Admin Quản Trị Dữ Liệu Bán Hàng ( Phần Mềm Hệ Thống DMS )
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 326 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Quản lý và chuẩn hóa dữ liệu đầu vào và đầu ra của phần mềm hệ thống quản lý nhà phân phối (DMS) như thông tin khách hàng, dữ liệu nhà phân phối, dữ liệu trình dược viên bán hàng, tuyến bán hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng….
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh của Trình dược viên, Quản lý vùng liên quan tới hoạt động của hệ thống phần mềm.
- Làm việc với đối tác cung cấp phần mềm để đảm bảo các dữ liệu của hệ thống được cung cấp đầy đủ, chính xác và duy trì hệ thống hoạt động ổn định.
- Đối chiếu, xác minh dữ liệu bán hàng của Trình dược viên, quản lý vùng theo tuần/tháng/quý, cung cấp dữ liệu theo yêu cầu của các phòng ban.
- Lập báo cáo phân tích số liệu đầu ra (độ phủ, doanh số, sản phẩm...) theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
- Tổng hợp dữ liệu, kiểm tra thông tin khách hàng và theo dõi lịch sử bán hàng của khách hàng.
- Phối hợp thực hiện việc chăm sóc khách hàng và kiểm tra các thực hiện chăm sóc khách hàng của trình dược viên, quản lý vùng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh của Trình dược viên, Quản lý vùng liên quan tới hoạt động của hệ thống phần mềm.
- Làm việc với đối tác cung cấp phần mềm để đảm bảo các dữ liệu của hệ thống được cung cấp đầy đủ, chính xác và duy trì hệ thống hoạt động ổn định.
- Đối chiếu, xác minh dữ liệu bán hàng của Trình dược viên, quản lý vùng theo tuần/tháng/quý, cung cấp dữ liệu theo yêu cầu của các phòng ban.
- Lập báo cáo phân tích số liệu đầu ra (độ phủ, doanh số, sản phẩm...) theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
- Tổng hợp dữ liệu, kiểm tra thông tin khách hàng và theo dõi lịch sử bán hàng của khách hàng.
- Phối hợp thực hiện việc chăm sóc khách hàng và kiểm tra các thực hiện chăm sóc khách hàng của trình dược viên, quản lý vùng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 – 2 năm ở vị trí tương đương (đã tiếp cận với phần mềm hệ thống DMS).
- Sử dụng thành thạo Office, đặc biệt là excel.
- Có kỹ năng: thống kê – phân tích số liệu.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
- Sử dụng thành thạo Office, đặc biệt là excel.
- Có kỹ năng: thống kê – phân tích số liệu.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo thỏa thuận.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Được trợ cấp ăn trưa tại công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Được trợ cấp ăn trưa tại công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG
96- 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - HN
Người liên hệ: Ms. Hoàng Hà - Phòng Hành chính - Nhân sự
96- 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - HN
Người liên hệ: Ms. Hoàng Hà - Phòng Hành chính - Nhân sự
Công Ty TNHH Đông Dược Phúc Hưng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Quản Trị Dữ Liệu Bán Hàng ( Phần Mềm Hệ Thống DMS ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG. CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Quản Trị Dữ Liệu Bán Hàng ( Phần Mềm Hệ Thống DMS ) cách đây lúc 07/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH ĐÔNG DƯỢC PHÚC HƯNG
Địa chỉ: 96- 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - HN
Quy mô: 100-499 nhân viên