02 Nhân Viên Kế Hoạch – Marketing
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 164 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Marketing/Quảng cáo, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1/Thống kê:
- Lập hợp đồng nội, hợp đồng ngoại.
- Hạch toán, báo giá.
- Phân tích số liệu thống kê
- Làm hồ sơ giới thiệu năng lực công ty để tham gia đấu thầu.
2/ Kế hoạch hàng hóa:
- Tổng hợp nhu cầu hàng hóa của các đơn vị -> đề xuất kế hoạch hàng hóa.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ hàng hóa.
- Báo cáo tình hình xuất nhập tồn hàng hóa.
3/ Hỗ trợ công tác Xuất nhập khẩu/ Quản trị bán hàng (marketing)
- Lập hợp đồng nội, hợp đồng ngoại.
- Hạch toán, báo giá.
- Phân tích số liệu thống kê
- Làm hồ sơ giới thiệu năng lực công ty để tham gia đấu thầu.
2/ Kế hoạch hàng hóa:
- Tổng hợp nhu cầu hàng hóa của các đơn vị -> đề xuất kế hoạch hàng hóa.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ hàng hóa.
- Báo cáo tình hình xuất nhập tồn hàng hóa.
3/ Hỗ trợ công tác Xuất nhập khẩu/ Quản trị bán hàng (marketing)
Yêu cầu ứng viên
• Yêu cầu: Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Kinh tế/ Quản Trị Kinh Doanh/ Marketing
• Tiếng Anh : trình độ B.
• Kinh nghiệm: Am hiểu kiến thức liên quan đến quản trị, bán hàng, lập kế hoạch, phân tích dữ liệu. Có kiến thức về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
QUYỀN LỢI:
• Chế độ phúc lợi: Lương từ 7-10 triệu theo năng lực thực tế + Các khoản tiền thưởng trong năm (thưởng 6 tháng, thưởng cuối năm, lễ tết, lương tháng 13). Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép theo quy định.
• Địa điểm làm việc: 12 đường số 4, khu dân cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM.
• Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao hộ khẩu, bản sao giấy chứng minh, giấy khám sức khỏe, bằng tốt nghiệp, bảng điểm, bản sao các văn bằng có liên quan.
• Tiếng Anh : trình độ B.
• Kinh nghiệm: Am hiểu kiến thức liên quan đến quản trị, bán hàng, lập kế hoạch, phân tích dữ liệu. Có kiến thức về nghiệp vụ Xuất nhập khẩu.
QUYỀN LỢI:
• Chế độ phúc lợi: Lương từ 7-10 triệu theo năng lực thực tế + Các khoản tiền thưởng trong năm (thưởng 6 tháng, thưởng cuối năm, lễ tết, lương tháng 13). Được hưởng các chế độ BHXH, nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép theo quy định.
• Địa điểm làm việc: 12 đường số 4, khu dân cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM.
• Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao hộ khẩu, bản sao giấy chứng minh, giấy khám sức khỏe, bằng tốt nghiệp, bảng điểm, bản sao các văn bằng có liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7-10 triệu theo năng lực thực tế + Các khoản tiền thưởng trong năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Thiết Bị Hàng Hải Mecom
22 Mạc Thị Bưởi, Q1
22 Mạc Thị Bưởi, Q1
Chuyên cung cấp các thiết bị điện tử chuyên dụng trong ngành hàng hải Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 02 Nhân Viên Kế Hoạch – Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Thiết Bị Hàng Hải Mecom. Công ty CP Thiết Bị Hàng Hải Mecom đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 02 Nhân Viên Kế Hoạch – Marketing cách đây lúc 11/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP Thiết Bị Hàng Hải Mecom
Địa chỉ: 22 Mạc Thị Bưởi, Q1
Quy mô: 100-200 nhân viên