02 Chuyên Viên Kỹ Thuật Dự Án Hạ Tầng – Viễn Thông

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Điện tử viễn thông, IT phần cứng/mạng, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Số lượng: 02 nhân sự
Giới tính: Nam
Tuổi: Từ 24 trở lên
Phòng/Bộ phận: Phòng Hạ tầng – Viễn thông

Công việc của vị trí 1: Phụ trách Quản trị dự án: Số lượng tuyển: 01 người
• Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình phát triển của dự án nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian, trong phạm vi ngân sách đã được duyệt, đảm bảo chất lượng, đạt được mục tiêu cụ thể của dự án và các mục đích đề ra.
• Là đầu mối giao tiếp và làm việc với khách hàng trong việc tiếp nhận các thông tin từ dự án, tổ chức triển khai, điều phối để đáp ứng các yêu cầu đo trong phạm vi thời gian cho phép.
• Đôn đốc các bên liên quan triển khai, thực hiện đúng các yêu cầu cho các công việc để đảm bảo dự án thực hiện đúng tiến độ, chất lượng, an toàn.
• Phân tích đánh giá các tồn tại, rủi ro, nguy cơ … đưa ra biện pháp tháo gỡ và báo cáo kịp thời lên cấp lãnh đạo trực tiếp.
• Phân mảnh khối lượng các công việc thuộc dự án, lên phương án triển khai và kế hoạch thực hiện chi tiết công tác lắp đặt, tích hợp – phát sóng, vận hành ứng cứu thông tin.
• Trực tiếp thực hiện triển khai các công việc: khảo sát và lập báo cáo khảo sát, vận chuyển, lắp đặt, tích hợp phát sóng.
• Theo dõi, thực hiện trong suốt quá trình triển khai dự án từ khi bắt đầu tới khi dự án được nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng, thanh toán – thanh lý hợp đồng.

Công việc của vị trí 2: Phụ trách kỹ thuật dự án Hạ tầng – Viễn thông: 01 người
• Nghiên cứu xây dựng các giải pháp về tối ưu mạng thông tin di động nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
• Chỉ đạo điều hành chi nhánh về công tác vận hành khai thác và ứng cứu mạng lưới. Điều phối nhân lực, thiết bị, phù hợp đáp ứng yêu cầu theo nhiệm vụ được giao.
• Phối hợp kiểm tra hệ thống giám sát viba, cảnh báo sớm các thay đổi thông số ảnh hưởng tới chất lượng tuyến.
• Tiếp nhận các yêu cầu từ PM dự án hoặc Lãnh đạo phòng và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật trong phạm vi công việc được giao.
• Thực hiện xử lý các vấn đề kỹ thuật phát sinh tại hiện trường.
• Phối hợp với phòng Kế hoạch kinh doanh xây dựng phương án, giải pháp kỹ thuật đối với các dịch vụ mới của Công ty.
• Lập báo cáo đầu tư, tổ chức xây dựng các phương án và giải pháp kỹ thuật đối với các dịch vụ viễn thông.

Yêu cầu ứng viên

KINH NGHIỆM & TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Trên đại học/Đại học
- Kinh nghiệm tối thiểu: Tối thiểu 1 năm

Mức lương: 8,000,000 – 11,000,000 đ/tháng

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8,000,000 – 11,000,000 đ/tháng
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trọng dụng người tài.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE
Tầng 3 , tòa nhà Agribank, Đường số 1, KCN Đà Nẵng, P.An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone (MobiFone Service) thành lập ngày 28/01/2008, kinh doanh các dịch vụ thuộc lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng. Trải qua tám năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khẳng định ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật MobiFone (MobiFone Service) thành lập ngày 28/01/2008, kinh doanh các dịch vụ thuộc lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và chăm sóc khách hàng. Trải qua tám năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường Việt Nam và khu vực. Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua! Với sự phát huy tối đa trí tuệ và khả năng sáng tạo của đội ngũ nhân viên, áp dụng quy trình chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chính sách không ngừng cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, MobiFone Service cam kết luôn mang lại sự hài lòng và niềm tin cho Quý khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 02 Chuyên Viên Kỹ Thuật Dự Án Hạ Tầng – Viễn Thông trong ngành Điện tử viễn thông được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 02 Chuyên Viên Kỹ Thuật Dự Án Hạ Tầng – Viễn Thông cách đây lúc 06/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3 , tòa nhà Agribank, Đường số 1, KCN Đà Nẵng, P.An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

02 Chuyên Viên Kỹ Thuật Dự Án Hạ Tầng – Viễn Thông

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ