Acting Administration Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

1. Tham mưu Giám đốc xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của Công ty
- Tham mưu và thiết lập cơ chế điều hành, báo cáo, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, đơn vị, bộ phận trong Công ty.
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý, điều hành nội bộ
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát các đơn vị thực hiện đúng theo hệ thống đã thiết lập

2. Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi
- Tổ chức xây dựng, kiện toàn và hướng dẫn nhân viên thực hiện các quy định về soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản, quản lý thông tin, sử dụng con dấu…
- Chỉ đạo nhân viên soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu và kiểm duyệt lần cuối trước khi trình Lãnh đạo Công ty. Chỉ đạo, giám sát thực hiện quy định về sử dụng con dấu.
- Chỉ đạo, giám sát nhân viên thực hiện lưu trữ, bảo mật các thông tin, hồ sơ, chứng từ của Công ty thuộc phạm vi quản lý.
- Chỉ đạo, giám sát nhân viên trong việc tiếp nhận, xử lý các thông tin (điện thoại, fax, thư tín, email… ) đến Công ty và từ Công ty ra bên ngoài.

3. Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng Công ty
- Tổ chức lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
- Tổ chức theo dõi hoạt động của hệ thống máy móc, trang thiết bị, cơ sở hạ tầng văn phòng, nhà kho và khắc phục sửa chữa các sự cố.
- Ký duyệt lệnh điều động và kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hiểm... phương tiện vận chuyển (xe ôtô)
- Giám sát các đơn vị trong việc sử dụng đất đai, nhà xưởng, trang thiết bị, phương tiện… theo quy định của Công ty.

4. Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc
- Tham mưu các hình thức, giải pháp và kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường đối với trụ sở, cơ sở trực thuộc… của Công ty.
- Tổ chức xây dựng, thiết lập các quy định, quy trình kiểm soát an ninh trật tự, bảo vệ tài sản…và hướng dẫn, giám sát các đơn vị thực hiện.
- Chỉ đạo việc lập kế hoạch, tổ chức bảo vệ an ninh trật tự, an toàn tài sản và hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.
- Tham mưu và tổ chức xử lý các vụ việc vi phạm, gây rối, thất thoát tài sản của Công ty theo chỉ đạo. Trực tiếp phối hợp với các cơ quan chính quyền địa phương giải quyết các sự vụ nghiêm trọng.
- Tổ chức, giám sát nhân viên và các Công ty cung cấp dịch vụ thực hiện việc dọn dẹp, vệ sinh và trồng cây tại văn phòng, hành lang, khuôn viên của Công ty.

5. Chủ trì và tham gia tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của Công ty
- Chỉ đạo, tổ chức tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác, làm việc tại Công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu và chuyển đến Ban lãnh đạo/các bộ phận giải quyết. Trực tiếp phối hợp giải quyết công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Tham mưu cho Giám đốc và phối hợp với bộ phận chuyên môn xây dựng các văn bản tài liệu
- giới thiệu Công ty và phối hợp tổ chức các chương trình, sự kiện quảng bá hình ảnh Công ty.
- Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, cơ quan nhà nước. Tham mưu Giám đốc và theo dõi, thực hiện các thủ tục, làm việc với các đối tác, khách hàng…

6. Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty
- Chỉ đạo các hoạt động phòng chống, khám chữa bệnh, theo dõi, chăm sóc sức khoẻ. Phối hợp với bộ phận nhân sự thực hiện chế độ BHYT cho người lao động.
- Chỉ đạo các hoạt động của nhà ăn tập thể, phục vụ bữa ăn tại Công ty cho người lao động. Trực tiếp duyệt thực đơn các bữa ăn hàng tháng và giám sát các cơ sở nấu ăn tổ chức nấu ăn và phục vụ bữa ăn cho CBCNV Công ty.
- Tham gia tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: Văn hoá – văn nghệ quần chúng, các phong trào đoàn thể, thi đua khen thưởng…

7. Quản lý, giám sát nhân sự trực thuộc
- Trực tiếp thiết lập mục tiêu, phân công, lập kế hoạch cho các nhân viên trực thuộc.
- Các nhân viên quản lý trực thuộc được đào tạo, phát huy đầy đủ năng lực. Phổ biến chiến lược, quy định và thay đổi đầy đủ, kịp thời cho các nhân viên quản lý trực thuộc.
- Thực hiện chương trình đánh giá đúng quy định. Đề xuất thưởng, nâng hạ lương, điều chuyển....phù hợp.
- Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực phụ trách.

8. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Tham gia các hội nghị, họp, thảo luận của Công ty.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo hoạt động theo quy định và yêu cầu.
- Tham gia thực hiện các công việc, dự án khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Đại học trở lên
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm tổ chức và quản lý.
3. Kiến thức:
- Có kiến thức về quản trị hành chính nhân sự.
- Hiểu về các quy định pháp luật có liên quan.
- Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
4. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt.
- Lập kế hoạch.
- Tổ chức và giám sát công việc.
- Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
5. Khả năng:
- Lãnh đạo.
- Liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
- Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hằng năm, lương tháng 13
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo, và thăng tiến trong công việc
- Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hằng năm, lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

BEHN MEYER VIỆT NAM CO. LTD.
BEHN MEYER VIỆT NAM CO. LTD.
No 36 Road 6, Vietnam Singapore Industrial Park 1 - VSIP 1
Người liên hệ: HR Dept.
I - BEHN MEYER GROUP The Behn Meyer Group of Companies dates back to 1840, from early beginnings in trading and shipping, Behn Meyer evolved to be a specialty supplier for a wide variety of industries across South East Asia. With an international team of over 700 people, our network ...Chi tiết
I - BEHN MEYER GROUP The Behn Meyer Group of Companies dates back to 1840, from early beginnings in trading and shipping, Behn Meyer evolved to be a specialty supplier for a wide variety of industries across South East Asia. With an international team of over 700 people, our network spans more than 10 countries and is supported by 22 offices, 33 own warehouse locations and several manufacturing plants across South East Asia and Europe. II - BEHN MEYER VIETNAM Belong to Behn Meyer Group with the development history as followings • 1993 Open Representative office in HCMC • 1997 Open Representative office in Hanoi • 2009 Change to Behn Meyer Vietnam Co., Ltd Allocated at No 36 street 6, VSIPI, Thuan An district, Binh Duong province, Vietnam. OUR CORE BUSINESS LINE IS CATEGORIZED INTO THREE MAJOR GROUPS: 1. Chemical distribution handles specialty and fine chemicals. Its diversity of applications covers the manufacture of rubber and plastic products, Coating ( paint/ink/adhesive), water treatment, Pulp & paper production, leather, petroleum and petrochemicals, animal health and nutrition products, sugar refining and food processing, cosmetics & personal care products. 2. Fertilizer & Crop Protection 3. Chemical Manufacturing Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Acting Administration Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi BEHN MEYER VIỆT NAM CO. LTD.. BEHN MEYER VIỆT NAM CO. LTD. đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Acting Administration Manager cách đây lúc 22/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

BEHN MEYER VIỆT NAM CO. LTD.

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: No 36 Road 6, Vietnam Singapore Industrial Park 1 - VSIP 1

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Acting Administration Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ