03 Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 274 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1- Tìm kiếm khách hàng mới: Là các công ty có hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, có nhu cầu về vận chuyển hàng, làm thủ tục hải quan cho hàng hóa phục vụ XNK; các AGENT nước ngoài có hàng hóa xuất/nhập với Việt Nam
2- Duy trì, chăm sóc và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại của công ty,
3- Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp vận chuyển và xuất nhập khẩu tốt nhất
4-Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi, giám sát việc thực hiện các lô hàng để đảm bảo tiến độ vận chuyển, làm thủ tục, giao hàng cho khách và kiểm soát các phát sinh. Phối hợp xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện.
5- Tổng hợp doanh số, theo dõi công nợ khách hàng.
6- Lập kế hoạch công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
7- Báo cáo cho Giám Đốc

Yêu cầu ứng viên

- Số lượng: 03 người
- Yêu thích kinh doanh và lĩnh vực logistics, forwarding, shipping
- Có tư duy, chăm chỉ, năng động, chủ động, kiên trì, có ý chí phấn đấu trong công việc để kiếm nhiều tiền và thăng tiến.
- Tuổi từ 22 đến 30
- Có kinh nghiệm 1-3 năm làm việc chính thức ở vị trí tương đương trong lĩnh vực giao nhận vận tải logistics Fowarder, xuất nhập khẩu. Có chấp nhận sinh viên mới ra trường nhưng có kiến thức và thật sự muốn theo đuổi nghề nghiệp.
- Am hiểu về nghiệp vụ XNK, vận tải và thương mại quốc tế (incoterms 2000, 2010, …)
- Đàm phán và giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục, xử lý tình huống linh hoạt
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực, học hỏi và thích nghi tốt
- Sức khỏe tốt, tích cực và có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng (Microsoft office), email (Microsoft outlook), tìm kiếm và phân tích thông tin…
QUYỀN LỢI:
1- Thu nhập:
+ Lương CB xứng đáng với kết quả công việc + thưởng vượt doanh số hàng tháng
+ Phụ cấp ăn trưa
+ Thưởng lễ, tết
+ Tăng lương theo kết quả công việc
2- Phát triển:
+ Được hướng dẫn đào tạo
+ Luôn có cơ hội thăng tiến cho người có năng lực và tâm huyết
+ Độc lập phát triển bộ phận kinh doanh
+ Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, giao lưu và hợp tác quốc tế
3- Bảo hiểm & sức khỏe
+ Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN
+ Khám sức khỏe định kỳ
4- Chế độ bổ sung:
+ Du lịch, hoạt động tập thể

HỒ SƠ: Gửi qua Vietnamworks
1/ CV có ảnh, đầy đủ thông tin cá nhân, quá trình làm việc (bao gồm thông tin người tham khảo ở mỗi công ty đã/đang làm việc), mục tiêu sự nghiệp, quan điểm sống và thu nhập mong muốn
2/ Bằng Tốt nghiệp ĐH, Sơ Yếu lý lịch có xác nhận địa phương (bản scan)

Quyền lợi được hưởng

- Mức thưởng vượt doanh số hàng tháng cao, thưởng quý, thưởng năm, lương tháng 13
- Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân, người có năng lực và gắn bó được nhiều ưu đãi khác
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, thưởng các ngày lễ trong năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN YGC VIỆT NAM ( YGC LOGISTICS JSC)
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN YGC VIỆT NAM ( YGC LOGISTICS JSC)
VPGD: Tầng 4, nhà A1-1 A2-2 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Trần Hạnh
YGC LOGISTICS JSC là công ty chuyên về lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế và nội địa, dịch vụ thông quan hàng hóa, xin giấy phép xuất/nhập khẩu, kiểm tra chuyên ngành…. YGC LOGISTICS có các đại ...Chi tiết
YGC LOGISTICS JSC là công ty chuyên về lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế và nội địa, dịch vụ thông quan hàng hóa, xin giấy phép xuất/nhập khẩu, kiểm tra chuyên ngành…. YGC LOGISTICS có các đại lý tại hơn 100 quốc gia, cảng biển, sân bay quốc tế tạo nên một mạng lưới cung cấp dịch vụ giao nhận hoạt động uy tín, linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng về địa điểm/giao, nhận hàng, loại hình dịch vụ, chủng loại hàng hóa, thời gian vận chuyển và giao hàng… YGC LOGISTICS hiện cung cấp dịch vụ tại Hà Nội, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh YGC LOGISTICS tạo môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích kinh doanh và muốn phát triển năng lực trong lĩnh vực giao nhận vận tải quốc tế, mong muốn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và không ngừng nâng cao thu nhập. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 03 Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN YGC VIỆT NAM ( YGC LOGISTICS JSC). CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN YGC VIỆT NAM ( YGC LOGISTICS JSC) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 03 Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive) cách đây lúc 20/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN YGC VIỆT NAM ( YGC LOGISTICS JSC)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VPGD: Tầng 4, nhà A1-1 A2-2 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên


Việc làm tương tự

03 Nhân Viên Kinh Doanh (Sales Executive)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ