Admin Executive (Ha Noi)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 265 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Hành chính/Văn phòng, Môi trường/Xử lý chất thải
Mô tả công việc
• Supportting documents to Technicians (PPE, SHE briefing record…) [Hỗ trợ việc liên quan đến hành chính cho Nhân viên Kỹ thuật Dịch vụ (Công cụ bảo hộ lao động, báo cáo An toàn,…]
• Petty Cash control and management at branch level. [Kiểm tra và quản lý tất cả những khoản chi phí nhỏ hàng ngày trong chi nhánh].
• Managing weekly/monthly Track expenses and Taxi expenses of HCM Branch [Quản lý các chi phí của xe ô tô và chi phí Taxi hàng tuần/hàng tháng].
• Verifying all Payment Requests, Purchase Requests, Order stationery, recruitment request, etc. [Kiểm tra các yêu cầu về thanh toán, mua hàng, yêu cầu tuyển dụng của Chi nhánh, văn phòng phẩm,…]
• Overtime, business allowance, annual leave calculation (Monthly) [Hàng tháng tổng hợp và tính toán OT cũng như công tác phí, phép năm]
• Mornitoring GPS, maintenance, petrol of vehicle, Cars schedule (Weekly), Drivers management [Giám sát, theo dõi đội xe của Chi nhánh, xăng, bảo dưỡng, lịch xe, quản lý tài xế…]
• Mornitoring, verifying all stock out/in requests, DO. Stock check, asset check monthly and/or periodically for Saigon Warehouse, machines management [Theo dõi và đối chiếu các yêu cầu xuất nhập kho, DO, Kiểm kho, kiểm kê tài sản hàng tháng và/hoặc theo định kỳ tại Kho chi nhánh, quản lý máy móc.]
• Handling seasonal projects, which is launched internally and effecting to HCMC Branch [Phụ trách những dự án nội bộ theo từng thời điểm và có liên quan đến chi nhánh]
• Other related tasks are required [Thực hiện các công việc khác có liên quan]
• Petty Cash control and management at branch level. [Kiểm tra và quản lý tất cả những khoản chi phí nhỏ hàng ngày trong chi nhánh].
• Managing weekly/monthly Track expenses and Taxi expenses of HCM Branch [Quản lý các chi phí của xe ô tô và chi phí Taxi hàng tuần/hàng tháng].
• Verifying all Payment Requests, Purchase Requests, Order stationery, recruitment request, etc. [Kiểm tra các yêu cầu về thanh toán, mua hàng, yêu cầu tuyển dụng của Chi nhánh, văn phòng phẩm,…]
• Overtime, business allowance, annual leave calculation (Monthly) [Hàng tháng tổng hợp và tính toán OT cũng như công tác phí, phép năm]
• Mornitoring GPS, maintenance, petrol of vehicle, Cars schedule (Weekly), Drivers management [Giám sát, theo dõi đội xe của Chi nhánh, xăng, bảo dưỡng, lịch xe, quản lý tài xế…]
• Mornitoring, verifying all stock out/in requests, DO. Stock check, asset check monthly and/or periodically for Saigon Warehouse, machines management [Theo dõi và đối chiếu các yêu cầu xuất nhập kho, DO, Kiểm kho, kiểm kê tài sản hàng tháng và/hoặc theo định kỳ tại Kho chi nhánh, quản lý máy móc.]
• Handling seasonal projects, which is launched internally and effecting to HCMC Branch [Phụ trách những dự án nội bộ theo từng thời điểm và có liên quan đến chi nhánh]
• Other related tasks are required [Thực hiện các công việc khác có liên quan]
Yêu cầu ứng viên
• Bachelor’s Degree in Business Administration, Accounting or relevant
• 2 year working experience Admin jobs or relevant
• Problem solving and organizational abilities
• Be Able to work independently and hard working in a multi task function
• Work under pressure
• Communication skills
• MS ability
• Good English skills
• 2 year working experience Admin jobs or relevant
• Problem solving and organizational abilities
• Be Able to work independently and hard working in a multi task function
• Work under pressure
• Communication skills
• MS ability
• Good English skills
Quyền lợi được hưởng
- 13th month salary
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- PVI Health Care Insurance
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- PVI Health Care Insurance
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

RENTOKIL INITIAL VIETNAM
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control ...Chi tiết
Rentokil Initial employs over 31,000 people worldwide and operates in over 60 countries. We are a service organisation and deliver quality services to delight customers. Our people are passionate about customer service – You must be also. Rentokil Initial in Vietnam operates 2 business services. They are: Rentokil Pest Control – Pest control services Initial Hygiene – Washroom hygiene services Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Executive (Ha Noi) trong ngành được tuyển dụng tại bởi RENTOKIL INITIAL VIETNAM. RENTOKIL INITIAL VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Executive (Ha Noi) cách đây lúc 20/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
RENTOKIL INITIAL VIETNAM
Địa chỉ: 3rd Floor, Mirae Business Center, 268 Tô Hiến Thành, Ward 15, District 10, HCMC
Quy mô: 100-499 nhân viên