Admin Officer
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 301 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Báo cáo cho Quản Lý Hành Chánh (Admin Manager)
Làm việc tại: Văn phòng chính Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00
1. Công việc Hành chánh:
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc sử dụng toàn bộ trang thiết bị tài sản văn phòng, kiểm tra thường xuyên các loại máy móc để đảm bảo luôn vận hành tốt.
- Lưu trữ các hồ sơ hành chánh và cung cấp cho các phòng ban khi có nhu cầu và được duyệt.
- Làm việc với các NCC dịch vụ chung của Văn phòng: thuê văn phòng, nước uống, thư tín, taxi – xe thuê, vé máy bay, mực in-photocopy, văn phòng phẩm, cây xanh, điện thoại di động – cố định, thẻ xe, thẻ thang máy… đảm bảo cung cấp tốt dịch vụ. Đánh giá và đề xuất việc thay thế nếu dịch vụ không tốt như đã thỏa thuận với công ty.
- Chịu trách nhiệm xử lý nhanh chóng trong ngày các yêu cầu từ các phòng ban về vé máy bay, visa, xe công tác, khách sạn, namecard, … đảm bảo đúng theo Quy định công tác phí và đảm bảo thời gian công tác của nhân viên.
- Thanh toán – phân bổ các chi phí cố định & phát sinh hằng tháng trong công ty, đảm bảo thanh toán đầy đủ, chính xác chi phí, mã ngân sách, đúng thời hạn thanh toán. Lập bảng theo dõi theo từng khoản mục chi phí.
- Đề xuất kế hoạch và chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình, sự kiện của Khối Văn phòng và các chi nhánh (nếu cần): Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ, Noel,… Tham gia tổ chức các chương trình toàn công ty Town Hall Meeting, Company trip, hội nghị...
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hàng năm cho nhân viên: khám sức khỏe, đặt may và cấp phát đồng phục, áo mưa,…
- Sắp xếp lịch công tác của các xe công ty hợp lý. Kiểm tra và theo dõi việc thực hiện lịch công tác, lịch trình bảo dưỡng, sửa chữa, chi phí sử dụng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, phối hợp việc thực hiện công việc của các Nhân viên lái xe và Nhân viên tạp vụ.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định tại công ty, nội quy Văn phòng. Nhắc nhở việc thực hiện và báo cáo các trường hợp nhiều lần sai phạm.
2. Công việc Lễ tân:
- Chào đón khách, liên hệ nhân viên cần gặp và sắp xếp chỗ ngồi, phòng họp hợp lý cho khách. Phối hợp Nhân viên tạp vụ chuẩn bị chu đáo các cuộc họp quan trọng tại Văn phòng.
- Quản lý tổng đài, quản lý việc nhận – gửi thư tín đến đúng người nhận.
3. Các công việc khác:
- Sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý, giải quyết triệt để, đưa ra các đánh giá và cải tiến trong công việc.
- Các nhiệm vụ được giao khác khi có phát sinh theo yêu cầu công việc.
Làm việc tại: Văn phòng chính Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00
1. Công việc Hành chánh:
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát việc sử dụng toàn bộ trang thiết bị tài sản văn phòng, kiểm tra thường xuyên các loại máy móc để đảm bảo luôn vận hành tốt.
- Lưu trữ các hồ sơ hành chánh và cung cấp cho các phòng ban khi có nhu cầu và được duyệt.
- Làm việc với các NCC dịch vụ chung của Văn phòng: thuê văn phòng, nước uống, thư tín, taxi – xe thuê, vé máy bay, mực in-photocopy, văn phòng phẩm, cây xanh, điện thoại di động – cố định, thẻ xe, thẻ thang máy… đảm bảo cung cấp tốt dịch vụ. Đánh giá và đề xuất việc thay thế nếu dịch vụ không tốt như đã thỏa thuận với công ty.
- Chịu trách nhiệm xử lý nhanh chóng trong ngày các yêu cầu từ các phòng ban về vé máy bay, visa, xe công tác, khách sạn, namecard, … đảm bảo đúng theo Quy định công tác phí và đảm bảo thời gian công tác của nhân viên.
- Thanh toán – phân bổ các chi phí cố định & phát sinh hằng tháng trong công ty, đảm bảo thanh toán đầy đủ, chính xác chi phí, mã ngân sách, đúng thời hạn thanh toán. Lập bảng theo dõi theo từng khoản mục chi phí.
- Đề xuất kế hoạch và chịu trách nhiệm tổ chức các chương trình, sự kiện của Khối Văn phòng và các chi nhánh (nếu cần): Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ, Noel,… Tham gia tổ chức các chương trình toàn công ty Town Hall Meeting, Company trip, hội nghị...
- Chịu trách nhiệm thực hiện các hoạt động hàng năm cho nhân viên: khám sức khỏe, đặt may và cấp phát đồng phục, áo mưa,…
- Sắp xếp lịch công tác của các xe công ty hợp lý. Kiểm tra và theo dõi việc thực hiện lịch công tác, lịch trình bảo dưỡng, sửa chữa, chi phí sử dụng.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, phối hợp việc thực hiện công việc của các Nhân viên lái xe và Nhân viên tạp vụ.
- Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định tại công ty, nội quy Văn phòng. Nhắc nhở việc thực hiện và báo cáo các trường hợp nhiều lần sai phạm.
2. Công việc Lễ tân:
- Chào đón khách, liên hệ nhân viên cần gặp và sắp xếp chỗ ngồi, phòng họp hợp lý cho khách. Phối hợp Nhân viên tạp vụ chuẩn bị chu đáo các cuộc họp quan trọng tại Văn phòng.
- Quản lý tổng đài, quản lý việc nhận – gửi thư tín đến đúng người nhận.
3. Các công việc khác:
- Sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý, giải quyết triệt để, đưa ra các đánh giá và cải tiến trong công việc.
- Các nhiệm vụ được giao khác khi có phát sinh theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu chung:
- Nữ, ngoại hình khá
- ĐỘ TUỔI: 21 - 25
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Trình độ học vấn/bằng cấp chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Anh văn giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
3. Năng lực/các kỹ năng khác:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động, chịu áp lực tốt trong công việc
- Cẩn thận, chu đáo, có tinh thần cầu tiến
- Nữ, ngoại hình khá
- ĐỘ TUỔI: 21 - 25
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Trình độ học vấn/bằng cấp chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Anh văn giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
3. Năng lực/các kỹ năng khác:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao
- Chủ động, chịu áp lực tốt trong công việc
- Cẩn thận, chu đáo, có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary, bonus, career development
- Healthcare insurance
- Training, team building
- Healthcare insurance
- Training, team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

VIETNAM LUBRICANTS AND CHEMICAL JOINT STOCK CORPORATION
Pearl Plaza building, 29th Fl, 561A, Dien Bien Phu, Ward 25, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Người liên hệ: Ms Khuyen
Pearl Plaza building, 29th Fl, 561A, Dien Bien Phu, Ward 25, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Người liên hệ: Ms Khuyen
MOTUL - Vilube thuộc tập đoàn MOTUL Pháp, với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong việc phát triển các trung tâm sản xuất dầu nhớt cho thị trường châu Á. Ban lãnh đạo của công ty đã và đang tạo ra nhiều cơ hội phát triển mới ...Chi tiết
MOTUL - Vilube thuộc tập đoàn MOTUL Pháp, với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong việc phát triển các trung tâm sản xuất dầu nhớt cho thị trường châu Á. Ban lãnh đạo của công ty đã và đang tạo ra nhiều cơ hội phát triển mới trên thị trường với mục tiêu trở thành một nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong ngành công nghiệp dầu nhớt tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc xây dựng một môi trường làm việc ổn định, phát triển bền vững cho người lao động, trong đó bao gồm các chính sách phúc lợi và các cơ hội phát triển nghề nghiệp tuyệt vời. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Officer trong ngành được tuyển dụng tại bởi VIETNAM LUBRICANTS AND CHEMICAL JOINT STOCK CORPORATION. VIETNAM LUBRICANTS AND CHEMICAL JOINT STOCK CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Officer cách đây lúc 09/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
VIETNAM LUBRICANTS AND CHEMICAL JOINT STOCK CORPORATION
Địa chỉ: Pearl Plaza building, 29th Fl, 561A, Dien Bien Phu, Ward 25, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Quy mô: 100-499 nhân viên