Admin Bảo Hành/ Bảo Trì
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/07/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành/bảo trì
• Giải quyết thắc mắc của khách hàng về chính sách bảo hành
• Làm việc với Kỹ thuật viên về kế hoạch bảo hành/bảo trì
• Theo dõi bảo hành/bảo trì định kỳ của các khách hàng hiện hữu
• Tổng hợp chứng từ liên quan bảo hành và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản
• Báo cáo tình trạng bảo hành/bảo trì cho cấp trên
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc Yêu cầu ứng viên
• Địa chỉ làm việc: An Phú 04, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, Việt Nam/ 46 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM (ưu tiến ứng viên ở bình dương)
• Giải quyết thắc mắc của khách hàng về chính sách bảo hành
• Làm việc với Kỹ thuật viên về kế hoạch bảo hành/bảo trì
• Theo dõi bảo hành/bảo trì định kỳ của các khách hàng hiện hữu
• Tổng hợp chứng từ liên quan bảo hành và nhập liệu hệ thống, phân loại bảo quản
• Báo cáo tình trạng bảo hành/bảo trì cho cấp trên
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc Yêu cầu ứng viên
• Địa chỉ làm việc: An Phú 04, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, Việt Nam/ 46 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM (ưu tiến ứng viên ở bình dương)
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương
• Tốt nghiệp ngành môi trường là một lợi thế.
• Yêu thích kinh doanh
• Kỹ năng: xử lý tình huống, giao tiếp, lập kế hoạch
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, trung thực, chịu khó
• Tốt nghiệp ngành môi trường là một lợi thế.
• Yêu thích kinh doanh
• Kỹ năng: xử lý tình huống, giao tiếp, lập kế hoạch
• Thành thạo vi tính văn phòng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, trung thực, chịu khó
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 10-13 triệu (tùy theo năng lực)
• Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
• Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự...
• Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
• Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự...
Cách thức ứng tuyển
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch
• CCCD
• GIấy khám sức khỏe
• Giấy xác nhận hạnh kiểm
• Sơ yếu lý lịch
• CCCD
• GIấy khám sức khỏe
• Giấy xác nhận hạnh kiểm
Giới thiệu về công ty
Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Môi Trường Nhất Tinh
46 Bạch Đằng Phường 2, Tân Bình, Tp. HCM
46 Bạch Đằng Phường 2, Tân Bình, Tp. HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin Bảo Hành/ Bảo Trì trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Môi Trường Nhất Tinh. Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Môi Trường Nhất Tinh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin Bảo Hành/ Bảo Trì cách đây lúc 04/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Môi Trường Nhất Tinh
Địa chỉ: 46 Bạch Đằng Phường 2, Tân Bình, Tp. HCM
Quy mô: Đang cập nhật