02 Nữ Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 256 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Nơi làm việc: 1/ 41A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
2/ 152 Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Mô tả công việc: Chuyên viên hành chính – nhân sự tổng hợp
Công việc đảm nhiệm: Thực hiện các công việc của phòng HCTH:
-Thực hiện công tác lễ tân, đối ngoại: tiếp khách, làm việc với các đơn vị quản lý;
-Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; soạn thảo các Thông báo, quyết định, văn bản, qui trình, qui chế.
-Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, tài sản Group;
-Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự;
-Thực hiện các công việc liên quan chấm công, theo dõi phép, thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động và các công việc khác liên quan ..
-Thực hiện công tác BHXH cho người lao động
-Thực hiện công tác hậu cần cho các sự kiện chung của Group
-Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BLĐ Group.

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thưởng cạnh tranh thỏa thuận theo kinh nghiệm làm việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ Bảo hiểm xã hội… theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm hành chính nhân sự tổng hợp
- Ưu tiên đã làm HCNS tại các tập đoàn.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chịu khó, cầu tiến

Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà Sentinel Place, số 41A Lý Thái Tổ, Phường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương thứ 13
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội phát triển
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,..

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN AMBER CAPITAL
CÔNG TY CỔ PHẦN AMBER CAPITAL
Tầng 8, số 152 Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, HN
Người liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính
Ngành nghề kinh doanh chính: Khai thác quặng kim loại khác không chứa sắt Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 02 Nữ Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN AMBER CAPITAL. CÔNG TY CỔ PHẦN AMBER CAPITAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 02 Nữ Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp cách đây lúc 07/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN AMBER CAPITAL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8, số 152 Phó Đức Chính, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, HN

Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên


Việc làm tương tự

02 Nữ Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ