Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 435 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Admin office
1.1 Lễ tân
♦ Lưu trữ các số điện thoại của các đối tác có liên lạc thường xuyên với Công ty, cập nhật danh sách số máy điện thoại của nhân viên và khách hàng
♦ Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty.
♦ Chịu trách nhiệm chính về việc duy trì môi trường làm việc theo tiêu chuẩn
♦ Chấm công hàng tháng cho CBNV
1.2 Văn thư
♦ Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý
♦ Cập nhật giá hợp đồng với các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ văn phòng.
♦ Cập nhật các thông tin về các văn bản pháp quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới khách hàng.
♦ Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu
♦ Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty
♦ Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi
♦ Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu và thư từ
♦ Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu
♦ Hỗ trợ các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
♦ Làm hồ sơ bảo hiểm cho CBCVN
1.3 Công tác hậu cần
♦ Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, sinh nhật, ốm đau,…etc)
♦ Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v…
♦ Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn…
♦ Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng
1.4 Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị /đồ dùng tại công ty
♦ Theo dõi quản lý tình hình sử dụng văn phòng phẩm tại công ty
♦ Tổ chức thực hiện bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác)
♦ Kiểm kê tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
♦ Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản

2. Assisstant of Chief accountant
♦ Kiểm tra chứng từ, hóa đơn đầu vào
♦ Lập phiếu thu, chi hàng ngày
♦ Xuất hóa đơn bán hàng
♦ Theo dõi nhập xuất tồn kho
♦ Lưu trữ chứng từ gốc
♦ Và các công việc khác khi có yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

• Nữ, < 26 tuổi
• Ngoại hình tốt
• Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
• Có kinh nghiệm về kế toán là một lợi thế
• Trung thực, có tinh thành trách nhiệm trong công việc
• Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm
• Có tinh thần cởi mở, ham học hỏi về chuyên môn
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động đào tạo, dã ngoại, team building để xây dựng tinh thần đoàn kết
- Cơ hội làm việc cùng các ngôi sao hàng đầu và các kênh truyền thông lớn nhất tại Việt Nam

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS
CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS
82 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM
Bạn đang xem tin việc làm Admin trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS. CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH M.O.I COSMETICS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 82 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ