03 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Y tế/Dược

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

** Nếu bạn là một bạn trẻ:
- Có khả năng giao tiếp (Tiếng Anh và Tiếng Việt)
- Mong muốn được làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp, trau dồi thêm khả năng bản thân
- Ham học hỏi, cầu tiến
- Thích vui chơi, thích tham gia các hoạt động nội bộ sôi nổi, thích du lịch
- Và đang băn khoăn không biết môi trường nào phù hợp với bạn…
…..thì rất có thể chúng ta sẽ có duyên làm đồng nghiệp của nhau ở một môi trường làm việc tốt.

** Mô tả công việc
- Gọi điện, gửi thông tin chăm sóc khách hàng sau khám
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ khám và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
- Tư vấn, giải thích cho KH về quy trình và dịch vụ khám sức khỏe tại PK, giới thiệu về các gói khám
- Nhận và vào hệ thống phần mềm lịch hẹn khám lại cho khách hàng, nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sĩ, đặt lịch bác sỹ khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
- Hỗ trợ các khách hàng VIP thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám
- Hỗ trợ các bộ phận giao tiếp với khách nước ngoài khi cần
- Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

** Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan, chuyên ngành ngoại ngữ
- Tận tâm, trung thực, trách nhiệm, tỷ mỉ, cẩn thận
- Tác phong nhanh nhẹn
- Thái độ giao tiếp cởi mở, hòa đồng
- Ngoại tình ưa nhìn (nữ cao từ 1,55m trở lên, nam: từ 1,65m trở lên)
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, không nói lắp, không nói ngọng
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, có khả năng xử lý tình huống
- Am hiểu về lĩnh vực y tế là một lợi thế
Các kỹ năng yêu cầu khác:
- Sử dụng tốt máy tính
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (có thể trực tiếp trao đổi hướng dẫn bệnh nhân nước ngoài )

** Quyền lợi
- Lương: Theo thỏa thuận , tăng lương theo thâm niên công tác.
- Thưởng: có nhiều đợt thưởng trong năm. Thưởng lễ 30-4, thưởng ngày truyền thống, thưởng 6 tháng đầu năm, thưởng ngày thành lập công ty, thưởng Tết Dương, thưởng Tết âm (thưởng năm). Mức thưởng tùy theo khả năng và đóng góp của từng cá nhân và các giải thưởng cá nhân khác: Tiên tiến, xuất sắc, tiềm năng, có cố gắng….(Các khoản thưởng là những khoản thu nhập thêm xứng đáng)
- Chế độ:
+ Hỗ trợ tiền ăn trưa tại căng tin công ty.
+ Có chế độ chăm sóc y tế cho nhân viên và gia đình, du lịch 1 năm/1 lần (trong nước hoặc nước ngoài) và tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí khác (sinh nhật công ty, sinh nhật các thành viên, cá ngày lễ, kỷ niệm…)
+ Các chế độ BHXH, chế độ phép đầy đủ theo quy định ngay khi được ký hợp đồng chính thưc.
+ Có cơ hội trau dồi rèn luyện thêm các kỹ năng cho bản thân, không hạn chế khả năng thăng tiến.
+ Làm việc giờ hành chính
+ Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích các hoạt động ngoại khóa. Tham khảo các hoạt động của Phòng khám cũng như các hoạt động nội bộ tại:
+ Album ảnh: https://www.facebook.com/pg/biquyetchamsocsuckhoe/photos/?tab=albums&ref=page_internal
+ Và Video các hoạt động: https://www.facebook.com/pg/biquyetchamsocsuckhoe/videos/?ref=page_internal

** Liên hệ: Hoàng Lê Na - Trưởng phòng Nhân Sự
Ứng viên có thể nộp hồ sơ tại địa chỉ của Phòng khám: Phòng khám đa khoa Dr.Binh Teleclinic, số 11-13-15 Phố Trần Xuân Soạn- Hai Bà Trưng- Hà Nội
hoặc gửi CV qua VietnamWorks.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA
Số 11-13-15 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Hoàng Lê Na - Trưởng phòng Nhân Sự
Bạn đang xem tin việc làm 03 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 03 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 06/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SAO VEGA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 11-13-15 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

03 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ