03 Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

** Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
** Mức lương: thỏa thuận
** Chức vụ: Nhân viên
** Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.

** Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.

** Mô tả công việc:
- Xây dựng và kiểm tra hồ sơ dự án.
- Soạn thảo hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ của dự án
- Hỗ trợ các công việc của phòng kinh doanh

** Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài

Yêu cầu ứng viên

** Số lượng cần tuyển: 03
** Số năm kinh nghiệm:
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết bị y tế.
- Có thể đi công tác tỉnh.

** Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
** Yêu cầu giới tính: Nữ/Nam
** Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35 tuổi

** Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm.
- Giao tiếp tốt tiếng anh là một lợi thế

** Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
** Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2019
** Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua mail
** Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến qua VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiếu
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y ...Chi tiết
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y Việt, ứng viên có thể tham khảo tại website: www.yviet.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 03 Nhân Viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 03 Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 04/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

03 Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ