03 Customer Services - Logistics/ Forwarder ( Experienced)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập cho đường hàng không/ đường biển
- Theo dõi các lô hàng; liên hệ với đại lý và khách hàng để chăm sóc lô hàng; giải quyết khi có vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và chăm sóc kỹ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty; Báo cáo cho Trưởng bộ phận các khiếu nại, than phiền của khách hàng (nếu có)
- Cập nhật thông tin cho khách hàng về chuyến hàng đang thực hiện
- Chịu trách nhiệm làm tạm ứng/thanh toán và báo cáo liên quan đến công việc.
- Nhập dữ liệu vào hệ thống.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
(Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn)

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ . Độ tuổi: 23– 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên các ngành Ngoại ngữ- Kinh tế- Quản trị kinh doanh- Xuất nhập khẩu-Giao nhận vận tải
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm/ Hoăc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về nghiệp vụ.
- Trình độ chuyên môn (không giới hạn), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải, xuất nhập khẩu, logistics
- Bằng cấp: Bằng đại học, Chứng chỉ Tiếng Anh, Tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh : Nghe-Nói- Đọc-Viết thành thạo; Tin học văn phòng thành thạo
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc, giải quyết vấn đề nhanh và hiệu quả…
- Các tố chất như cẩn thận, nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực cao trong công việc,
- Ưu tiên các ứng viên Nắm vững quy trình xuất-nhập khẩu và có kinh nghiệm hiểu biết về hàng hóa và thị trường ngành logistics

* Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
- Bảo hiểm, phúc lợi xã hội theo quy định của Nhà nước
- Chế độ đãi ngộ theo quy chế công ty

* Hồ sơ:
- Đơn xin việc (Bằng Tiếng Anh)
- CV ( Bằng Tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch (có ảnh và xác nhận của cơ quan chức năng – có thể bổ sung sau khi nhận việc)
- CMND (photo công chứng)
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ.
- Bản Photo các hợp đồng lao động tại các đơn vị đã từng làm việc

*Liên hệ: Gửi hồ sơ thông qua website VietnamWorks

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng cạnh tranh
- BHYT,BHXH theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVINA
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVINA
Số 39, đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Avina Logistics - Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Avina (Tiền thân là Dana Logistics) chuyên hoạt động trong lĩnh vực tiếp vận hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không và đường bộ giữa Việt Nam và các nước trên thế giới với mục tiêu tiết kiệm thời gian, ...Chi tiết
Avina Logistics - Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận Avina (Tiền thân là Dana Logistics) chuyên hoạt động trong lĩnh vực tiếp vận hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không và đường bộ giữa Việt Nam và các nước trên thế giới với mục tiêu tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng lợi nhuận tiềm năng cho khách và đối tác. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: - Cước vận chuyển hàng hoá bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ. - Xếp dỡ, kiểm đếm, giao nhận hàng hoá tại nhà máy, kho bãi, sân bay, cảng biển, cửa khẩu biên giới. - Tư vấn thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu và tiếp vận hàng hoá quốc tế. - Khai báo hải quan và tư vấn các nghiệp vụ hải quan xuất nhập khẩu hàng hoá. - Cho thuê kho bãi, phương tiện xếp dỡ, vận tải hàng hoá. - Tư vấn và cung cấp chuỗi tiếp vận hàng hoá quốc tế trọn gói. Tầm nhìn: Trở thành hãng Tiếp vận hàng hoá quốc tế chuyên nghiệp, uy tín, chuyên cung cấp giải pháp và dịch vụ cạnh tranh, đảm bảo lợi ích của khách hàng và đối tác, góp phần vào sự thành công và phát triển của thương mại và đầu tư quốc tế giữa Việt Nam và các nước trên thế giới. Sứ mệnh: Avina Logistics luôn nỗ lực trau dồi đam mê, kiến thức, kinh nghiệm, cập nhật thông tin thị trường và công nghệ ưu việt để cung cấp những giải pháp và dịch vụ vận tiếp vận tốt nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí và gia tăng lợi ích tiềm năng cho khách hàng và đối tác, để qua đó các thành viên thành đạt, thương hiệu phát triển. Giá trị cốt lõi: Năng động - Hiệu quả - Tin cậy Website: www.avinalogistics.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 03 Customer Services - Logistics/ Forwarder ( Experienced) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVINA. CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 03 Customer Services - Logistics/ Forwarder ( Experienced) cách đây lúc 08/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP VẬN AVINA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 39, đường Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

03 Customer Services - Logistics/ Forwarder ( Experienced)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ