Admin Officer Staff

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc hành chính chung hỗ trợ tất cả các văn phòng trực thuộc công ty Hahalolo.

  • Tìm kiếm các nhà cung cấp trang thiết bị, lắp đặt, dịch vụ,…phục vụ cho nhu cầu hoạt động và phát triển của từng văn phòng tại Huế
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng và VPP.
  • Quản lý và thực hiện thanh toán hàng tháng các chi phí của các VP: thuê văn phòng, điện, nước, internet, cước viễn thông,….
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan đến công việc hành chính.
  • Điều phối và quản lý nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc liên quan.

- Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ CEO.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm trong việc quản trị Hành Chính Văn phòng từ 2 năm trở lên.
  • Có tư duy và tố chất quản lý.
  • Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng up lên vị trí cao hơn khi cty gia tăng qui mô
  • Có năng lực quản lý ít nhất 2 nhân viên bên dưới.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ là một lợi thế..

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập tương xứng với năng lực.

- Chế độ lương thưởng rõ ràng.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo luật lao động VN

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động tại công ty startup hướng đến qui mô toàn cầu

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO
400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và dịch vụ khách sạn, truyền thông. Cùng với định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi luôn xây dựng và phát triển ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch HAHALOLO hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và dịch vụ khách sạn, truyền thông. Cùng với định hướng trở thành một trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Chúng tôi luôn xây dựng và phát triển đội ngũ nguồn nhân lực để làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài và bền vững. Chúng tôi luôn tự hào rằng, HAHALOLO là môi trường thuận lợi cho sự phát triển nghề nghiệp của bạn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Officer Staff trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO. CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Officer Staff cách đây lúc 17/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Admin Officer Staff

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ