Admin Phòng Thiết Kế Và Kinh Doanh
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 235 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
-->Admin Phòng Thiết Kế
- Theo dõi tiến độ công việc của từng hợp đồng của phòng TK
- Tổng kết công việc nội bộ Phòng Thiết kế
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý
- Tính và đối chiếu lương, hoa hồng
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác do Trưởng Phòng giao phó.
- Soạn thảo hợp đồng và lên dự toán báo giá cho khách hàng
-->Admin Phòng Kinh Doanh
• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản,hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
• Theo dõi, tính toán tiền hoa hồng cho các đối tác.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp tổ chức, sắp xếp hoạt động đào cho NVKD.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
• Điều phối đặt hàng,Tổng hợp các đơn đặt hàng về thiết bị,phụ kiện….
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng ( Thiết bị và phụ kiện…: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Đảm bảo doanh số theo từng tháng,quý,năm.
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên báo cáo cho TPKD nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu.
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng, NVKD về thời hạn thu hồi công nợ.
- Theo dõi tiến độ công việc của từng hợp đồng của phòng TK
- Tổng kết công việc nội bộ Phòng Thiết kế
- Lập báo cáo tuần, tháng, quý
- Tính và đối chiếu lương, hoa hồng
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác do Trưởng Phòng giao phó.
- Soạn thảo hợp đồng và lên dự toán báo giá cho khách hàng
-->Admin Phòng Kinh Doanh
• Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh.
• Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản,hợp đồng, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
• Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh
• Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
• Theo dõi, tính toán tiền hoa hồng cho các đối tác.
• Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp tổ chức, sắp xếp hoạt động đào cho NVKD.
• Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
• Điều phối đặt hàng,Tổng hợp các đơn đặt hàng về thiết bị,phụ kiện….
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng ( Thiết bị và phụ kiện…: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
• Đảm bảo doanh số theo từng tháng,quý,năm.
- Theo dõi doanh số của từng nhân viên báo cáo cho TPKD nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu.
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng, NVKD về thời hạn thu hồi công nợ.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc kinh tế
- Ưu tiên đã làm sale admin các công ty nội thất, phòng vật tư
- Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc kinh tế
- Ưu tiên đã làm sale admin các công ty nội thất, phòng vật tư
- Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 7 triệu tháng + % hoa hồng của Phòng TK + 3 % hoa hồng phòng KD, tổng thu nhập từ 10 - 15 triệu đồng/tháng
- Tham gia BHXH và các chế độ khác của Nhà nước.
- Lương tháng 13
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Làm việc từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Tham gia BHXH và các chế độ khác của Nhà nước.
- Lương tháng 13
- Nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Làm việc từ sáng thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Địa điểm làm việc tại TP HCM: Khu đô Thị Sa La, quận 2 đường Nguyễn Cơ Thạch và Khu mua sắm đệ nhất Phan Khang đường Hoàng Văn Thụ
Địa điểm làm việc: Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội
- Ưu tiên ứng viên ở gần 3 khu vực trên để tiện đi lại
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Địa điểm làm việc tại TP HCM: Khu đô Thị Sa La, quận 2 đường Nguyễn Cơ Thạch và Khu mua sắm đệ nhất Phan Khang đường Hoàng Văn Thụ
Địa điểm làm việc: Số 1A, ngõ 199 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội
- Ưu tiên ứng viên ở gần 3 khu vực trên để tiện đi lại
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ
Trụ Sở: Nhà 1A ngõ 199 đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội / Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
Người liên hệ: Ms Phương
Trụ Sở: Nhà 1A ngõ 199 đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội / Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
Người liên hệ: Ms Phương
Lịch sử hình thànhNỘI THẤT HOÀN MỸ - MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN ĐẦY TỰ HÀO! Triết lý kinh doanhRa đời từ ý tưởng và mong ước đem đến sự hoàn mỹ, cái tên Nội Thất Hoàn Mỹ cũng là triết lý kinh doanh mà chúng tôi muốn khẳng định ...Chi tiết
Lịch sử hình thànhNỘI THẤT HOÀN MỸ - MỘT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN ĐẦY TỰ HÀO! Triết lý kinh doanhRa đời từ ý tưởng và mong ước đem đến sự hoàn mỹ, cái tên Nội Thất Hoàn Mỹ cũng là triết lý kinh doanh mà chúng tôi muốn khẳng định đến khách hàng. Sứ mệnh và Định hướng phát triển “Mang đến người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất có giá trị cả về mặt vật chất lẫn tinh thần” - đây chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Nội thất Hoàn Mỹ. Thương hiệu HOAN MY DECORHOAN MY DECOR: Tư vấn - Thiết kế - Sản xuất - Thi công nội thất cao cấp theo yêu cầu Thương hiệu HOAN MY GALLERYHOÀN MỸ GALLERY – HỘI TỤ CÁC THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI! Nhà máy Sản xuấtNhà máy sản xuất của Hoàn Mỹ Decor khai trương vào giữa năm 2014, là niềm tự hào vô cùng lớn lao đối với từng thành viên trong gia đình Nội Thất Hoàn Mỹ. Đó không chỉ là sự đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ, chuyên nghiệp vào từng thiết bị, dây chuyền công nghệ, mà còn là sự hoàn thành mong muốn, khát khao đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nội thất chất lượng cao sánh ngang thế giới mà lại do chính bàn tay những kỹ sư người Việt tạo ra. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Phòng Thiết Kế Và Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ. Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Phòng Thiết Kế Và Kinh Doanh cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Tập Đoàn Hoàn Mỹ
Địa chỉ: Trụ Sở: Nhà 1A ngõ 199 đường Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội / Hoàn Mỹ Sala Đại Quang Minh, số 12 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP HCM
Quy mô: 200-500 nhân viên