10 Nhân Viên Thị Trường
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tìm hiểu, thu thập thông tin về thị trường; Phát triển khách hàng tại thị trường được giao.
- Hoàn thành các mục tiêu được giao theo từng tháng (rà soát danh sách khách hàng tiềm năng được phân giao, số lượng và doanh thu khách hàng mới, doanh thu lũy kế).
- Hoàn thành các mục tiêu được giao theo từng tháng (rà soát danh sách khách hàng tiềm năng được phân giao, số lượng và doanh thu khách hàng mới, doanh thu lũy kế).
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tuổi từ 18 đến 35 tuổi; Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm nhân viên thi trường;
- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Lương bình quân từ 5-10 triệu đồng, được trả theo lương cố định tính dựa trên KPI theo từng nhóm NVBH và lương theo doanh số, thu nhập tương xứng với năng lực và đóng góp của ứng viên;
- Nếu làm tốt sẽ được ký hợp đồng lao động dài hạn;
- Đóng BHXH, Bảo hiểm y tế;
- Được đào tạo chuyên môn phù hợp.
Hồ sơ xin việc gồm có:
1. CV xin việc.
2. Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan photo công chứng (có chứng thực <6 tháng).
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương.
4. CMND, hộ khẩu photo, giấy khám sức khỏe (có chứng thực < 6 tháng).
5. 02 ảnh màu cỡ 3 x 4 (chụp không quá 6 tháng).
Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính - Bưu Điện thành phố Đà Nẵng (Tầng 4 Tòa nhà Bưu điện số 271 Nguyễn Văn Linh - thành phố Đà Nẵng).
- Tuổi từ 18 đến 35 tuổi; Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên;
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm nhân viên thi trường;
- Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Lương bình quân từ 5-10 triệu đồng, được trả theo lương cố định tính dựa trên KPI theo từng nhóm NVBH và lương theo doanh số, thu nhập tương xứng với năng lực và đóng góp của ứng viên;
- Nếu làm tốt sẽ được ký hợp đồng lao động dài hạn;
- Đóng BHXH, Bảo hiểm y tế;
- Được đào tạo chuyên môn phù hợp.
Hồ sơ xin việc gồm có:
1. CV xin việc.
2. Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan photo công chứng (có chứng thực <6 tháng).
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương.
4. CMND, hộ khẩu photo, giấy khám sức khỏe (có chứng thực < 6 tháng).
5. 02 ảnh màu cỡ 3 x 4 (chụp không quá 6 tháng).
Nơi tiếp nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức Hành chính - Bưu Điện thành phố Đà Nẵng (Tầng 4 Tòa nhà Bưu điện số 271 Nguyễn Văn Linh - thành phố Đà Nẵng).
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Tầng 4 tòa nhà Bưu điện số 271 Nguyễn Văn Linh TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tầng 4 tòa nhà Bưu điện số 271 Nguyễn Văn Linh TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Bạn đang xem tin việc làm 10 Nhân Viên Thị Trường trong ngành được tuyển dụng tại bởi BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 10 Nhân Viên Thị Trường cách đây lúc 26/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Bưu điện số 271 Nguyễn Văn Linh TP Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật