02 Chuyên Viên Phân Tích Báo Cáo
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 66 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
** MỤC TIÊU :
• Đảm bảo thu thập, phân tích đầy đủ thông tin, đề xuất hỗ trợ cho hoạt động CSKH, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên các khía cạnh: sản phẩm dịch vụ, hệ thống bán hàng và CSKH.
• Thu nhận, phản hồi thông tin và phối hợp với các bộ phân đảm bảo duy trì và nâng cao các chỉ tiêu CSKH (KPIs, SLA).
• Giúp lãnh đạo ra quyết định dựa trên các báo cáo về tình hình kinh doanh của công ty từ các kênh chăm sóc khách hàng
* TRIỂN KHAI - THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU ĐỀ RA :
- Kết quả (sản phẩm) mong đợi :
• Đảm bảo các loại báo cáo phục vụ công tác điều hành và quản lý trung tâm CSKH được thực hiện đúng lịch, chính xác và có nhiều nhận định có giá trị
• Phân tích tình hình công việc và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm ngăn chặn lỗi, phòng ngừa tái phát và giúp cải thiện chất lượng chung.
- Hoạt động (công việc) cụ thể :
• Thiết lập cơ chế thu thập thông tin từ các kênh CSKH, các hệ thống báo cáo. Tiến hành lấy dữ liệu, phân tích và gửi báo cáo hàng ngày cho ban lãnh đạo khái quát và chi tiết các vấn đề của khách hàng liên quan tới sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Kịp thời xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khách hàng trên cơ sở thông tin, báo cáo, phản hồi thu được. Định vị phân tích và nhấn mạnh những nguyên nhân ảnh hưởng đến các mục tiêu, tiêu chuẩn dịch vụ
• Phân tích, dự báo các giao dịch phát sinh để tư vấn các hành động điều chỉnh nguồn lực, kỹ năng, câu trả lời chuẩn hoặc thay đổi quy trình nghiệp vụ một cách hợp lý cho các tổng đài viên.
** CÔNG VIỆC KHÁC :
• Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành của trung tâm CSKH
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên: báo cáo đột xuất, hỗ trợ làm ngân sách, thống kê, các công việc liên quan tới hành chính, quản lý nhân sự
• Đảm bảo thu thập, phân tích đầy đủ thông tin, đề xuất hỗ trợ cho hoạt động CSKH, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên các khía cạnh: sản phẩm dịch vụ, hệ thống bán hàng và CSKH.
• Thu nhận, phản hồi thông tin và phối hợp với các bộ phân đảm bảo duy trì và nâng cao các chỉ tiêu CSKH (KPIs, SLA).
• Giúp lãnh đạo ra quyết định dựa trên các báo cáo về tình hình kinh doanh của công ty từ các kênh chăm sóc khách hàng
* TRIỂN KHAI - THỰC HIỆN CÁC KẾ HOẠCH CÔNG VIỆC THEO MỤC TIÊU ĐỀ RA :
- Kết quả (sản phẩm) mong đợi :
• Đảm bảo các loại báo cáo phục vụ công tác điều hành và quản lý trung tâm CSKH được thực hiện đúng lịch, chính xác và có nhiều nhận định có giá trị
• Phân tích tình hình công việc và đưa ra các đề xuất kịp thời nhằm ngăn chặn lỗi, phòng ngừa tái phát và giúp cải thiện chất lượng chung.
- Hoạt động (công việc) cụ thể :
• Thiết lập cơ chế thu thập thông tin từ các kênh CSKH, các hệ thống báo cáo. Tiến hành lấy dữ liệu, phân tích và gửi báo cáo hàng ngày cho ban lãnh đạo khái quát và chi tiết các vấn đề của khách hàng liên quan tới sản phẩm dịch vụ của công ty.
• Kịp thời xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khách hàng trên cơ sở thông tin, báo cáo, phản hồi thu được. Định vị phân tích và nhấn mạnh những nguyên nhân ảnh hưởng đến các mục tiêu, tiêu chuẩn dịch vụ
• Phân tích, dự báo các giao dịch phát sinh để tư vấn các hành động điều chỉnh nguồn lực, kỹ năng, câu trả lời chuẩn hoặc thay đổi quy trình nghiệp vụ một cách hợp lý cho các tổng đài viên.
** CÔNG VIỆC KHÁC :
• Hỗ trợ các đầu việc phát sinh trong hoạt động vận hành của trung tâm CSKH
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên: báo cáo đột xuất, hỗ trợ làm ngân sách, thống kê, các công việc liên quan tới hành chính, quản lý nhân sự
Yêu cầu ứng viên
** Địa điểm làm việc : Tower 1, Time City, số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
** Số lượng : 2. Lương: 15-20tr
** Trình độ học vấn : Đại Học
** Kiến thức liên quan:
• Kinh tế - Xã Hội
• Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
** Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) :
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp
• Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng
• Kỹ năng động viên và khuyến khích nhân viên
• Kỹ năng quản lý
** Số lượng : 2. Lương: 15-20tr
** Trình độ học vấn : Đại Học
** Kiến thức liên quan:
• Kinh tế - Xã Hội
• Ô tô – xe máy, điện thoại thông minh, thiết bị công nghệ
** Các kỹ năng đặc biệt khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…) :
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp
• Thành thạo sử dụng các ứng dụng văn phòng
• Kỹ năng động viên và khuyến khích nhân viên
• Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của Vingroup
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu ...Chi tiết
Tập đoàn Vingroup - Công ty CP (gọi tắt là "Tập đoàn Vingroup"), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rực rỡ với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom - Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng đất nước. Trong suốt 20 năm tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đi tiên phong và dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng ở từng doanh nghiệp của mình. Vingroup liên tục cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam chuỗi thương hiệu mới, góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại của người Việt, bằng các các sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế: • Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ đẳng cấp) • Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp) • Vinpearl (Khách sạn, du lịch) • Vinpearl Land (Vui chơi giải trí) • Vinmec (Y tế) • Vinschool (Giáo dục) • VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, Ađâyrồi, VinDS...) • VinEco (Nông nghiệp) • Almaz (Trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế) • VinFast (Sản xuất) ... Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 02 Chuyên Viên Phân Tích Báo Cáo trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 02 Chuyên Viên Phân Tích Báo Cáo cách đây lúc 25/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ & KINH DOANH VINFAST - THÀNH VIÊN VINGROUP
Địa chỉ: Tầng 3 - Time City - 458 Minh Khai- Hai Bà trưng -Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên