Admin Officer (At Head Office)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
*Vai trò: Hỗ trợ các công việc hành chính của Công ty và Phòng Nhân sự
*Báo cáo trực tiếp cho Trưởng BP. Nhân sự
*Công việc:
- Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ, giao dịch hàng ngày của Công ty liên quan đến thư tín, giao nhận và lưu trữ tài liệu
- Quản lí văn phòng phẩm, tạp chí, đồng phục, giày và thiết bị bảo hộ lao động và dụng cụ cho nhân viên.
- Quản lí các chi tiêu nhỏ bằng tiền mặt tạm ứng và thanh toán cho các chi tiêu hành chính hàng ngày
- Đăng kí các tiện ích cho nhân viên như tham gia hội nghị, vé máy bay, khách sạn, thị thực cho các chuyến công tác và đào tạo
- Chuẩn bị các hậu cần cho các sự kiện, hội thảo và đào tạo của Công ty
- Quản lí chi phí và hóa đơn của các di chuyển cho công việc và các chuyến đi công tác
- Đặt danh thiếp, thẻ nhân viên và các chứng nhận nhân viên
- Lập hồ sơ thanh toán và thực hiện các hỗ trợ khác cho Tổng Giám đốc
…………………
*Role: Support Admin tasks of Company and HR Department
*Directly report to HR Manager
*Responsibilities:
- To undertake administrative job, paper work, daily transaction related to correspondence, logistic and filing
- To manage staff’s stationery, magazine, uniform, safety shoes and other PPEs and tools.
- To manage petty cash in advance and process any payment for daily admin expenses
- To register facilities for employees such as conference attendance, airfare, hotel, visa for business trip and training
- To prepare logistics for event, seminar and training of the Company
- To manage expenses and invoices of travel for work, business trip and phone call
- To order business card, employee card, and employee certificates.
- To process any payment & other supports for MD.
*Báo cáo trực tiếp cho Trưởng BP. Nhân sự
*Công việc:
- Thực hiện các công việc hành chính, giấy tờ, giao dịch hàng ngày của Công ty liên quan đến thư tín, giao nhận và lưu trữ tài liệu
- Quản lí văn phòng phẩm, tạp chí, đồng phục, giày và thiết bị bảo hộ lao động và dụng cụ cho nhân viên.
- Quản lí các chi tiêu nhỏ bằng tiền mặt tạm ứng và thanh toán cho các chi tiêu hành chính hàng ngày
- Đăng kí các tiện ích cho nhân viên như tham gia hội nghị, vé máy bay, khách sạn, thị thực cho các chuyến công tác và đào tạo
- Chuẩn bị các hậu cần cho các sự kiện, hội thảo và đào tạo của Công ty
- Quản lí chi phí và hóa đơn của các di chuyển cho công việc và các chuyến đi công tác
- Đặt danh thiếp, thẻ nhân viên và các chứng nhận nhân viên
- Lập hồ sơ thanh toán và thực hiện các hỗ trợ khác cho Tổng Giám đốc
…………………
*Role: Support Admin tasks of Company and HR Department
*Directly report to HR Manager
*Responsibilities:
- To undertake administrative job, paper work, daily transaction related to correspondence, logistic and filing
- To manage staff’s stationery, magazine, uniform, safety shoes and other PPEs and tools.
- To manage petty cash in advance and process any payment for daily admin expenses
- To register facilities for employees such as conference attendance, airfare, hotel, visa for business trip and training
- To prepare logistics for event, seminar and training of the Company
- To manage expenses and invoices of travel for work, business trip and phone call
- To order business card, employee card, and employee certificates.
- To process any payment & other supports for MD.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ học
- Mới tốt nghiệp hoặc có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính hoặc có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập và chăm chỉ trong công việc mình đảm nhận
- Có khả năng giải quyết tình huống tốt
- Có trách nhiệm và khả năng quản lý
- Tiếng Anh giao tiếp
--------------------------
- Bachelor’s Degree in Business Administration, Linguistics
- Fresh graduate or 01-year working experience Admin jobs or relevant
- Be able to work independently and hard working in a multi task function
- Be able to solve problems well
- Have responsibility and ability of management
- Skill of communication in English
- Mới tốt nghiệp hoặc có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính hoặc có liên quan
- Khả năng làm việc độc lập và chăm chỉ trong công việc mình đảm nhận
- Có khả năng giải quyết tình huống tốt
- Có trách nhiệm và khả năng quản lý
- Tiếng Anh giao tiếp
--------------------------
- Bachelor’s Degree in Business Administration, Linguistics
- Fresh graduate or 01-year working experience Admin jobs or relevant
- Be able to work independently and hard working in a multi task function
- Be able to solve problems well
- Have responsibility and ability of management
- Skill of communication in English
Quyền lợi được hưởng
- Performance-related bonus structure
- Health care from PVI
- Competitive basic salary, dependent on skills and experience
- Health care from PVI
- Competitive basic salary, dependent on skills and experience
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
RENTOKIL INITIAL VIETNAM
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control ...Chi tiết
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control – Pest control services Initial Hygiene – Washroom hygiene services Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Officer (At Head Office) trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi RENTOKIL INITIAL VIETNAM. RENTOKIL INITIAL VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Officer (At Head Office) cách đây lúc 22/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
RENTOKIL INITIAL VIETNAM
Địa chỉ: 3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên