Acting Admin Manager ( Ưu Tiên Nam)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 308 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Tham mưu Giám đốc xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của Công ty
2. Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi
3. Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng Công ty
4. Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc
5. Chủ trì và tham gia tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của Công ty
6. Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty
7. Quản lý, giám sát nhân sự trực thuộc
8. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
2. Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi
3. Chỉ đạo, tổ chức quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng Công ty
4. Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc
5. Chủ trì và tham gia tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của Công ty
6. Tổ chức chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên Công ty
7. Quản lý, giám sát nhân sự trực thuộc
8. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
B. Yêu cầu cho vị trí này:
1. Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên nam
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tổ chức và quản lý. CV có hình thẻ đính kèm, ứng viên sinh năm 8X
a. Có kiến thức về quản trị hành chính nhân sự. Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel khá hoặc giỏi
b. Hiểu về các quy định pháp luật có liên quan.
c. Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
3. Kỹ năng:
a. Giao tiếp tốt.
b. Lập kế hoạch.
c. Tổ chức và giám sát công việc.
d. Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
4. Khả năng:
a. Lãnh đạo.
b. Liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
c. Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
d. Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
5. Phẩm chất cá nhân:
a. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
b. Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi:
• Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo, và thăng tiến trong công việc.
• Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: 18 ngày phép năm, ngày giáng sinh, BH tai nạn sức khỏe cho nhân viên và người thân, tham gia chương trình dã ngoại, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, team building hằng năm, tiệc tất niên...
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, có xe đưa đón tại quận 1, quận Tân Bình và thủ đức.
• Đóng các khoản BHXH trong thời gian thử việc
• Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hằng năm, lương tháng 13, tăng lương hàng năm, tiền điện thoại và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn
1. Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên nam
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tổ chức và quản lý. CV có hình thẻ đính kèm, ứng viên sinh năm 8X
a. Có kiến thức về quản trị hành chính nhân sự. Sử dụng thành thạo Microsoft Office, Excel khá hoặc giỏi
b. Hiểu về các quy định pháp luật có liên quan.
c. Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
3. Kỹ năng:
a. Giao tiếp tốt.
b. Lập kế hoạch.
c. Tổ chức và giám sát công việc.
d. Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
4. Khả năng:
a. Lãnh đạo.
b. Liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
c. Làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
d. Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
5. Phẩm chất cá nhân:
a. Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
b. Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi:
• Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo, và thăng tiến trong công việc.
• Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: 18 ngày phép năm, ngày giáng sinh, BH tai nạn sức khỏe cho nhân viên và người thân, tham gia chương trình dã ngoại, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, team building hằng năm, tiệc tất niên...
• Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, có xe đưa đón tại quận 1, quận Tân Bình và thủ đức.
• Đóng các khoản BHXH trong thời gian thử việc
• Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hằng năm, lương tháng 13, tăng lương hàng năm, tiền điện thoại và các quyền lợi khác sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao theo năng lực ứng viên, thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh hằng năm
- Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: BH rủi ro 24/24 .
- Đào tạo, và thăng tiến trong công việc. Có xe đưa rước, đóng các khoản Bảo hiểm xã hội in Probation
- Hưởng các quyền lợi cao hơn luật trong chính sách phúc lợi của công ty: BH rủi ro 24/24 .
- Đào tạo, và thăng tiến trong công việc. Có xe đưa rước, đóng các khoản Bảo hiểm xã hội in Probation
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BEHN MEYER VIỆT NAM
No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong
Người liên hệ: Huệ Huyền
No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong
Người liên hệ: Huệ Huyền
I - BEHN MEYER GROUP The Behn Meyer Group of Companies dates back to 1840, from early beginnings in trading and shipping, Behn Meyer evolved to be a specialty supplier for a wide variety of industries across South East Asia. With an international team of over 700 people, our network ...Chi tiết
I - BEHN MEYER GROUP The Behn Meyer Group of Companies dates back to 1840, from early beginnings in trading and shipping, Behn Meyer evolved to be a specialty supplier for a wide variety of industries across South East Asia. With an international team of over 700 people, our network spans more than 10 countries and is supported by 22 offices, 33 own warehouse locations and several manufacturing plants across South East Asia and Europe. II - BEHN MEYER VIETNAM Belong to Behn Meyer Group with the development history as followings • 1993 Open Representative office in HCMC • 1997 Open Representative office in Hanoi • 2009 Change to Behn Meyer Vietnam Co., Ltd Allocated at No 36 street 6, VSIPI, Thuan An district, Binh Duong province, Vietnam. OUR CORE BUSINESS LINE IS CATEGORIZED INTO THREE MAJOR GROUPS: 1. Chemical distribution handles specialty and fine chemicals. Its diversity of applications covers the manufacture of rubber and plastic products, Coating ( paint/ink/adhesive), water treatment, Pulp & paper production, leather, petroleum and petrochemicals, animal health and nutrition products, sugar refining and food processing, cosmetics & personal care products. 2. Fertilizer & Crop Protection 3. Chemical Manufacturing Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Acting Admin Manager ( Ưu Tiên Nam) trong ngành được tuyển dụng tại bởi BEHN MEYER VIỆT NAM. BEHN MEYER VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Acting Admin Manager ( Ưu Tiên Nam) cách đây lúc 29/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BEHN MEYER VIỆT NAM
Địa chỉ: No 36, Street 6, VSIP 1, Thuan An, Binh Duong
Quy mô: 100-499 nhân viên