Admin Intern
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 154 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Điều phối các hoạt động hành chính của văn phòng
- Tiếp nhận và phân loại thư từ gửi đến công ty
- Thông báo lịch Họp, Lịch đặt xe của Công ty đến nhân viên
- Sắp xếp cuộc họp và báo cáo sau cuộc họp
- Sắp xếp lịch công tác, booking khách sạn, vé máy bay
- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước
- Quản lý thiết bị, thống kê văn phòng phẩm và các vật dụng cần mua
- Quản lý giấy tờ hành chính
- Phát hành các văn bản nội bộ
- Làm thanh toán hàng tháng cho các NCC
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu
- Tiếp nhận và phân loại thư từ gửi đến công ty
- Thông báo lịch Họp, Lịch đặt xe của Công ty đến nhân viên
- Sắp xếp cuộc họp và báo cáo sau cuộc họp
- Sắp xếp lịch công tác, booking khách sạn, vé máy bay
- Thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước
- Quản lý thiết bị, thống kê văn phòng phẩm và các vật dụng cần mua
- Quản lý giấy tờ hành chính
- Phát hành các văn bản nội bộ
- Làm thanh toán hàng tháng cho các NCC
- Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên sinh viên các trường cao đẳng, đại học năm 3-4 độ tuổi 18-22 yêu thích công việc trong lĩnh vực HR
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngành nhân sự, kinh tế, quản trị kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn và đào tạo
- Nhận CV tiếng việt, tiếng anh qua email
- Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 T2-T6 (Nghỉ trưa 12:00-13:30)
- Địa chỉ: Số 37, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM (Khu đô thị Sala)
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp ngành nhân sự, kinh tế, quản trị kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn và đào tạo
- Nhận CV tiếng việt, tiếng anh qua email
- Thời gian làm việc: 8:30 - 18:00 T2-T6 (Nghỉ trưa 12:00-13:30)
- Địa chỉ: Số 37, Đường B4, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP.HCM (Khu đô thị Sala)
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ thực tập 4.000.000/tháng + phụ cấp cơm trưa và phí gửi xe
- Được cung cấp laptop khi làm việc
- Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định của công ty
- Được cung cấp laptop khi làm việc
- Các ngày nghỉ Lễ/Tết theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Stradex Việt Nam
Bitexco Financial Tower, Tầng 46, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Vy
Bitexco Financial Tower, Tầng 46, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Chị Vy
STRADEX là công ty cung cấp giải pháp nhân sự cho đối tác là đại diện của các tập đoàn Châu Âu, kinh doanh trong lĩnh vực ngoại hối và chứng khoán.
Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Intern trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Stradex Việt Nam. Công ty TNHH Stradex Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Intern cách đây lúc 25/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Stradex Việt Nam
Địa chỉ: Bitexco Financial Tower, Tầng 46, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên