02 Nhân Viên Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Kinh Doanh (Chỉ Tuyển Nữ)
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.
Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc:
- Tư vấn cho khách hàng về tính năng của sản phẩm. Sản phẩm là các mặt hàng máy móc, thiết bị y tế cho các cơ sở y tế, bệnh viện.
- Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường được phân công.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing liên quan đến thuyết trình, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, điều tra thị trường…)
Số lượng cần tuyển: 02
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.
Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Mức lương: Thỏa thuận
Mô tả công việc:
- Tư vấn cho khách hàng về tính năng của sản phẩm. Sản phẩm là các mặt hàng máy móc, thiết bị y tế cho các cơ sở y tế, bệnh viện.
- Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường được phân công.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing liên quan đến thuyết trình, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,…
- Nắm bắt tốt thông tin thị trường của dòng sản phẩm mình phụ trách như thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường, thị phần của sản phẩm (thông qua làm việc với hãng cung cấp, điều tra thị trường…)
Số lượng cần tuyển: 02
Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản + hoa hồng + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài
Yêu cầu ứng viên
Số năm kinh nghiệm:
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết bị y tế.
- Có thể đi công tác tỉnh.
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp/ Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35
Yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2019
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua mail
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm lĩnh vực thiết bị y tế.
- Có thể đi công tác tỉnh.
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp/ Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu độ tuổi: 22 – 35
Yêu cầu khác:
- Có khả năng giao tiếp tốt, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện, tiếp cận nhanh với môi trường công việc mới.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2019
Hình thức nộp hồ sơ: Nộp qua mail
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiếu
75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Hiếu
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y ...Chi tiết
Công ty Y Việt có bề dày hoạt động trên 10 năm ở lĩnh vực cung cấp các thiết bị kỹ thuật cao phục vụ cho nhiều bệnh viện và cơ sở giáo dục Y khoa. Để hiểu rõ hơn về lĩnh vực kinh doanh và sản phẩm của Y Việt, ứng viên có thể tham khảo tại website: www.yviet.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 02 Nhân Viên Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 02 Nhân Viên Kinh Doanh cách đây lúc 05/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y VIỆT
Địa chỉ: 75 Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 10-24 nhân viên