Admin Quản Lý Dự Án Nội Thất

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 89 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hoạch định/Dự án, Marketing/Quảng cáo, Xây dựng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phối hợp với thiết kế bóc tách khối lượng, lập dự toán;

- Quản lý được đơn giá gốc và đơn giá cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để đấu thầu;

- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới phục vụ báo giá và thu mua hàng hoá sau này;

- Phối hợp kinh doanh soạn thảo hợp đồng, phụ lục;

- Lập kế hoạch đặt hàng hoá theo dự toán;

- Cập nhật tất cả các thay đổi làm báo giá phát sinh;

- Phối hợp kinh doanh và phòng thi công lập hồ sơ thanh toán, quyết toán, nghiệm thu công trình;

- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi: 23 - 27

- Trình độ học vấn: Cao đẳng, đại học liên quan xây dựng nội thất

- Chuyên môn :

+ Lập dự toán nội thất

+ Lập dự toán sửa chữa, xây dựng ( Lợi thế)

- Kinh nghiệm làm việc:

+ Từ 1 năm đến dưới 2 năm

+ Từ 2 năm đến dưới 3 năm

1/ Trình độ ngoại ngữ 

+ Tiếng Anh : Level B

2/ Tính sáng tạo:

Tạo ra những cải tiến nhỏ trong phạm vi của bộ phận

3/ Hiểu biết:

Hiểu rõ các mệnh lệnh, chỉ thị liên quan đến công việc

Hiểu rõ các kế hoạch làm việc của nhóm hoặc bộ phận

Có thể nắm bắt, cập nhật thông tin liên quan đến công việc

4/ Khả năng giải quyết công việc:

Công việc cần giải quyết nhanh chóng, chính xác

Công việc cần giải quyết cẩn thận, tỷ mỉ

Công việc cần giải quyết trong thời hạn được quy định

5/ Khả năng thuyết phục :

Cần thuyết phục các thành viên trong nhóm/ bộ phận

Cần thuyết phục đối tác, NCC

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 7.500.000 – 10.000.000 + Thưởng doanh số

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Phong Cách Mộc
Công ty TNHH Phong Cách Mộc
42 Trần Lựu - P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Ra đời với sứ mệnh tạo nên không gian hợp gu và hiệu quả với khách hàng, từ đó tạo nên sức mạnh cạnh tranh bền vững cho chính khách hàng và Phong Cách Mộc.

Để thực hiện điều đó, Phong Cách Mộc phát triển mạnh mẽ với 2 mảng chính ...Chi tiết

Ra đời với sứ mệnh tạo nên không gian hợp gu và hiệu quả với khách hàng, từ đó tạo nên sức mạnh cạnh tranh bền vững cho chính khách hàng và Phong Cách Mộc.

Để thực hiện điều đó, Phong Cách Mộc phát triển mạnh mẽ với 2 mảng chính : Thiết kế thi công và sản xuất nội thất. Công ty được xây dựng trên nền tảng một tập thể xuất sắc nên tạo ra sản phẩm chất lượng cao làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, PCM là đối tác tin cậy của nhiều chuỗi Cafe – Nhà hàng lớn như: Trung Nguyên Legend, Phúc Long Coffee & Tea, Thức Coffee, Effoc Coffee, King Coffee, Trà sữa Tocotoco, GongCha, Pizza Company, Sushi World, Pizza Hut, LangFarm, Rạp Phim CGV, Lottte Cinema…


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Quản Lý Dự Án Nội Thất trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Phong Cách Mộc. Công ty TNHH Phong Cách Mộc đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Quản Lý Dự Án Nội Thất cách đây lúc 10/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Phong Cách Mộc

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 42 Trần Lựu - P. An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Admin Quản Lý Dự Án Nội Thất

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ