Admin & HR in Pho Noi A, Hung Yen
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 332 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
QUANTITY: 01
JOB DESCRIBE:
1. Receive and manage letter in – out and document of the company
Tiếp nhận và quản lý công văn đến đi, tài liệu của công ty
2. Be in charge of all document for foreign guests relating to visa, temporary residence card…
Chịu trách nhiệm về tất cả các giấy tờ cho người nước ngoài: Visa, thẻ tạm trú …
3. Resolve issues relating to labor relations (working discipline, remunerative, update birthday, holiday, maternity….)
Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động (Kỉ luật, đãi ngộ, sinh nhật, ngày lễ, thai sản…)
4. Be responsible for attendance report, Overtime registration and control all kind of leaves of the company’s employees
Quản lí chấm công, đăng kí làm thêm và giấy tờ liên quan đến ngày nghỉ của CB CNV công ty
5. Arrange the recruitment, training activities
Chuẩn bị các công tác tuyển dụng và đào tạo theo yêu cầu của công ty
6. Prepare statistical reports monthly/ quarterly/ yearly
Làm báo cáo tháng, quý, năm
7. Other tasks related Administration or HR as required by the management
Các công việc khác liên quan đến hành chính hoặc nhân sự được yêu cầu bởi người quản lý
JOB DESCRIBE:
1. Receive and manage letter in – out and document of the company
Tiếp nhận và quản lý công văn đến đi, tài liệu của công ty
2. Be in charge of all document for foreign guests relating to visa, temporary residence card…
Chịu trách nhiệm về tất cả các giấy tờ cho người nước ngoài: Visa, thẻ tạm trú …
3. Resolve issues relating to labor relations (working discipline, remunerative, update birthday, holiday, maternity….)
Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động (Kỉ luật, đãi ngộ, sinh nhật, ngày lễ, thai sản…)
4. Be responsible for attendance report, Overtime registration and control all kind of leaves of the company’s employees
Quản lí chấm công, đăng kí làm thêm và giấy tờ liên quan đến ngày nghỉ của CB CNV công ty
5. Arrange the recruitment, training activities
Chuẩn bị các công tác tuyển dụng và đào tạo theo yêu cầu của công ty
6. Prepare statistical reports monthly/ quarterly/ yearly
Làm báo cáo tháng, quý, năm
7. Other tasks related Administration or HR as required by the management
Các công việc khác liên quan đến hành chính hoặc nhân sự được yêu cầu bởi người quản lý
Yêu cầu ứng viên
1. Graduate form University with Major as: Human Resources, Business Administration or other equivalent majors
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính hoặc các ngành liên quan
2. At least 2 years’ experience in equivalent position at foreign companies
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở công ty nước ngoài với vị trí tương đương
3. Fluent in English, both speaking and writing.
Thành thạo tiếng anh cả 2 kĩ năng nói và viết
4. Goods communication skills and handle situation
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
5. Computer skill: words, excel, power point
Kĩ năng máy tính: words, excel, power point
BENEFITS:
1. Working time: 8:00 => 17:00 From Monday => Friday (5 days/week)
Giờ làm việc: 8:00 => 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 (5 ngày/ tuần)
2. Insurance benefits: Company pay 100%
Bảo hiểm: công ty đóng 100% bảo hiểm
3. Annual leave: 15days/year
Phép năm: 15 ngày/ năm
4. Annual company trip, bonuses in special holidays & personal occasions, 13th month salary & performance bonus
Du lịch hằng năm, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc
APPLICATIONS REQUIREMENT:
1. CV in English (with Photo)
Cv Tiếng anh (Bắt buộc kèm ảnh chân dung)
2. Relating requirement documents will be added after interviewing (Certificate, health checking result ...)
Những tài liệu liên quan khác sẽ sẽ bổ sung sau khi phỏng vấn (Bằng cấp, giấy khám sức khỏe…)
3. Address: Palfinger Marine Vietnam at Pho Noi A IZ , Hung Yen
Địa chỉ: Công ty TNHH palfinger Marine Việt nam tại KCN Phố Nối A, Hưng yên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính hoặc các ngành liên quan
2. At least 2 years’ experience in equivalent position at foreign companies
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở công ty nước ngoài với vị trí tương đương
3. Fluent in English, both speaking and writing.
Thành thạo tiếng anh cả 2 kĩ năng nói và viết
4. Goods communication skills and handle situation
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt
5. Computer skill: words, excel, power point
Kĩ năng máy tính: words, excel, power point
BENEFITS:
1. Working time: 8:00 => 17:00 From Monday => Friday (5 days/week)
Giờ làm việc: 8:00 => 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 (5 ngày/ tuần)
2. Insurance benefits: Company pay 100%
Bảo hiểm: công ty đóng 100% bảo hiểm
3. Annual leave: 15days/year
Phép năm: 15 ngày/ năm
4. Annual company trip, bonuses in special holidays & personal occasions, 13th month salary & performance bonus
Du lịch hằng năm, thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 và thưởng hiệu quả công việc
APPLICATIONS REQUIREMENT:
1. CV in English (with Photo)
Cv Tiếng anh (Bắt buộc kèm ảnh chân dung)
2. Relating requirement documents will be added after interviewing (Certificate, health checking result ...)
Những tài liệu liên quan khác sẽ sẽ bổ sung sau khi phỏng vấn (Bằng cấp, giấy khám sức khỏe…)
3. Address: Palfinger Marine Vietnam at Pho Noi A IZ , Hung Yen
Địa chỉ: Công ty TNHH palfinger Marine Việt nam tại KCN Phố Nối A, Hưng yên
Quyền lợi được hưởng
- Insurance benefits: Company pay 100%
- Annual leave: 15days/year
- Annual company trip, bonuses in special holidays & personal occasions, 13th month salary
- Annual leave: 15days/year
- Annual company trip, bonuses in special holidays & personal occasions, 13th month salary
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PALFINGER MARINE
Road D2 Area D | Pho Noi A IZ Hung Yen | Vietnam
Người liên hệ: HR department
Road D2 Area D | Pho Noi A IZ Hung Yen | Vietnam
Người liên hệ: HR department
Palfinger Marine Vietnam có trụ sở tại Đường D2, Khu D, KCN Phố Nối A, Hưng Yên là công ty chuyên sản xuất các thiết bị cứu sinh phục vụ cho ngành hàng hải và công nghiệp ngoài khơi bao gồm: cẩu cứu sinh, cẩu hàng, kết cấu thép (www.palfingermarine.com) ...Chi tiết
Palfinger Marine Vietnam có trụ sở tại Đường D2, Khu D, KCN Phố Nối A, Hưng Yên là công ty chuyên sản xuất các thiết bị cứu sinh phục vụ cho ngành hàng hải và công nghiệp ngoài khơi bao gồm: cẩu cứu sinh, cẩu hàng, kết cấu thép (www.palfingermarine.com) Cùng với sự phát triển của Công ty, hiện nay chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Admin & HR in Pho Noi A, Hung Yen trong ngành được tuyển dụng tại bởi PALFINGER MARINE. PALFINGER MARINE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Admin & HR in Pho Noi A, Hung Yen cách đây lúc 16/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Hà Nội
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Hải Dương
- Việc làm hành chính/văn phòng tại Hưng Yên
- Việc làm nhân sự tại Hà Nội
- Việc làm nhân sự tại Hải Dương
- Việc làm nhân sự tại Hưng Yên
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Hà Nội
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Hải Dương
- Việc làm pháp luật/pháp lý tại Hưng Yên
PALFINGER MARINE
Địa chỉ: Road D2 Area D | Pho Noi A IZ Hung Yen | Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên