ADMIN NHÀ MẪU
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 226 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ BÁN HÀNG, KHÁCH HÀNG;
- Giám sát KH vãng lai và chuyển cho Đại lý bán hàng
- Ghi nhận khách hàng (người có trách nhiệm của Đại lý thông báo), ký xác nhận trên “Phiếu xác nhận khách hàng” khi nhân viên Đại lý đưa khách đến tham quan dự án/nhà mẫu. Nếu có phát sinh tranh chấp khách hàng giữa các Đại lý, Admin nhà mẫu hỗ trợ cung cấp thông tin để làm cơ sở phân định khách;
- Nhắc nhở, từ chối việc tham quan dự án/nhà mẫu đối với các khách hàng không tuân thủ theo quy định hoạt động nhà mẫu;từ chối quyền tư vấn của nhân viên Đại lý trong khuôn viên nhà mẫu khi không tuân thủ các qui định về đăng ký, qui định hoạt động nhà mẫu
- Cung cấp chính xác thông tin cơ bản của dự án cho khách hàng khi được yêu cầu;
GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢN LÝ
- Phối hợp đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý đón tiếp Ban Lãnh đạo, đối tác, khách hàng của Chủ đầu tư khi được thông báo; - Kiểm tra, giám sát đơn vị quản lý cho hoạt động bình thường của nhà mẫu
-Hàng tháng, tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ khách quan, đúng chất lượng, làm cơ sở thanh toán phí dịch vụ, cũng như tái ký hợp đồng dịch vụ
- Chủ động xử lý các sự việc phát sinh tại nhà mẫu trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm được giao và kịp thời báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hỗ trợ giải quyết nếu vượt thẩm quyền; - Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên...
- Giám sát KH vãng lai và chuyển cho Đại lý bán hàng
- Ghi nhận khách hàng (người có trách nhiệm của Đại lý thông báo), ký xác nhận trên “Phiếu xác nhận khách hàng” khi nhân viên Đại lý đưa khách đến tham quan dự án/nhà mẫu. Nếu có phát sinh tranh chấp khách hàng giữa các Đại lý, Admin nhà mẫu hỗ trợ cung cấp thông tin để làm cơ sở phân định khách;
- Nhắc nhở, từ chối việc tham quan dự án/nhà mẫu đối với các khách hàng không tuân thủ theo quy định hoạt động nhà mẫu;từ chối quyền tư vấn của nhân viên Đại lý trong khuôn viên nhà mẫu khi không tuân thủ các qui định về đăng ký, qui định hoạt động nhà mẫu
- Cung cấp chính xác thông tin cơ bản của dự án cho khách hàng khi được yêu cầu;
GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢN LÝ
- Phối hợp đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý đón tiếp Ban Lãnh đạo, đối tác, khách hàng của Chủ đầu tư khi được thông báo; - Kiểm tra, giám sát đơn vị quản lý cho hoạt động bình thường của nhà mẫu
-Hàng tháng, tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ khách quan, đúng chất lượng, làm cơ sở thanh toán phí dịch vụ, cũng như tái ký hợp đồng dịch vụ
- Chủ động xử lý các sự việc phát sinh tại nhà mẫu trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm được giao và kịp thời báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hỗ trợ giải quyết nếu vượt thẩm quyền; - Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên...
Yêu cầu ứng viên
- Bằng cấp: Trung cấp chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dịch vụ
- Tuổi không quá 28 tuổi
- Hình thức: ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tình trạng hôn nhân: độc thân
- Trình độ: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Tuyển 03 nhân viên : 1 làm việc tại Thủ Đức, 1 Bình Tân, 1 Long An
- Tuổi không quá 28 tuổi
- Hình thức: ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tình trạng hôn nhân: độc thân
- Trình độ: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Tuyển 03 nhân viên : 1 làm việc tại Thủ Đức, 1 Bình Tân, 1 Long An
Quyền lợi được hưởng
- Đảm bảo thu nhập đều đặn, ổn định cho nhân viên theo chế độ tích lũy tăng dần sau mỗi năm
- Được tham gia đào tạo kĩ năng
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn
- Đóng BHYT, BHXH và hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước
- Được tham gia đào tạo kĩ năng
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn
- Đóng BHYT, BHXH và hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CPĐT Nam Long
số 6 Nguyễn Khắc Viện P. Tân Phú, Q7
Người liên hệ: Mr. Bình
số 6 Nguyễn Khắc Viện P. Tân Phú, Q7
Người liên hệ: Mr. Bình
Bạn đang xem tin việc làm ADMIN NHÀ MẪU trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CPĐT Nam Long. Công ty CPĐT Nam Long đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin ADMIN NHÀ MẪU cách đây lúc 26/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CPĐT Nam Long
Địa chỉ: số 6 Nguyễn Khắc Viện P. Tân Phú, Q7
Quy mô: Đang cập nhật