02 Trợ Lý Kinh Doanh
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Mô tả công ty: VIETNAM RENTAL (Trực thuôc công ty TNHH Tuyết Nga) là một trong những công ty cho thuê thiết bị xây dựng chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam với 03 chi nhánh lớn tại Hà Nội – HCM và Đà Nẵng. Chúng tôi là chuyên gia tại lĩnh vực cho thuê xe nâng người tự hành và là nhà phân phối chính hãng các thiết bị của hãng Genie Lift (Mỹ) và cẩu Maeda Mini Cranes (Nhật Bản) tại khu vực Việt Nam và Đông Dương.
Mô tả công việc chính:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và nhóm kinh doanh để tiến hành xử lý quy trình cho thuê, công nợ khách hàng, các giấy tờ về hồ sơ bảo hiểm kiểm định của thiết bị.
- Kiểm soát thông tin thiết bị thuê qua phần mềm quản lý Bravo
- Hỗ trợ nhóm kinh doanh chuẩn bị Báo giá, hợp đồng tới khách hàng
- Quản lý thông tin về công nợ
- Chuẩn bị hồ sơ khiếu nại khách hàng về thiệt hại thiết bị
- Kết hợp với sale để làm việc chốt xuất hóa đơn tài chính với khách hàng hàng tháng.
- Báo cáo hàng, tuần, tháng/quý tới Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc về kết quả kinh doanh và thông tin thiết bị thuê.
- Theo dõi,quản lý, báo cáo hồ các xe trong fleet thuê vay ngân hàng trên toàn quốc
- Trao đổi trực tiếp với bên bộ phận điều phối và service về các vấn đề liên quan
Phúc lợi:
- Lương cơ bản cạnh tranh tùy năng lực và kinh nghiệm (lương cứng khởi điểm 6 triệu), xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng hàng năm;
- Phụ cấp ngoài lương: Điện thoại, Ăn trưa, Máy tính;
- Đào tạo kỹ năng;
- Đào tạo kiến thức chuyên môn từ các chuyên gia quốc tế hàng quý;
- Bảo hiểm xã hội, Du lịch công ty, Team Building, Party.
Địa điểm làm việc: 555 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Mô tả công việc chính:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và nhóm kinh doanh để tiến hành xử lý quy trình cho thuê, công nợ khách hàng, các giấy tờ về hồ sơ bảo hiểm kiểm định của thiết bị.
- Kiểm soát thông tin thiết bị thuê qua phần mềm quản lý Bravo
- Hỗ trợ nhóm kinh doanh chuẩn bị Báo giá, hợp đồng tới khách hàng
- Quản lý thông tin về công nợ
- Chuẩn bị hồ sơ khiếu nại khách hàng về thiệt hại thiết bị
- Kết hợp với sale để làm việc chốt xuất hóa đơn tài chính với khách hàng hàng tháng.
- Báo cáo hàng, tuần, tháng/quý tới Giám đốc điều hành và Tổng giám đốc về kết quả kinh doanh và thông tin thiết bị thuê.
- Theo dõi,quản lý, báo cáo hồ các xe trong fleet thuê vay ngân hàng trên toàn quốc
- Trao đổi trực tiếp với bên bộ phận điều phối và service về các vấn đề liên quan
Phúc lợi:
- Lương cơ bản cạnh tranh tùy năng lực và kinh nghiệm (lương cứng khởi điểm 6 triệu), xét tăng lương hàng năm;
- Thưởng hàng năm;
- Phụ cấp ngoài lương: Điện thoại, Ăn trưa, Máy tính;
- Đào tạo kỹ năng;
- Đào tạo kiến thức chuyên môn từ các chuyên gia quốc tế hàng quý;
- Bảo hiểm xã hội, Du lịch công ty, Team Building, Party.
Địa điểm làm việc: 555 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm về Sales Admin, Marketing, Hành chính.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Thành thao sử dụng phần mềm Microsoft Word, Excel, Outlook
- Chăm chỉ, Nhanh nhẹn, Trung thực;
- Biết Tiếng Hàn, tiếng Nhật là một lợi thế;
- Có khả năng đi công tác.
- Địa điểm làm việc: 555 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Thành thao sử dụng phần mềm Microsoft Word, Excel, Outlook
- Chăm chỉ, Nhanh nhẹn, Trung thực;
- Biết Tiếng Hàn, tiếng Nhật là một lợi thế;
- Có khả năng đi công tác.
- Địa điểm làm việc: 555 Kinh Dương Vương, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hàng năm;
- Bảo hiểm xã hội, Du lịch công ty, Team Building, Party.
- Phụ cấp ngoài lương: Cước điện thoại, Ăn trưa
- Bảo hiểm xã hội, Du lịch công ty, Team Building, Party.
- Phụ cấp ngoài lương: Cước điện thoại, Ăn trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TUYẾT NGA
D5C-55, ngõ 679, Khu Biệt Thự Vườn Đào, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
D5C-55, ngõ 679, Khu Biệt Thự Vườn Đào, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Tuyết Nga thành lập năm 1995, là một doanh nghiệp có uy tín trên thương trường trong lĩnh vực cung cấp các dây chuyền, thiết bị công nghiệp tại Việt Nam. Bạn muốn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chính sách lương và ...Chi tiết
Công ty TNHH Tuyết Nga thành lập năm 1995, là một doanh nghiệp có uy tín trên thương trường trong lĩnh vực cung cấp các dây chuyền, thiết bị công nghiệp tại Việt Nam. Bạn muốn có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chính sách lương và thưởng thỏa đáng, các chế độ phúc lợi xã hội được đảm bảo? Hãy đến với chúng tôi - Nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam của các hãng sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới như Genie - A Terex Brand (Mỹ), Maeda Crane (Nhật Bản), C.M.C Srl (Italia), Instant Upright (Ireland / Trung Quốc). Trung tâm gia công CNC, Trung tâm tiện CNC, Máy mài phẳng, Máy mài tròn, Máy cắt dây CNC...của hãng sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới như: Mazak, Hartford, Focus, Kent... - Công ty có các trụ sở ở các thành phố lớn là: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng Web: tuyetnga.com.vn Web: http://vietnamrental.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 02 Trợ Lý Kinh Doanh trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Đà Nẵng bởi CÔNG TY TNHH TUYẾT NGA. CÔNG TY TNHH TUYẾT NGA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 02 Trợ Lý Kinh Doanh cách đây lúc 13/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TUYẾT NGA
Địa chỉ: D5C-55, ngõ 679, Khu Biệt Thự Vườn Đào, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên