Admin Dự Án Chung Cư

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/07/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Công tác hành chính  

-     Quản lý các hoạt động hành chính tại phòng vận hành, liên quan đến Quản lý vận hành nhà Chung cư.

-     Soạn thảo các văn bản, thông báo do Giám Đốc Vận Hành giao.

-     Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho nhân sự chuyên trách tại Dự án theo quy định.

2. Công tác nhân sự

-     Theo dõi, điều phối, hỗ trợ nhân sự trong phạm vị dự án Chung cư hoặc khi thiếu nhân sự nghỉ phép.

-     Hỗ trợ hướng dẫn các bộ phận Lễ tân, CSKH, Kế toán – hành chính khi tiếp nhận setup dự án Chung cư mới thực hiện đúng theo quy định.

3. Công tác, vận hành toà nhà

-     Tổng hợp đề xuất vật tư của Lễ tân các toà nhà Chung cư và làm đề xuất với Phòng hành chính

-     Theo dõi, tổng hợp tình hình thu- chi của các Trưởng ban quản lý báo cáo cho GĐVH.

-     Hỗ trợ, tư vấn, đưa ra hướng giải quyết cho nhân viên Lễ tân/ CSKH các toà nhà Chung cư, xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo nhanh chóng, kịp thời và cập nhật tình hình cho GĐVH.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm làm việc: 02 năm trở lên
  • Tin học văn phòng thành thạo
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý và làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập.
  • Cẩn thận và chịu khó trong công việc.          

Quyền lợi được hưởng

Làm giờ hành chính, nghỉ thứ 7 chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
Phép tháng 1 ngày / tháng.
Thưởng sinh nhật, thưởng lễ, thưởng tháng 13.
Một năm du lịch 1 lần.
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Lương: từ 10 – 12 triệu tùy theo năng lực

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty 110 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ TÀI SẢN PREMIER VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ TÀI SẢN PREMIER VIỆT NAM
Số 110, Đường Cao Thắng, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Thương
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

   Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam (PPMvn) là công ty hoạt động trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản: dự án tòa nhà văn phòng, chung cư, khu phức hợp;... bảo trì hệ thống kỹ thuật, chăm sóc khách hàng,...          ...Chi tiết

   Công ty TNHH Quản lý tài sản Premier Việt Nam (PPMvn) là công ty hoạt động trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản: dự án tòa nhà văn phòng, chung cư, khu phức hợp;... bảo trì hệ thống kỹ thuật, chăm sóc khách hàng,...                                          

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Dự Án Chung Cư trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ TÀI SẢN PREMIER VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ TÀI SẢN PREMIER VIỆT NAM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Dự Án Chung Cư cách đây lúc 28/08/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH QUẢN LÝ TÀI SẢN PREMIER VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 110, Đường Cao Thắng, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô: 50-100 người


Việc làm tương tự

Admin Dự Án Chung Cư

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ