Admin Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Trưởng phòng Hành chính sẽ trực tiếp tổ chức quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng nhằm tạo nên một môi trường làm việc văn minh và hiện đại.
Quản lý hoạt động hành chính:
• Giám sát và quản lý hoạt động hành chính tại văn phòng The Coffee House tại HCM & Hà Nội (văn thư, lễ tân, văn phòng phẩm, tạp vụ, bảo trì, trang thiết bị, tài sản cố định…)
• Kiểm soát chất lượng các hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính (mua bán, cho thuê).
• Quản lý ngân sách của phòng hành chính hiệu quả.
Kiểm soát kho đồng phục nhân viên mới:
• Tiếp nhận yêu cầu về đồng phục từ khối Vận hành hàng tháng và lên kế hoạch đặt hàng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của nhân viên mới;
• Theo dõi hiệu quả việc cấp phát đồng phục: thời gian, nhân sự, chi phí, quy trình, tồn kho…
Xây dựng chính sách và tối ưu hóa quy trình:
• Phối hợp với HR soạn thảo, xây dựng, triển khai và cập nhật tất cả các quy trình, hệ thống tài liệu quản lý hành chính (chính sách công tác, nội quy văn phòng, quy trình làm việc, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ…), đảm bảo truyền thông đầy đủ và hiệu quả tới nhân viên;
• Xem xét, tối ưu hóa quy trình hành chính hiện tại trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi;
• Xây dựng và triển khai hệ thống kế họach, báo cáo, lưu trữ thông tin nội bộ.
Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ
• Chủ động phối hợp với HR lên kế hoạch tổ chức, triển khai các hoạt động nội bộ của công ty: Team Building, Year End Party, Company Trip, Business Meeting, Health check…
• Hỗ trợ CEO trong việc: đặt vé máy bay, khách sạn, phòng họp…
• Các công việc khác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Quản lý hoạt động hành chính:
• Giám sát và quản lý hoạt động hành chính tại văn phòng The Coffee House tại HCM & Hà Nội (văn thư, lễ tân, văn phòng phẩm, tạp vụ, bảo trì, trang thiết bị, tài sản cố định…)
• Kiểm soát chất lượng các hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính (mua bán, cho thuê).
• Quản lý ngân sách của phòng hành chính hiệu quả.
Kiểm soát kho đồng phục nhân viên mới:
• Tiếp nhận yêu cầu về đồng phục từ khối Vận hành hàng tháng và lên kế hoạch đặt hàng để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu của nhân viên mới;
• Theo dõi hiệu quả việc cấp phát đồng phục: thời gian, nhân sự, chi phí, quy trình, tồn kho…
Xây dựng chính sách và tối ưu hóa quy trình:
• Phối hợp với HR soạn thảo, xây dựng, triển khai và cập nhật tất cả các quy trình, hệ thống tài liệu quản lý hành chính (chính sách công tác, nội quy văn phòng, quy trình làm việc, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu, biểu mẫu, hồ sơ…), đảm bảo truyền thông đầy đủ và hiệu quả tới nhân viên;
• Xem xét, tối ưu hóa quy trình hành chính hiện tại trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi;
• Xây dựng và triển khai hệ thống kế họach, báo cáo, lưu trữ thông tin nội bộ.
Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ
• Chủ động phối hợp với HR lên kế hoạch tổ chức, triển khai các hoạt động nội bộ của công ty: Team Building, Year End Party, Company Trip, Business Meeting, Health check…
• Hỗ trợ CEO trong việc: đặt vé máy bay, khách sạn, phòng họp…
• Các công việc khác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh hoặc các khối ngành liên quan…
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính ở môi trường chuyên nghiệp, năng động;
• Thành thạo kỹ năng MS Office (Excel, Word, Power Point…);
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và sắp xếp ưu tiên công việc hợp lý;
• Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên tốt;
• Cẩn thận, trách nhiệm, có tư duy phục vụ khách hàng.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính ở môi trường chuyên nghiệp, năng động;
• Thành thạo kỹ năng MS Office (Excel, Word, Power Point…);
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
• Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và sắp xếp ưu tiên công việc hợp lý;
• Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên tốt;
• Cẩn thận, trách nhiệm, có tư duy phục vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Health Insurance package
- Dynamic and energetic environment.
- Health Insurance package
- Dynamic and energetic environment.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN)
Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Rạng Đông (Ms)
Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Người liên hệ: Rạng Đông (Ms)
VỀ THE COFFEE HOUSE Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng 150 cửa hàng trên khắp Việt Nam (tính đến thời điểm tháng ...Chi tiết
VỀ THE COFFEE HOUSE Công ty Cổ phần Thương Mại Dịch Vụ Trà Cà Phê VN bắt đầu hành trình của mình vào năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại Cao Thắng và đã có tổng cộng 150 cửa hàng trên khắp Việt Nam (tính đến thời điểm tháng 7/2019). Với tốc độ phát triển 1 đến 2 cửa hàng mỗi tuần, chúng tôi lập kế hoạch để giữ vững tốc độ phát triển này trong vài năm tiếp theo. Tất cả nhằm tạo nên sự khác biệt cho một thương hiệu Việt Nam về dịch vụ tuyệt vời và sản phẩm chất lượng. Hiện tại, chúng tôi có hơn 2.500 đồng đội phục vụ 20.000 lượt khách mỗi ngày với mục đích cốt lõi là mang đến hạnh phúc cho mọi người. Tin rằng sứ mệnh ấy là điều có thể. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích nhân viên bằng cách mang đến cho họ nguồn cảm hứng, động viên, và môi trường làm việc tích cực. Khi chúng tôi đề cập đến “con người” thì đó trước hết là nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng xung quanh. Chúng tôi gọi và xây dựng nơi đây là “Nhà. Là nơi kết nối con người thông qua tách trà và ly cà phê. Nơi được dựng xây dựa trên những giá trị cốt lõi: chính trực, đồng đội, lan tỏa sự tử tế và văn hóa phục vụ. Nơi giúp cho nhân viên trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN). CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Manager cách đây lúc 06/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP TMDV TRÀ CÀ PHÊ VN (THE COFFEE HOUSE & TEN REN)
Địa chỉ: Tòa nhà IMC,Tầng 7, 62 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, Tp. HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên