Admin - HR Manager
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 100 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Giám đốc
Mô tả công việc
Tham mưu, tư vấn cho BGĐ trong công tác Hành chính - Nhân sự của Công ty.
Trực tiếp tham gia xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
Lập kế hoạch, định biên nhân sự, ngân sách cho các hoạt động Hành chính - nhân sự hàng năm.
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, kiểm soát tuyển dụng đảm bảo đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cho công ty. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng cạnh tranh. Trực tiếp phỏng vấn các vị trí cấp cao và vị trí quan trọng trong công ty. Trực tiếp hoặc kiểm soát hoạt động đào tạo hội nhập và các khóa đào tạo kỹ năng.
Điều chỉnh cải tiến chính sách lương phù hợp với từng giai đoạn phát triển, kiểm soát bảng tính lương hàng tháng, báo cáo chi phí lương thưởng chế độ, xây dựng kế hoạch ngân sách lương hàng năm.
Tham mưu cho BGĐ về công tác tổ chức nhân sự: Tuyển dụng, đề bạt, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực và yêu cầu công việc.
Tham gia xử lý khiếu tố, khiếu nại của CB CNV.
Tổ chức xây dựng, thiết lập hệ thống đánh giá KPI, xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ phúc lợi cho nhân viên.
Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn và áp dụng công nghệ quản trị nhân sự hiện đại vào việc cải tiến các quá trình của hệ thống nhân sự hiện tại.
Xây dựng và triển khai vận hành hệ thống chính sách, qui định liên quan đến công tác: Hành chánh, Nhân sự, quản trị văn phòng, quản lý và mua sắm, cấp phát tài sản, không gian làm việc, điều kiện làm việc cho nhân viên đảm bảo phù hợp về văn hóa công ty.
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ, tạp vụ cho toàn hệ thống; lựa chọn, đàm phán thực hiện thủ tục ký kết và theo dõi hợp đồng.
Tổ chức các hoạt động đối nội, đối ngoại, các hoạt động lễ tân, nghỉ mát, tiệc, các sự kiện nội bộ của công ty.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp dại học chuyên ngành: Quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng, luật hoặc các chuyên ngành liên quan
Có chuyên môn và am hiểu về các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, Bảo hiểm, công đoàn, thuế thu nhập cá nhân; văn hóa doanh nghiệp.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng.
Kỹ năng tổ chức quản lý, giám sát tốt. Cẩn thận, trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề , xử lý công việc linh hoạt và cung cấp được những giải pháp mang tính đổi mới.
Nhiệt huyết, năng động, thích ứng với nhiều nhiệm vụ, có thể thiết lập các mức độ ưu tiên trong công việc và có khả năng làm việc độc lập.
Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Lương: Từ 20 - 25 triệu (Thoả thuận theo năng lực)
Thưởng lương tháng 13 và các khoản khác theo quy định của công ty.
Bảo hiểm y tế, trợ cấp chi phí điện thoại, phụ cấp công tác xa…, và các hỗ trợ khác theo nhu cầu công việc.
Được đào tạo các kỹ năng các lớp ngoại khóa chuyên ngành hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
Ghi chú:
Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 17h00 Từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
Quy trình phỏng vấn: 01 Vòng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

No 13C, Street 12, Binh An Ward, District 2, HCMC, Viet Nam
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Vina Group
Địa chỉ: No 13C, Street 12, Binh An Ward, District 2, HCMC, Viet Nam
Quy mô: 10-24 nhân viên