[02] - Phó Tổng Giám Đốc
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 301 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Quản lý điều hành, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1.1- Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính Kế toán và Marketing:
• Mô tả công việc
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Tổng Công ty bao gồm các khối kinh doanh, Tài Chính, Kế Toán, Marketing;
- Xây dựng chính sách kinh doanh và phát triển dịch vụ khách hang;
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và thực hiện các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động thuộc lĩnh vực phụ trách;
- Quản lý hoạt động tài chính theo quy định pháp luật và quy định của Tổng Công ty, đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn, thu, chi đúng quy định;
- Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo quy định pháp luật và yêu cầu của Tổng Giám đốc và Chủ tịch HĐQT;
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài, trung và ngắn hạn và thực hiện triển khai nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Tổng Công ty trên thị trường;
- Tổ chức nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ, ngành nghề kinh doanh;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Tổng Công ty về công tác kinh doanh và tổ chức sử dụng nhân lực đảm bảo việc kinh doanh tối ưu và đạt hiệu quả cao;
- Duyệt kế hoạch tuần các phòng, ban; kiểm điểm thực hiện, đôn đốc và điều hành đảm bảo hoàn thành kế hoạch.
• Yêu cầu
- Tuổi: từ 35 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành KTXD, XDDDCN, Kiến trúc, QTKD, tài chính, Luật tại các trường ĐH Xây dựng, Luật, Ngoại thương, Kinh tế (có tố chất kinh doanh);
- Ưu tiên những người đã qua các khóa đào tạo về quản lý, CEO;
- Có thành tựu trong quản lý, điều hành về đầu tư, thu xếp vốn, quản lý dự án, đào tạo;
- Am hiểu hệ thống quản trị và quy định pháp luật;
- Đã từng làm PTGĐ Tổng Công ty trở lên; kinh nghiệm từ 05 năm quản lý điều hành trong các doanh nghiệp tương tự ngành nghề;
- Có khả năng dự báo, phân tích quản lý các rủi ro (về kinh tế, kỹ thuật, con người…);
- Có đầu óc tổ chức khoa học; biết giao đúng người đúng việc;
- Có năng lực ra quyết định;
- Có khả năng tập hợp được nhân viên, chuyển giao cách làm cho nhân viên; đào tạo và truyền cảm hứng;
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt;
- Có tính nguyên tắc cao trong cuộc sống;
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc (dám làm dám chịu trách nhiệm);
- Có ý chí, kiên trì; tính mục tiêu và quyết tâm cao; có bản lĩnh trước các vấn đề khó khăn
- Công bằng, trung thực, thẳng thắn, tâm huyết với công việc.
1.2- Phó Tổng Giám Đốc phụ trách công tác Đầu tư Phát triển:
• Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch triển khai dự án;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án: Xin chấp thuận đầu tư, duyệt quy hoạch, xin phép xây dựng, nộp tiền sử dụng đất....;
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai dự án và/hoặc tìm đối tác để chuyển nhượng;
- Tuyển lựa nhân sự để thực hiện kế hoạch và tiến độ của dự án;
- Xem xét, đánh giá và tiếp nhận dự án được giao. Sắp xếp công tác ban đầu;
- Hoạch định chiến lược, phát triển mối quan hệ với CĐT, tư vấn giám sát dự án;
- Thiết lập mô hình tổ chức, biện pháp thi công và tiến độ tổng thể của dự án;
- Lập kế hoạch nhân sự. Bố trí, sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả tại công trình;
- Giới thiệu, lựa chọn, sàng lọc Người phụ trách, Nhà cung cấp, đội thi công cho BTGĐ;
- Lập kế hoạch dự trù kinh phí cho dự án;
- Nghiên cứu các hồ sơ, chứng từ cần thiết để nộp chính quyền địa phương;
- Thiết lập mối quan hệ với chính quyền, cư dân địa phương nơi đang có dự án;
- Quản lý, điều hành thường trực các hoạt động trên công trường. Phân công công việc cho toàn bộ nhân sự trên công trường;
- Đánh giá, phân tích rủi ro của dự án. Đề xuất giải pháp xử lý và phòng ngừa;
- Phối hợp phòng/ban công ty triển khai công việc liên quan đến công trường;
- Tổ chức triển khai và quản lý hệ thống sổ sách, bản vẽ cùng các hồ sơ chứng từ của các dự án thuộc trách nhiệm quản lý;
- Tổ chức triển khai và quản lý tất cả các nhà thầu phụ, nhà cung cấp và các đối tác đang thực hiện cho các dự án theo đúng hợp đồng;
- Tổ chức, kiểm soát tiến độ thực hiện các dự án theo đúng thời hạn đã cam kết với chủ đầu tư;
- Gửi công văn đến CĐT, NPT, TVGS, ĐTC, NCC các công việc liên quan đến trách nhiệm và quyền hạn được giao. Đánh giá và đàm phán các phát sinh giữa các bên (số lượng, giá cả…);
- Huấn luyện và đào tạo nhân sự kế thừa;
- Tổ chức họp toàn công trường hàng tuần;
- Đánh giá năng lực, hiệu quả công việc CBNV, BHC công trường, ĐTC, NPT, NCC ;
- Gửi báo cáo công trường hàng tuần cho BTGĐ;
- Báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng cho KTT, BTGĐ.
• Mô tả công việc
- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của Tổng Công ty bao gồm các khối kinh doanh, Tài Chính, Kế Toán, Marketing;
- Xây dựng chính sách kinh doanh và phát triển dịch vụ khách hang;
- Kiểm tra, đôn đốc, giám sát và thực hiện các giải pháp thúc đẩy doanh số, lợi nhuận;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động thuộc lĩnh vực phụ trách;
- Quản lý hoạt động tài chính theo quy định pháp luật và quy định của Tổng Công ty, đảm bảo hiệu quả sử dụng vốn, thu, chi đúng quy định;
- Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo quy định pháp luật và yêu cầu của Tổng Giám đốc và Chủ tịch HĐQT;
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu Marketing dài, trung và ngắn hạn và thực hiện triển khai nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Tổng Công ty trên thị trường;
- Tổ chức nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường, đối thủ, ngành nghề kinh doanh;
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Tổng Công ty về công tác kinh doanh và tổ chức sử dụng nhân lực đảm bảo việc kinh doanh tối ưu và đạt hiệu quả cao;
- Duyệt kế hoạch tuần các phòng, ban; kiểm điểm thực hiện, đôn đốc và điều hành đảm bảo hoàn thành kế hoạch.
• Yêu cầu
- Tuổi: từ 35 tuổi trở lên;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành KTXD, XDDDCN, Kiến trúc, QTKD, tài chính, Luật tại các trường ĐH Xây dựng, Luật, Ngoại thương, Kinh tế (có tố chất kinh doanh);
- Ưu tiên những người đã qua các khóa đào tạo về quản lý, CEO;
- Có thành tựu trong quản lý, điều hành về đầu tư, thu xếp vốn, quản lý dự án, đào tạo;
- Am hiểu hệ thống quản trị và quy định pháp luật;
- Đã từng làm PTGĐ Tổng Công ty trở lên; kinh nghiệm từ 05 năm quản lý điều hành trong các doanh nghiệp tương tự ngành nghề;
- Có khả năng dự báo, phân tích quản lý các rủi ro (về kinh tế, kỹ thuật, con người…);
- Có đầu óc tổ chức khoa học; biết giao đúng người đúng việc;
- Có năng lực ra quyết định;
- Có khả năng tập hợp được nhân viên, chuyển giao cách làm cho nhân viên; đào tạo và truyền cảm hứng;
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt;
- Có tính nguyên tắc cao trong cuộc sống;
- Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc (dám làm dám chịu trách nhiệm);
- Có ý chí, kiên trì; tính mục tiêu và quyết tâm cao; có bản lĩnh trước các vấn đề khó khăn
- Công bằng, trung thực, thẳng thắn, tâm huyết với công việc.
1.2- Phó Tổng Giám Đốc phụ trách công tác Đầu tư Phát triển:
• Mô tả công việc
- Lập và thực hiện kế hoạch triển khai dự án;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án: Xin chấp thuận đầu tư, duyệt quy hoạch, xin phép xây dựng, nộp tiền sử dụng đất....;
- Kết hợp với bộ phận kinh doanh để triển khai dự án và/hoặc tìm đối tác để chuyển nhượng;
- Tuyển lựa nhân sự để thực hiện kế hoạch và tiến độ của dự án;
- Xem xét, đánh giá và tiếp nhận dự án được giao. Sắp xếp công tác ban đầu;
- Hoạch định chiến lược, phát triển mối quan hệ với CĐT, tư vấn giám sát dự án;
- Thiết lập mô hình tổ chức, biện pháp thi công và tiến độ tổng thể của dự án;
- Lập kế hoạch nhân sự. Bố trí, sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả tại công trình;
- Giới thiệu, lựa chọn, sàng lọc Người phụ trách, Nhà cung cấp, đội thi công cho BTGĐ;
- Lập kế hoạch dự trù kinh phí cho dự án;
- Nghiên cứu các hồ sơ, chứng từ cần thiết để nộp chính quyền địa phương;
- Thiết lập mối quan hệ với chính quyền, cư dân địa phương nơi đang có dự án;
- Quản lý, điều hành thường trực các hoạt động trên công trường. Phân công công việc cho toàn bộ nhân sự trên công trường;
- Đánh giá, phân tích rủi ro của dự án. Đề xuất giải pháp xử lý và phòng ngừa;
- Phối hợp phòng/ban công ty triển khai công việc liên quan đến công trường;
- Tổ chức triển khai và quản lý hệ thống sổ sách, bản vẽ cùng các hồ sơ chứng từ của các dự án thuộc trách nhiệm quản lý;
- Tổ chức triển khai và quản lý tất cả các nhà thầu phụ, nhà cung cấp và các đối tác đang thực hiện cho các dự án theo đúng hợp đồng;
- Tổ chức, kiểm soát tiến độ thực hiện các dự án theo đúng thời hạn đã cam kết với chủ đầu tư;
- Gửi công văn đến CĐT, NPT, TVGS, ĐTC, NCC các công việc liên quan đến trách nhiệm và quyền hạn được giao. Đánh giá và đàm phán các phát sinh giữa các bên (số lượng, giá cả…);
- Huấn luyện và đào tạo nhân sự kế thừa;
- Tổ chức họp toàn công trường hàng tuần;
- Đánh giá năng lực, hiệu quả công việc CBNV, BHC công trường, ĐTC, NPT, NCC ;
- Gửi báo cáo công trường hàng tuần cho BTGĐ;
- Báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng cho KTT, BTGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, KTXD;
- Có kinh nghiệm làm Giám Đốc Dự Án hoặc Chỉ Huy Trưởng ít nhất 05 năm;
- Kinh nghiệm làm thi công ít nhất 5 năm và sẵn sàng đi công tác xa;
- Có kỹ năng kiểm soát, quản lý dự án xây dựng, quản trị rủi ro và đánh giá biện pháp thi công;
- Kỹ năng tổ chức quản lý, giám sát tốt. Cẩn thận, trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet/mail và các ứng dụng chuyên ngành xây dựng;
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc theo đội tốt. Giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm Giám Đốc Dự Án hoặc Chỉ Huy Trưởng ít nhất 05 năm;
- Kinh nghiệm làm thi công ít nhất 5 năm và sẵn sàng đi công tác xa;
- Có kỹ năng kiểm soát, quản lý dự án xây dựng, quản trị rủi ro và đánh giá biện pháp thi công;
- Kỹ năng tổ chức quản lý, giám sát tốt. Cẩn thận, trung thực, cư xử chuẩn mực, thiện chí, hòa đồng;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet/mail và các ứng dụng chuyên ngành xây dựng;
- Có khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc theo đội tốt. Giao tiếp tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG BẠCH ĐẰNG - CTCP
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG BẠCH ĐẰNG - CTCP đang có nhu cầu tuyển dụng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [02] - Phó Tổng Giám Đốc trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG BẠCH ĐẰNG - CTCP. TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG BẠCH ĐẰNG - CTCP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [02] - Phó Tổng Giám Đốc cách đây lúc 31/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG BẠCH ĐẰNG - CTCP
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật