[ACM] CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẬP ĐOÀN VIETTEL
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 743 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Khác
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
1.Mô Tả Công Việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, có thể chuyên ca
+ Ca1: 8h15-15h15
+ Ca2: 15h15-22h30
2.Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
-Giọng Ngọng.
-Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe.
-Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
3.Thời Gian Làm Việc
-Giờ hành chính: 8h-17h30
(Nghỉ trưa 1,5h)
- Nghỉ Chủ Nhật
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: sim, thẻ và sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel
- Hoàn thành các chỉ tiêu về công việc, tuân thủ nội quy, quy định nơi làm việc.
- Thời gian làm việc: Làm ca luân phiên, có thể chuyên ca
+ Ca1: 8h15-15h15
+ Ca2: 15h15-22h30
2.Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
-Giọng Ngọng.
-Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe.
-Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
3.Thời Gian Làm Việc
-Giờ hành chính: 8h-17h30
(Nghỉ trưa 1,5h)
- Nghỉ Chủ Nhật
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên đã có kỹ năng giao tiếp tốt, thiết lập mối quan hệ xã hội, giải quyết tình huống tốt
-Giọng nói chuẩn, không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương.
-Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe.
-Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Khuyến khích ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, trực tổng đài, chăm sóc khách hàng , bán hàng
-Giọng nói chuẩn, không lỗi, không ngọng, không nói giọng địa phương.
-Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện và biết lắng nghe.
-Chăm chỉ, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Khuyến khích ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, trực tổng đài, chăm sóc khách hàng , bán hàng
Quyền lợi được hưởng
4. Quyền Lợi
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo.
-Lương: 5.000.000 - 8.000.000 triệu
Thêm giờ: 150% Lương
Ngày nghỉ: 200% Lương
Lễ tết: 300% Lương
- Thử việc nhận 100% Lương
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
-Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
-Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
-Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.
-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
5. Môi Trường Làm Việc
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Làm việc tại môi trường trẻ trung, năng động
-Thời gian làm việc linh hoạt.
-Đội ngũ quản lý thân thiện, thoải mái, hòa đồng.
6.Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà 3D, KDT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Hà Nội (Gần bến xe Nam Thăng Long)
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo.
-Lương: 5.000.000 - 8.000.000 triệu
Thêm giờ: 150% Lương
Ngày nghỉ: 200% Lương
Lễ tết: 300% Lương
- Thử việc nhận 100% Lương
- Lương thưởng tháng 13, tăng lương định kỳ.
-Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ.
-Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
-Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.
-Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
5. Môi Trường Làm Việc
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Làm việc tại môi trường trẻ trung, năng động
-Thời gian làm việc linh hoạt.
-Đội ngũ quản lý thân thiện, thoải mái, hòa đồng.
6.Địa điểm làm việc: Tầng 2, tòa nhà 3D, KDT Handi Resco Phạm Văn Đồng, Hà Nội (Gần bến xe Nam Thăng Long)
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Bellsystem24-Hoa Sao
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Mai Anh
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Mai Anh
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm ...Chi tiết
Bellsystem24-Hoa Sao tự hào là công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua hơn 11 năm hoạt động, Công ty hiện có gần 4000 nhân viên làm việc tại nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn trong cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, Thái Nguyên và TP Hồ Chí Minh. Bellsystem24-Hoasao cung cấp hệ thống dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và call center/ contact center bao gồm: dịch vụ thuê ngoài call center/ contact center trọn gói, dịch vụ Quản lý và đào tạo nhân sự call center/ contact center, dịch vụ Tiếp thị bán hàng qua điện thoại, dịch vụ Tư vấn xây dựng call center/ contact center, dịch vụ Chăm sóc khách hàng VIP, dịch vụ Cung cấp nhân sự Giao dịch viên... Hoa Sao đã trở thành đối tác tin cậy cho những công ty và tập đoàn lớn trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, ngân hàng, bảo hiểm...trong nhiều năm qua. Công ty có hệ thống hạ tầng công nghệ dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự chuyên về chăm sóc khách hàng có kỹ năng và kinh nghiệm. Dịch vụ Call center/Contact center của Bellsystem24-Hoasao giúp cho doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và khác biệt từ hoạt động chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Cùng với xu hướng chung của thế giới, Dịch vụ Call center là một lĩnh vực mới và đang rất phát triển tại Việt Nam trong những năm qua. Bellsystem24-Hoasao đang góp một phần quan trọng vào sự phát triển đó. Công ty có tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành đất nước cung cấp dịch vụ thuê ngoài về call center cạnh tranh với Ấn Độ và Philippines. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [ACM] CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẬP ĐOÀN VIETTEL trong ngành được tuyển dụng tại bởi Bellsystem24-Hoa Sao. Bellsystem24-Hoa Sao đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [ACM] CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TẬP ĐOÀN VIETTEL cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Bellsystem24-Hoa Sao
Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 1000-5000 nhân viên