ADMIN NHÀ MẪU

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 226 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Long An


Mô tả công việc

GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ BÁN HÀNG, KHÁCH HÀNG;
- Giám sát KH vãng lai và chuyển cho Đại lý bán hàng
- Ghi nhận khách hàng (người có trách nhiệm của Đại lý thông báo), ký xác nhận trên “Phiếu xác nhận khách hàng” khi nhân viên Đại lý đưa khách đến tham quan dự án/nhà mẫu. Nếu có phát sinh tranh chấp khách hàng giữa các Đại lý, Admin nhà mẫu hỗ trợ cung cấp thông tin để làm cơ sở phân định khách;
- Nhắc nhở, từ chối việc tham quan dự án/nhà mẫu đối với các khách hàng không tuân thủ theo quy định hoạt động nhà mẫu;từ chối quyền tư vấn của nhân viên Đại lý trong khuôn viên nhà mẫu khi không tuân thủ các qui định về đăng ký, qui định hoạt động nhà mẫu
- Cung cấp chính xác thông tin cơ bản của dự án cho khách hàng khi được yêu cầu;
GIÁM SÁT, KIỂM SOÁT NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢN LÝ
- Phối hợp đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý đón tiếp Ban Lãnh đạo, đối tác, khách hàng của Chủ đầu tư khi được thông báo; - Kiểm tra, giám sát đơn vị quản lý cho hoạt động bình thường của nhà mẫu
-Hàng tháng, tổng hợp đánh giá chất lượng dịch vụ khách quan, đúng chất lượng, làm cơ sở thanh toán phí dịch vụ, cũng như tái ký hợp đồng dịch vụ
- Chủ động xử lý các sự việc phát sinh tại nhà mẫu trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm được giao và kịp thời báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp hỗ trợ giải quyết nếu vượt thẩm quyền; - Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên...

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: Trung cấp chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dịch vụ
- Tuổi không quá 28 tuổi
- Hình thức: ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tình trạng hôn nhân: độc thân
- Trình độ: tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, dịch vụ khách hàng
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Tuyển 03 nhân viên : 1 làm việc tại Thủ Đức, 1 Bình Tân, 1 Long An

Quyền lợi được hưởng

- Đảm bảo thu nhập đều đặn, ổn định cho nhân viên theo chế độ tích lũy tăng dần sau mỗi năm
- Được tham gia đào tạo kĩ năng
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn
- Đóng BHYT, BHXH và hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty CPĐT Nam Long
Công ty CPĐT Nam Long
số 6 Nguyễn Khắc Viện P. Tân Phú, Q7
Người liên hệ: Mr. Bình
Bạn đang xem tin việc làm ADMIN NHÀ MẪU trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CPĐT Nam Long. Công ty CPĐT Nam Long đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin ADMIN NHÀ MẪU cách đây lúc 26/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CPĐT Nam Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 6 Nguyễn Khắc Viện P. Tân Phú, Q7

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

ADMIN NHÀ MẪU

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ