Admin Cum HR Support

Mức lương: 1-3 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 135 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Job description:
- Distributing and preparing payments, accuracy of information provided and legal compliance including calculating overtime, shift payments, incentive schemes and bonuses, maintaining payroll records. Ensure that the payroll is processed timely & accurately. Implement other benefits and related payments (SMU, PIT)
- Complete monthly/annually personal income tax declaration for employees, or expatriates and report to Tax Department. Contact Tax authorities on new issues of personal income tax and inform to employees promptly.
- Being responsible for salary proposal to HR Manager for successful candidates based on the market data and prepare for the Offer letters.
- Prepares the compensation and benefits budget, including the regular monitoring, reporting and adjusting of the budget.
Responsible for administration of the Labor Law, the Collective Labor Agreement, the Internal Regulations Agreement, all extra-contractual agreements and any other provision that may be applicable

Yêu cầu ứng viên

- A recognized basic degree or equivalent professional qualification
- A minimum of 1-2 years working experience
- English: good at Writing and Reading skills
- Excellent MS Office skills (MS Excel, MS PowerPoint)

Benefits:
- Salary: Up to 500$
- Labor insurance after probation (2 months)

Quyền lợi được hưởng

- Tuân thủ theo chính sách lương thưởng của công ty và quy định của Luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của công ty
- Mức lương: Up to 700$

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TTP PHÚ YÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN TTP PHÚ YÊN
Tầng 6 Tòa Press club, 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty cổ phần TTP Phú Yên Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Cum HR Support trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TTP PHÚ YÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN TTP PHÚ YÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Cum HR Support cách đây lúc 25/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TTP PHÚ YÊN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6 Tòa Press club, 12 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Admin Cum HR Support

Mức lương: 1-3 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ