02 Nam Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật (Tiếng Anh Nghe Nói Tốt, Lương Thỏa Thuận)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 113 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Đồng Nai, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
o Lập kế hoạch phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tháng/quý.
o Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
o Tổ chức các sự kiện, tham gia triển lãm, workshop nhằm quảng bá sản phẩm.
o Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.
o Phối hợp với các đơn vị/cá nhân liên quan để chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
• Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
o Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
o Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên giao hàng và giải quyết các vấn đềphát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
o Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
• Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
o Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
o Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
o Chăm sóc khách hàng trước, sau bán hàng.
o Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
• Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Quản lý trực tiếp
o Định kỳ báo cáo Người quản lý trực tiếp và lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh khu vực, khách hàng quản lý.
o Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp.
o Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- SỐ LƯỢNG: 02
- GIỚI TÍNH: Nam
- TUỔI : Từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương chuyên ngành Thương mại, Marketing , Kinh tế
- Đã có kinh nghiệm bán thiết bị kỹ thuật. Ưu tiên người đã làm trong lĩnh vực thiết bị y tế.
- Tiếng Anh nghe nói tốt
- Yêu cầu khác: Có sức khỏe, cư xử lịch thiệp, thân thiện, chu đáo, cẩn thận.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng các chế độ: Lương, thưởng hấp dẫn:
* Thưởng: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng thâm niên, thưởng xếp loại thi đua …
* Lương: Hệ thống thang bảng lương rõ ràng dựa trên đánh giá giá trị công việc, trình độ, kinh nghiệm và quy chế tăng lương định kỳ theo đánh giá thực hiện công việc
* Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản...
* Phụ cấp: Ăn trưa, các chế độ công tác phí theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN,
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước.(nếu có)
- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h00 – 12h00, Chiều: 13h00 – 17h00); Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Văn phòng đại diện Công ty TRANSMED tại Hồ Chí Minh
- Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây, Đông Nam bộ.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
- SƠ YẾU LÝ LỊCH (CV) (có dán ảnh) bằng tiếng Việt và tiếng Anh.
- Nhận hồ sơ qua VietnamWorks hoặc gửi trực tiếp đến công ty TRANSMED, hạn chót 20/01/2019

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Dịch vụ KHKT TRANSMED hoạt động trong lĩnh vực thiết bị Y tế, chuyên cung cấp và triển khai các dự án ODA có nguồn vốn từ Chính Phủ Áo, Đức và WorldBank. Công ty TRANSMED chuyên cung cấp các thiết bị ...Chi tiết
Công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Dịch vụ KHKT TRANSMED hoạt động trong lĩnh vực thiết bị Y tế, chuyên cung cấp và triển khai các dự án ODA có nguồn vốn từ Chính Phủ Áo, Đức và WorldBank. Công ty TRANSMED chuyên cung cấp các thiết bị trong lĩnh vực y tế như: Cộng hưởng từ MRI, Chụp cắt lớp CT, Xạ hình PET-CT, Chụp mạch DSA, X-quang, Siêu âm, Theo dõi bệnh nhân, Gây mê kèm thở... của các hãng Philips, Siemens, Elekta, Drager, Covidien… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 02 Nam Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật (Tiếng Anh Nghe Nói Tốt, Lương Thỏa Thuận) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 02 Nam Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật (Tiếng Anh Nghe Nói Tốt, Lương Thỏa Thuận) cách đây lúc 21/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KHOA HỌC KỸ THUẬT TRANSMED

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Sapphire, số 4 Chính Kinh, P.Thượng Đình,Q.Thanh Xuân ,Hà Nôi.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

02 Nam Nhân Viên Bán Hàng Kỹ Thuật (Tiếng Anh Nghe Nói Tốt, Lương Thỏa Thuận)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ