01 Senior Marketing Executive

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 74 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1- Làm việc chi tiết với các công ty dịch vụ để thực hiện hoàn chỉnh bộ nhận diện công ty .
2- Trao đổi các bên tổ chức sự kiện nước ngoài và trong nước : chuẩn bị và thực hiện việc tham gia Gian hàng để quảng bá thương hiệu sản phẩm công ty.
3- Thực hiện chiến dịch quảng cáo, sự kiện, các kênh liên quan (online/offline, SEO keywords...) và thực hiện công việc marketing được cấp trên giao.
(Tính chất công việc hứng thú và thù lao xứng đáng, đổi lại cần người tin tưởng thực sự để giao việc)

Yêu cầu ứng viên

1- Có ý tưởng marketing, sáng tạo.
2- Có khả năng tự thực hiện các công việc marketing, theo kế hoạch chi tiết.
3- Trao đổi tốt bằng tiếng Anh.
(Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lãnh vực marketing, quan trọng là khả năng tự bản thân theo dõi hoàn thành các công việc marketing, ưu tiên Nữ, tốt nghiệp chuyên ngành marketing)

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC
1- Mức lương hàng tháng: 9-11 triệu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
2- Lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết + thưởng thêm cuối năm dựa theo tính hiệu quả công việc.
3- Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
(Được đi nước ngoài tham gia sự kiện cần và xét duyệt tăng lương theo năng lực)

Quyền lợi được hưởng

- 1- mức lương hàng tháng : 09 - 11 triệu (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- 2- lương tháng 13 + thưởng các dịp lễ, tết + thưởng thêm cuối năm dựa theo tính hiệu quả cv.
- 3- tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội . (được đi nước ngoài tham gia sự kiện cần)

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

VIMEX IMPORT EXPORT GROUP
VIMEX IMPORT EXPORT GROUP
Tòa nhà Hoa Lâm, Số 02 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, VN
1. Giới thiệu công ty : - Công ty xuất nhập khẩu VIMEX tồn tại và phát triển với 1 lý do duy nhất là trực tiếp tiêu thụ GẠO VIỆT NAM tại thị trường quốc tế. - Với các văn phòng chính đặt tại Việt Nam và Hong Kong, ...Chi tiết
1. Giới thiệu công ty : - Công ty xuất nhập khẩu VIMEX tồn tại và phát triển với 1 lý do duy nhất là trực tiếp tiêu thụ GẠO VIỆT NAM tại thị trường quốc tế. - Với các văn phòng chính đặt tại Việt Nam và Hong Kong, chúng tôi điều phối toàn quyền hệ thống phân phối các khu vực nhằm hỗ trợ các nhóm khách hàng có được giá trị và giá cả tốt nhất của sản phẩm. - Điều phối các nhà máy liên kết đầu tư Gạo tại Đồng Bằng Sông Cửu Long : VIMEX tự hào mang lại đủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và đủ sản lượng cung ứng sản phẩm hàng năm cho khách hàng quốc tế. - Chúng tôi sở hữu 1 dây chuyền nội bộ kiểm định chất lượng độc lập cho từng mặt hàng sản phẩm, góp phần đẩy mạnh việc hợp tác bền vững với khách hàng. - Hoạt động kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội và môi trường bao gồm 3 yếu tố chính: Lợi nhuận, nguồn lực xã hội & môi trường. - VIMEX với con người là gốc rễ cho mọi sự tiến bộ; đội ngũ với trình độ chuyên môn lâu năm và không ngừng áp dụng những chương trình/chính sách cải tiến năng lực cá nhân, môi trường làm việc tiên tiến, nhằm duy trì việc đổi mới tư duy để mang lại các giá trị thật sự hiệu quả đối với các nhà đầu tư & sự bền vững với khách hàng. 2. Tầm nhìn : - Trở thành nhà dẫn đầu thương hiệu nông sản Việt Nam, trực tiếp tiêu thụ tại thị trường quốc tế. 3. Sứ mệnh : - Là đối tác uy tín hỗ trợ bạn hàng thế giới tiếp cận toàn cảnh về bức tranh nông nghiệp Việt Nam. 4. Giá trị cốt lõi & Phương châm : - “Điều gì không thể hoàn thành được bởi ít người; thì chắc chắn sẽ làm tốt được bởi nhiều người hơn.” - “Trao ra vài chục năm để xây dựng uy tín, và chỉ mất vài phút để hủy hoại toàn bộ.” - Đề cao tính trung thực & tối đa khả năng thúc đẩy quá trình tiến bộ xảy ra hiệu quả nhất. 5. Các nguyên tắc hoạt động : - Uy tín: VIMEX duy trì các mối quan hệ các bên cùng có lợi. - Chất lượng là sống còn: Không ngừng phấn đấu để vươn tới sự hoàn thiện đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Khách hàng: Sự tin tưởng của khách hàng là động lực giúp VIMEX không ngừng đổi mới và phát triển. - Nhân lực : là sản phẩm quý nhất, đoàn kết và cống hiến là giá trị nhân bản của chúng tôi. -- http://vimex.vn -- Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 01 Senior Marketing Executive trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi VIMEX IMPORT EXPORT GROUP. VIMEX IMPORT EXPORT GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 01 Senior Marketing Executive cách đây lúc 04/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

VIMEX IMPORT EXPORT GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà Hoa Lâm, Số 02 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM, VN

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

01 Senior Marketing Executive

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ