Account Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm
Mô tả công việc
- Chăm sóc, khai thác khách hàng hiện có; đồng thời tìm kiếm và phát triển thêm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Nghiên cứu và cập nhật thường xuyên thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra các gói giải pháp theo nhu cầu của khách hàng.
- Theo sát dự án giai đoạn trước, trong và sau triển khai dịch vụ, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh.
- Phụ trách làm hồ sơ thầu, hồ sơ đề xuất, báo giá,…
- Các công việc được bàn giao khác từ Giám đốc kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, CNTT,…
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm sales dịch vụ CNTT.
- Có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ triển khai về ERP là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng sale B2B, direct sale...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Ngoại hình ưu nhìn, tác phong nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
- Kỹ năng: Giao tiếp mạch lạc tự tin, tổ chức, sắp xếp công việc tốt, tinh thần làm việc nhóm, xử lý tình huống nhanh nhạy, kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt
- Có kiến thức tốt về nhu cầu thị trường CNTT ở Việt Nam, đặc biệt là các phần mềm quản trị doanh nghiệp.
- Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hàng tháng và hoa hồng theo doanh số
- Thưởng dự án, kết quả công việc, ...
- Làm việc giờ hành chính T2 - T6, nghỉ T7 và CN; hoặc cộng thêm sáng thứ 7 và tăng ca theo yêu cầu đặc thù công việc
- Phụ cấp: điện thoại, ăn trưa, trang phục, gửi xe, chi phí đi lại
- Tham gia company trip, teambuilding, tiệc sinh nhật, quà các dịp lễ Tết
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm & tham gia bảo hiểm sức khỏe bên ngoài (PVI, Bảo Việt, Bảo Minh,...)
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng về CNTT, kỹ năng mềm,… bằng các hội nghị chuyên đề tại công ty, các khóa học tại các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp. hoặc workshop do hãng tổ chức.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, tòa nhà Lutaco, số 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP QUẢN LÝ SSG
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Lutaco, số 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: 25-50 nhân viên