03 Marketing Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
- Quantity: 03 people
- Working with partners who are phone / computer firms / manufacturers / industries to develop marketing plans for products, promotions promoting sales according to budget and product scale.
- Developing marketing programs with the following elements: different, feasible, competitive, efficient use of budget.
- Coordinate other departments to implement 360 marketing plan
- Coordinate, manage and supervise the deployment and ensure effective and timely markeking plan ...
- Evaluate the effectiveness of marketing activities.
- Periodic report for Head of Department.
-----------------
- Số lượng: 03 người
- Làm việc với đối tác là các hãng điện thoại/máy tính/ nhà sản xuất/ngành hàng xây dựng kế hoạch marketing cho các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng theo ngân sách và quy mô sản phẩm.
- Xây dựng các chương trình marketing có các yếu tố: sáng tạo khác biệt, khả thi, cạnh tranh, sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Phối hợp các phòng ban khác để triển khai kế hoạch marketing 360
- Điều phối, quản lý, giám sát việc triển khai và đảm bảo kế hoạch markeking hiệu quả, đúng tiến độ...
- Thực hiện đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
- Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận.
- Working with partners who are phone / computer firms / manufacturers / industries to develop marketing plans for products, promotions promoting sales according to budget and product scale.
- Developing marketing programs with the following elements: different, feasible, competitive, efficient use of budget.
- Coordinate other departments to implement 360 marketing plan
- Coordinate, manage and supervise the deployment and ensure effective and timely markeking plan ...
- Evaluate the effectiveness of marketing activities.
- Periodic report for Head of Department.
-----------------
- Số lượng: 03 người
- Làm việc với đối tác là các hãng điện thoại/máy tính/ nhà sản xuất/ngành hàng xây dựng kế hoạch marketing cho các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng theo ngân sách và quy mô sản phẩm.
- Xây dựng các chương trình marketing có các yếu tố: sáng tạo khác biệt, khả thi, cạnh tranh, sử dụng ngân sách hiệu quả.
- Phối hợp các phòng ban khác để triển khai kế hoạch marketing 360
- Điều phối, quản lý, giám sát việc triển khai và đảm bảo kế hoạch markeking hiệu quả, đúng tiến độ...
- Thực hiện đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
- Báo cáo định kỳ cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Priority for foreign candidates
- A recognized Degree in any discipline
- 4 years of Sales & Marketing in Business Development experience
- Talent and aptitude to analyze and solve problems independently
- Ability to give presentation in English language, spoken and written
- Know ledge of database software with proficiency in Microsoft applications
- Traveling is a prerequisite (minimum 30% traveling required)
- Good communication, sales, presentation and negotiation skills, flexible problem solving skills.
- Skills of collective work.
- Love challenges and goals.
- Withstand high pressure in work, ready to go on business
- Good quality, honesty, carefulness, hardworking and eager to learn
Benefits:
- Salary + bonus: agreement when interviewing
- Bonus holidays, Tet, + salary of the 13th month.
- Vacation and Tet holidays in accordance with current regulations.
- Be paid social insurance, health insurance after the official contract.
- To work in a professional environment, be guided and trained to develop a long-term career.
- Directly working with large and international customers and businesses.
- Traveling: At least 01 time / year.
Interested applicants are invited to email with detailed resume, stating current and expected salaries and a recent photograph.
-------------------
- Ưu tiên cho ứng viên nước ngoài
- Bằng cấp: Đại học các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm 4 năm bán hàng và tiếp thị phát triển kinh doanh
- Phân tích và giải quyết vấn đề một cách độc lập
- Có khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh, nói và viết
- Biết phần mềm cơ sở dữ liệu thành thạo các ứng dụng của Microsoft
- Đi công tác thường xuyên (yêu cầu đi lại tối thiểu 30%)
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết trình và đàm phán tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc tập thể.
- Yêu thích thử thách và mục tiêu.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác
- Có tốt chất tốt, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và ham học hỏi
Phúc lợi:
- Lương cứng + thưởng: thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thưởng các ngày lễ, tết, + lương tháng thứ 13.
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành.
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng chính thức.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Được trực tiếp làm việc với các khách hàng, doanh nghiệp lớn, quy mô quốc tế.
- Đi du lịch: Tối thiểu 01 lần/ năm.
Các ứng viên quan tâm được mời gửi email với sơ yếu lý lịch chi tiết, nêu rõ mức lương hiện tại và dự kiến và một bức ảnh gần đây.
- A recognized Degree in any discipline
- 4 years of Sales & Marketing in Business Development experience
- Talent and aptitude to analyze and solve problems independently
- Ability to give presentation in English language, spoken and written
- Know ledge of database software with proficiency in Microsoft applications
- Traveling is a prerequisite (minimum 30% traveling required)
- Good communication, sales, presentation and negotiation skills, flexible problem solving skills.
- Skills of collective work.
- Love challenges and goals.
- Withstand high pressure in work, ready to go on business
- Good quality, honesty, carefulness, hardworking and eager to learn
Benefits:
- Salary + bonus: agreement when interviewing
- Bonus holidays, Tet, + salary of the 13th month.
- Vacation and Tet holidays in accordance with current regulations.
- Be paid social insurance, health insurance after the official contract.
- To work in a professional environment, be guided and trained to develop a long-term career.
- Directly working with large and international customers and businesses.
- Traveling: At least 01 time / year.
Interested applicants are invited to email with detailed resume, stating current and expected salaries and a recent photograph.
-------------------
- Ưu tiên cho ứng viên nước ngoài
- Bằng cấp: Đại học các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm 4 năm bán hàng và tiếp thị phát triển kinh doanh
- Phân tích và giải quyết vấn đề một cách độc lập
- Có khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh, nói và viết
- Biết phần mềm cơ sở dữ liệu thành thạo các ứng dụng của Microsoft
- Đi công tác thường xuyên (yêu cầu đi lại tối thiểu 30%)
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết trình và đàm phán tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Kỹ năng làm việc tập thể.
- Yêu thích thử thách và mục tiêu.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác
- Có tốt chất tốt, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và ham học hỏi
Phúc lợi:
- Lương cứng + thưởng: thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thưởng các ngày lễ, tết, + lương tháng thứ 13.
- Chế độ nghỉ phép, lễ tết theo đúng quy định hiện hành.
- Được đóng BHXH, BHYT sau khi kí hợp đồng chính thức.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được hướng dẫn, đào tạo để phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Được trực tiếp làm việc với các khách hàng, doanh nghiệp lớn, quy mô quốc tế.
- Đi du lịch: Tối thiểu 01 lần/ năm.
Các ứng viên quan tâm được mời gửi email với sơ yếu lý lịch chi tiết, nêu rõ mức lương hiện tại và dự kiến và một bức ảnh gần đây.
Quyền lợi được hưởng
- Bonus holidays, Tet, + salary of the 13th month.
- Be paid social insurance, health insurance after the official contract.
- Traveling: At least 01 time / year.
- Be paid social insurance, health insurance after the official contract.
- Traveling: At least 01 time / year.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

PHUC GIANG COMPANY LIMITED/ CÔNG TY TNHH PHÚC GIANG
10 Trinh Van Can, Cau Ong Lanh Ward, District 1, TP. HCM/ 10 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
10 Trinh Van Can, Cau Ong Lanh Ward, District 1, TP. HCM/ 10 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Phuc Giang Company Limited Office of Ho Chi Minh City: 10 Trinh Van Can, Cau Ong Lanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City. Showroom: 157 Nguyen Van Troi, P11, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City. HN branch: 395 Tran Khat Chan, Hai Ba Trung District, Hanoi. Contact name: ...Chi tiết
Phuc Giang Company Limited Office of Ho Chi Minh City: 10 Trinh Van Can, Cau Ong Lanh Ward, District 1, Ho Chi Minh City. Showroom: 157 Nguyen Van Troi, P11, Phu Nhuan District, Ho Chi Minh City. HN branch: 395 Tran Khat Chan, Hai Ba Trung District, Hanoi. Contact name: Mr. Tha Company size: 30 đến 50 Phuc Giang Co., Ltd. is the exclusive distribution company of audio-visual electronic products of the brand Harman Kardon, JBL in Vietnam. The company has been in Vietnam since 2007, has its head office in Ho Chi Minh City and a branch in Hanoi and a number of branches in Ho Chi Minh City. In addition, the company also received distribution of many famous brands such as Wharfedale, Infinity, Kenwood, AKG ... Phuc Giang Co., Ltd. has partnerships with many large companies in Vietnam such as Digiworld (Hanoi), Wharfedale VN (Hanoi), Anh Duc Digital (Da Nang), Anh Duyen Audio (Da Nang) , i-Tam Loan (Can Tho), Tiki, Mai Nguyen, MacCenter (HCM) ... In order to organize an efficient distribution center, we are in need of recruiting motivated candidates who desire to develop our company in Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh --------- Công ty TNHH Phúc Giang Văn phòng TPHCM: 10 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM. Showroom: 157 Nguyễn Văn Trỗi, P11, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Chi nhánh HN: 395 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tên người liên hệ: Mr. Tha Qui mô công ty: 30 - 50 Công ty TNHH Phúc Giang là Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm điện tử âm thanh nghe nhìn của nhãn hiệu Harman Kardon, JBL tại Việt Nam. Công ty có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Hà Nội và một số chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty còn nhận phân phối sản phẩm nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác như Wharfedale, Infinity, Kenwood, AKG... Công ty TNHH Phúc Giang có quan hệ đối tác với nhiều công ty lớn tại Việt Nam như Digiworld (Hà Nội), Công ty TNHH Wharfedale VN (Hà Nội), Anh Đức Digital (Đà Nẵng), Anh Duyên Audio (Đà Nẵng), i-Tâm Loan (Cần Thơ), Tiki, Mai Nguyễn, MacCenter (HCM)… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 03 Marketing Staff trong ngành được tuyển dụng tại bởi PHUC GIANG COMPANY LIMITED/ CÔNG TY TNHH PHÚC GIANG. PHUC GIANG COMPANY LIMITED/ CÔNG TY TNHH PHÚC GIANG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 03 Marketing Staff cách đây lúc 25/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
- Việc làm tổ chức sự kiện/quà tặng tại Đà Nẵng
- Việc làm tổ chức sự kiện/quà tặng tại Hà Nội
- Việc làm tổ chức sự kiện/quà tặng tại Hồ Chí Minh
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Đà Nẵng
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Hà Nội
- Việc làm marketing/quảng cáo tại Hồ Chí Minh
- Việc làm báo chí/truyền hình tại Đà Nẵng
- Việc làm báo chí/truyền hình tại Hà Nội
- Việc làm báo chí/truyền hình tại Hồ Chí Minh
PHUC GIANG COMPANY LIMITED/ CÔNG TY TNHH PHÚC GIANG
Địa chỉ: 10 Trinh Van Can, Cau Ong Lanh Ward, District 1, TP. HCM/ 10 Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên