Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 274 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin, trình ký công văn, hồ sơ, tài liệu, chứng từ lên Ban giám đốc;
• Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình Ban giám đốc;
• Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
• Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của Ban giám đốc:
• Triển khai các nội dung chỉ đạo từ Ban giám đốc đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty
• Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho Ban giám đốc;
• Phụ trách công tác biên phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh trong các buổi họp (nếu cần)
• Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng – thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của Ban giám đốc.
• Kiểm tra, rà soát các văn bản, tài liệu, chứng từ trước khi trình Ban giám đốc;
• Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ;
• Tổ chức các cuộc họp theo kế hoạch làm việc của Ban giám đốc:
• Triển khai các nội dung chỉ đạo từ Ban giám đốc đến các phòng/ban, cá nhân trong công ty
• Theo dõi quá trình thực hiện, phân tích, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện của các nội dung, các dự án công việc để báo cáo kịp thời và đầy đủ cho Ban giám đốc;
• Phụ trách công tác biên phiên dịch Anh – Việt, Việt – Anh trong các buổi họp (nếu cần)
• Thực hiện đầy đủ và kịp thời các thủ tục tạm ứng – thanh toán chi phí công tác, đối nội, đối ngoại của Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
• Giới tính: Nữ
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
• Nơi làm việc: Bình Dương, sẳn sàng đi công tác ngoài tỉnh
• Ca giờ làm việc: hành chánh, sẳn sàng tăng ca khi cần
• Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí và phạm vi công việc tương đương
• Trình độ Anh văn: Giao tiếp lưu loát
• Trình độ vi tính: thành thạo Word, Excel, Power Point
• Có kiến thức về Kế toán | Pháp luật hiện hành là một lợi thế
Địa điểm làm việc :
- 1 vị trí admin cho văn phòng công ty tại HCM, địa chỉ: Tầng 3, số 63D, đường Võ Văn Tần, P.6, Q.3 và 1 vị trí admin cho văn phòng công ty tại Bình Dương, địa chỉ: Tòa nhà Business Park, số 1, đường Tiên Phong 3, KCN Maple Tree, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một.
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
• Nơi làm việc: Bình Dương, sẳn sàng đi công tác ngoài tỉnh
• Ca giờ làm việc: hành chánh, sẳn sàng tăng ca khi cần
• Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí và phạm vi công việc tương đương
• Trình độ Anh văn: Giao tiếp lưu loát
• Trình độ vi tính: thành thạo Word, Excel, Power Point
• Có kiến thức về Kế toán | Pháp luật hiện hành là một lợi thế
Địa điểm làm việc :
- 1 vị trí admin cho văn phòng công ty tại HCM, địa chỉ: Tầng 3, số 63D, đường Võ Văn Tần, P.6, Q.3 và 1 vị trí admin cho văn phòng công ty tại Bình Dương, địa chỉ: Tòa nhà Business Park, số 1, đường Tiên Phong 3, KCN Maple Tree, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một.
Quyền lợi được hưởng
- Theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KNL
Tầng 3, số 63D, Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp.HCM
Người liên hệ: HR Department
Tầng 3, số 63D, Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp.HCM
Người liên hệ: HR Department
KNL - We are one of law firms invested by foreign investors in Vietnam. We provide legal, accounting and tax services for foreign customers such as Korean, Japanese, etc. Qualified candidates shall receive a great opportunity to practice and develop their legal path in a professional environment with experienced local ...Chi tiết
KNL - We are one of law firms invested by foreign investors in Vietnam. We provide legal, accounting and tax services for foreign customers such as Korean, Japanese, etc. Qualified candidates shall receive a great opportunity to practice and develop their legal path in a professional environment with experienced local and international lawyers. In addition, with our advantageous HR policies, qualified candidates shall have promotional opportunities in their legal career, receive competitive salary, and labor benefits which are based on their capabilities and contributions to the development of our firm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KNL. CÔNG TY TNHH KNL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin cách đây lúc 26/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH KNL
Địa chỉ: Tầng 3, số 63D, Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, Tp.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên