Admin hậu Cần
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Logistics
Mô tả công việc
Thanh toán chi phí
- Lập hồ sơ thanh toán chi phí hoạt động của BP
- Chi phí thuê kho, thuê xe tải, taxi giao hàng, bốc xếp bên ngoài, chi phí diệt chuột và các chi phí khác
- Kiểm soát – theo dõi chi phí và chứng từ
Thống kê số liệu hàng hóa và date mặt hàng
- Tính toán và thống kê số liệu hàng cận Date trong các tháng tới gởi đến các BP liên quan
- Lập Tờ trình xin xử lý trình các BP và Ban TGĐ
- Thống báo xử lý đến kho và Kế toán
Báo cáo nhập xuất tồn
- Tập hợp số liệu từ các kho, các nhãn để thông báo đến các Bp liên quan về hàng hóa
- Lưu ý hàng tồn kho cao, hàng sắp hết theo từng nhãn hàng, mặt hàng
- Tập hợp số liệu của các Thủ kho vào cuối tháng để TBP tổng hợp làm báo cáo tháng cùng với các Thủ kho.
Thực hiện và giám sát công việc thuê dịch vụ bên ngoài
- Thực hiện booking đối với nhà cung cấp liên quan về đi hàng, giao hàng đi Tỉnh
- Xử lý các trường hợp giao chậm/trễ, không giao được, thiếu chứng từ, thiếu hàng, … (trong khả năng)
- Lập file mềm theo dõi lộ trình
- Tập hợp các chứng từ hợp lệ (có xác nhận của người nhận)
- Phân bổ chi phí theo nhãn hàng, pháp nhân từng Mesa
- Kiểm soát chi phí đi hàng với khối lượng hàng đi, hình thức đi hàng
- Kiểm soát chi phí với Doanh thu hoặc giá trị đi hàng so với chi phí thực tế đi hàng.
Báo cáo công việc đến trưởng bộ phận cùng các đầu việc khác có liên quan.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên không phân biệt ngành
- Kinh nghiệm trên 1 năm với vị trí Admin Hậu cần mảng F&B (nhà hàng) và phân phối
- Chịu được áp lực công việc
- Đáp ứng, hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng thời hạn
-Khả năng quản lí nhóm & làm việc nhóm hiệu quả
- Kĩ năng giao tiếp tốt với khách và đồng nghiệp
- Khả năng đàm phán, thuyết phục
- Tự tin truyền đạt rõ ràng, giao tiếp cuốn hút trước đám đông
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel,Power Point
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định nhà nước
- Lương tháng 13, phép năm, thưởng quý, năm
- Được đào tạo nghiệp vụ
- Du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

202 Lý Chính Thắng, P9, Q3, TP.HCM
Công ty MESA được thành lập từ năm 1996 với mô hình hoạt động là công ty chuyên về lĩnh vực phân phối.
Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay, MESA hiện là một trong những công ty lớn nhất Việt Nam, xếp hạng thứ 82/500 ...Chi tiết
Công ty MESA được thành lập từ năm 1996 với mô hình hoạt động là công ty chuyên về lĩnh vực phân phối.
Trải qua quá trình hình thành và phát triển đến nay, MESA hiện là một trong những công ty lớn nhất Việt Nam, xếp hạng thứ 82/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
MESA được biết đến là công ty phân phối chuyên nghiệp với hệ thống phân phối rộng khắp trải dài từ Bắc vào Nam cho các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và trong nước như: P&G; Nestle’; Lock & Lock; viễn thong VNM; sữa TableCove; Shell, Miliket.
Ngoài lĩnh vực phân phối, MESA còn phát triển nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như: Dự án đầu tư BĐS; Truyền thông; dịch vụ với hệ thống chuỗi nhà hàng cao cấp cho các nhãn hàng nổi tiếng như: nhà hàng Nhật OOTOYA; Gà rán Texas chicken; Lẩu Thái MK; Bánh Hamburger Carl’s Jr;
Năm 2020 là năm triển khai them nhiều dự án phát triển kinh doanh với những sản phẩm mới, công ty MESA hiện đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự phù hợp cho các vị trí sau:
Công ty TNHH TM và DV Mesa
Địa chỉ: 202 Lý Chính Thắng, P9, Q3, TP.HCM
Quy mô: 1000+ nhân viên