Admin Purchasing Executive
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 191 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Công việc hành chính: 70%
• Theo dõi công văn đi/đến của phòng, xắp xếp lưu trữ hồ sơ, đặt lịch hẹn với đối tác
• Theo dõi các chứng từ phòng mua, trình ký và bàn giao các phòng ban khác
• Theo dõi Quỹ phòng
• Chấm công, theo dõi phép
• Trợ giúp nhân viên thu mua trong việc giao/nhận hàng mẫu
• Trợ giúp nhân viên thu mua trong việc theo dõi đơn hàng, lập hồ sơ thanh quyết toán
• Làm việc với FA theo dõi tiến độ thanh toán NCC
• Báo cáo trực tiếp cho Section Procurement Manager
• Theo dõi tiến độ mở Nhà hàng cho SC team
• Đặt VPP cho phòng Thu mua
• Up giá phần mềm
2.Công việc thu mua: 30%
• Chịu trách nhiệm nhóm hàng được phân công với sự theo dõi, hướng dẫn từ nhân viên mua hàng
• Thực hiện mua hàng, quản lý đơn hàng, hợp đồng, nhà cung cấp, theo dõi thanh toán. Phát triển sản phẩm mới, NCC mới.
• Lập kế hoạch Thu mua ngắn-trung hạn cho nhóm hàng được phân công;
• Cập nhật thông tin thị trường, lên kế hoạch cost saving nhóm hàng phụ trách;
. KIếm soát chi phí mua hàng theo KPIs của bộ phận, tham gia - hỗ trợ line manager triển khai KPOs;
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng;
• Thực hiện các công việc phát sinh do Procurement Manager/Section Procurement Manager phân công;
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
• Theo dõi công văn đi/đến của phòng, xắp xếp lưu trữ hồ sơ, đặt lịch hẹn với đối tác
• Theo dõi các chứng từ phòng mua, trình ký và bàn giao các phòng ban khác
• Theo dõi Quỹ phòng
• Chấm công, theo dõi phép
• Trợ giúp nhân viên thu mua trong việc giao/nhận hàng mẫu
• Trợ giúp nhân viên thu mua trong việc theo dõi đơn hàng, lập hồ sơ thanh quyết toán
• Làm việc với FA theo dõi tiến độ thanh toán NCC
• Báo cáo trực tiếp cho Section Procurement Manager
• Theo dõi tiến độ mở Nhà hàng cho SC team
• Đặt VPP cho phòng Thu mua
• Up giá phần mềm
2.Công việc thu mua: 30%
• Chịu trách nhiệm nhóm hàng được phân công với sự theo dõi, hướng dẫn từ nhân viên mua hàng
• Thực hiện mua hàng, quản lý đơn hàng, hợp đồng, nhà cung cấp, theo dõi thanh toán. Phát triển sản phẩm mới, NCC mới.
• Lập kế hoạch Thu mua ngắn-trung hạn cho nhóm hàng được phân công;
• Cập nhật thông tin thị trường, lên kế hoạch cost saving nhóm hàng phụ trách;
. KIếm soát chi phí mua hàng theo KPIs của bộ phận, tham gia - hỗ trợ line manager triển khai KPOs;
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng;
• Thực hiện các công việc phát sinh do Procurement Manager/Section Procurement Manager phân công;
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
• Kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint
• Kỹ năng làm việc nhóm cũng như những công việc mang tính độc lập cao
• Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
• Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi cao, có chí tiến thủ
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc thu mua, ưu tiên trong ngành thực phẩm.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
• Kỹ năng làm việc nhóm cũng như những công việc mang tính độc lập cao
• Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
• Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi cao, có chí tiến thủ
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính hoặc thu mua, ưu tiên trong ngành thực phẩm.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Được cung cấp laptop làm việc cá nhân
- Giảm giá từ 10% - 30% khi sử dụng dịch vụ tại tất cả nhà hàng của Golden Gate
- Được cung cấp laptop làm việc cá nhân
- Giảm giá từ 10% - 30% khi sử dụng dịch vụ tại tất cả nhà hàng của Golden Gate
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC
Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
Người liên hệ: HR Dept
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu gần 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu gần 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela, GoGi House, City Beer Station, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, Ba con cừu, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Rancho. Hiện tại GGRG đang sở hữu 150 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước Giá trị cốt lõi: - Mang những trải nghiệm tốt nhất và vượt mong đợi đến khách hàng - Dẫn đầu thị trường F&B tại Việt Nam Mục tiêu: - Mở rộng đến 200 nhà hàng vào 2018 - Trở thành công ty trị giá 200 triệu USD vào năm 2018 Lấy con người làm trung tâm, chúng tôi luôn mong muốn sẽ có thêm những cộng sự mới, sống và làm việc cùng Golden Gate. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Purchasing Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC. GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Purchasing Executive cách đây lúc 05/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
GOLDEN GATE TRADE & SERVICE JSC
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, 315 Trường Chinh, Hà Nội
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên