01 Nhân Viên Thủ Tục XNK và Logistics
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.
- Quản lý & báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh.
Mô tả công việc:
- Liên hệ với Đại lý nước ngoài để ký hợp đồng đại lý, đặt hàng và xử lý hàng xuất nhập khẩu;
- Liên hệ với hãng tàu, hãng hàng không hoặc khách hàng để nhận hàng và giải quyết các vấn đề liên quan để xuất khẩu lô hàng;
- Nhận Booking, kiểm tra thông tin confirm với đại lý;
- Làm chứng từ với hãng tàu, hàng hàng không và đại lý;
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ hải quan và thông quan hàng hóa;
- Khai báo hải quan điện tử;
- Theo dõi/giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành;
- Theo dõi lịch trình, thanh toán tiền hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng;
- Update lịch bay, lịch tàu hàng tháng;
- Hỗ trợ sales để xử lý tất cả các lô hàng nhập khẩu và xuất khẩu;
- Liên hệ với khách hàng để cập nhật, giải quyết, tư vấn về lô hàng;
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Phối hợp với sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Hỗ trợ thông tin cho các bộ phận liên quan;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu;
- Phối hợp đề xuất, tham mưu phát triển sản phẩm dịch vụ mới trong chuỗi dịch vụ đại lý hải quan trọn gói;
- Thực hiện cung cấp số liệu (nghiên cứu vi mô, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng) trong lĩnh vực dịch vụ đại lý hải quan.
- Quản lý & báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Kinh doanh.
Mô tả công việc:
- Liên hệ với Đại lý nước ngoài để ký hợp đồng đại lý, đặt hàng và xử lý hàng xuất nhập khẩu;
- Liên hệ với hãng tàu, hãng hàng không hoặc khách hàng để nhận hàng và giải quyết các vấn đề liên quan để xuất khẩu lô hàng;
- Nhận Booking, kiểm tra thông tin confirm với đại lý;
- Làm chứng từ với hãng tàu, hàng hàng không và đại lý;
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ hải quan và thông quan hàng hóa;
- Khai báo hải quan điện tử;
- Theo dõi/giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành;
- Theo dõi lịch trình, thanh toán tiền hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng;
- Update lịch bay, lịch tàu hàng tháng;
- Hỗ trợ sales để xử lý tất cả các lô hàng nhập khẩu và xuất khẩu;
- Liên hệ với khách hàng để cập nhật, giải quyết, tư vấn về lô hàng;
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Phối hợp với sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Hỗ trợ thông tin cho các bộ phận liên quan;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu;
- Phối hợp đề xuất, tham mưu phát triển sản phẩm dịch vụ mới trong chuỗi dịch vụ đại lý hải quan trọn gói;
- Thực hiện cung cấp số liệu (nghiên cứu vi mô, đối thủ cạnh tranh, xu hướng khách hàng) trong lĩnh vực dịch vụ đại lý hải quan.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học chính quy trở lên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, kinh tế vận tải;
- Giới tính: Nam, nữ Tuổi ≤ 35;
- TOEIC từ 500 điểm hoặc tương đương;
- Có chứng chỉ nghiệp vụ đại lý hải quan do Hải quan cấp;
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm khai báo Hải quan;
- Kinh nghiệm: Tổi thiếu 02 năm;
- Kiến thức:
+ Kiến thức hiểu biết tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoter, lĩnh vực xuất nhập khẩu;
+ Bán hàng;
+ Chăm sóc khách hàng;
+ Kiến thức về thủ tục hải quan;
+ Xứ lý các thủ tục thông quan;
+ Kiến thức về Pháp luật và vận dụng pháp luật.
- Kỹ năng:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định;
+ Giao tiếp và thuyết phục;
+ Phân tích và tổng hợp;
+ Viết văn bản và báo cáo;
+ Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc hiểu/soạn hợp đồng, chứng từ vận đơn …
- Có lý lịch tư pháp tốt;
- Thái độ và tố chất: Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, khả năng phối hợp nhóm tốt, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
- Giới tính: Nam, nữ Tuổi ≤ 35;
- TOEIC từ 500 điểm hoặc tương đương;
- Có chứng chỉ nghiệp vụ đại lý hải quan do Hải quan cấp;
- Sử dụng thành thạo word, excel, phần mềm khai báo Hải quan;
- Kinh nghiệm: Tổi thiếu 02 năm;
- Kiến thức:
+ Kiến thức hiểu biết tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoter, lĩnh vực xuất nhập khẩu;
+ Bán hàng;
+ Chăm sóc khách hàng;
+ Kiến thức về thủ tục hải quan;
+ Xứ lý các thủ tục thông quan;
+ Kiến thức về Pháp luật và vận dụng pháp luật.
- Kỹ năng:
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định;
+ Giao tiếp và thuyết phục;
+ Phân tích và tổng hợp;
+ Viết văn bản và báo cáo;
+ Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc hiểu/soạn hợp đồng, chứng từ vận đơn …
- Có lý lịch tư pháp tốt;
- Thái độ và tố chất: Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, khả năng phối hợp nhóm tốt, có sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS
Số 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Đường Thị Thanh Tâm – Phòng Tổng hợp
Số 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Đường Thị Thanh Tâm – Phòng Tổng hợp
Công ty TNHH Dịch vụ kho vận ALS (ALSW) được thành lập ngày 15 tháng 04 năm 2014 do Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) làm chủ sở hữu. Công ty ALSW là Công ty thành viên thuộc hệ thống ALS, chuyên cung cấp dịch vụ hàng hóa ...Chi tiết
Công ty TNHH Dịch vụ kho vận ALS (ALSW) được thành lập ngày 15 tháng 04 năm 2014 do Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) làm chủ sở hữu. Công ty ALSW là Công ty thành viên thuộc hệ thống ALS, chuyên cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không, kho vận & Logistics tại số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với chiến lược "Tạo ra lợi thế cạnh tranh từ Nhân sự", ALSW luôn khuyến khích và thu hút các ứng viên có năng lực. Tại ALSW, mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các thử thách, trải nghiệm trong công việc và chương trình đào tạo phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Nếu các bạn quan tâm, vui lòng ứng tuyển để có cơ hội trở thành thành viên chính thức của ALSW. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 01 Nhân Viên Thủ Tục XNK và Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 01 Nhân Viên Thủ Tục XNK và Logistics cách đây lúc 27/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS
Địa chỉ: Số 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên