Admin Officer Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 198 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Phụ trách các công việc hành chính chung hỗ trợ tất cả các văn phòng trực thuộc công ty Hahalolo.
- Tìm kiếm các nhà cung cấp trang thiết bị, lắp đặt, dịch vụ,…phục vụ cho nhu cầu hoạt động và phát triển của từng văn phòng tại Huế
- Quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng và VPP.
- Quản lý và thực hiện thanh toán hàng tháng các chi phí của các VP: thuê văn phòng, điện, nước, internet, cước viễn thông,….
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan đến công việc hành chính.
- Điều phối và quản lý nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công trực tiếp từ CEO.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trong việc quản trị Hành Chính Văn phòng từ 2 năm trở lên.
- Có tư duy và tố chất quản lý.
- Có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng up lên vị trí cao hơn khi cty gia tăng qui mô
- Có năng lực quản lý ít nhất 2 nhân viên bên dưới.
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ là một lợi thế..
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tương xứng với năng lực.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo luật lao động VN
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động tại công ty startup hướng đến qui mô toàn cầu
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG XÃ HỘI DU LỊCH HAHALOLO
Địa chỉ: 400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên