01 Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Địa điểm làm việc: 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội
- Quản lý & báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Tổng hợp
Mô tả công việc:
- Duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty;
- Rà soát, điều chỉnh hệ thống tài liệu quản lý chất lượng đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn được áp dụng tại Công ty;
- Phối hợp với các đơn vị trong Công ty chỉnh sửa, bổ sung, cập nhật hệ thống tài liệu chất lượng;
- Chủ trì triển khai và kiểm soát hệ thống tài liệu chất lượng, đảm bảo tài liệu được cập nhật và phổ biến kịp thời đến cán bộ, nhân viên;
- Phối hợp với các đơn vị huấn luyện, đào tạo nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, đảm bảo hiệu lực và hiệu quả;
- Theo dõi, đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Tổ chức các cuộc đánh giá nội bộ của Công ty và tiếp các cuộc đánh giá bên ngoài về chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Tham gia xây dựng và kiểm soát các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Phối hợp với các đơn vị đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Theo dõi, kiểm soát việc khắc phục các điểm không phù hợp của các đơn vị;
- Làm việc với các đơn vị nhằm nhận diện rủi ro;
- Đánh giá rủi ro và xây dựng phương án nhằm giảm thiểu/ loại bỏ rủi ro.
- Quản lý & báo cáo trực tiếp: Trưởng phòng Tổng hợp
Mô tả công việc:
- Duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty;
- Rà soát, điều chỉnh hệ thống tài liệu quản lý chất lượng đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn được áp dụng tại Công ty;
- Phối hợp với các đơn vị trong Công ty chỉnh sửa, bổ sung, cập nhật hệ thống tài liệu chất lượng;
- Chủ trì triển khai và kiểm soát hệ thống tài liệu chất lượng, đảm bảo tài liệu được cập nhật và phổ biến kịp thời đến cán bộ, nhân viên;
- Phối hợp với các đơn vị huấn luyện, đào tạo nâng cao nhận thức của cán bộ, nhân viên trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng, đảm bảo hiệu lực và hiệu quả;
- Theo dõi, đánh giá và đo lường chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Tổ chức các cuộc đánh giá nội bộ của Công ty và tiếp các cuộc đánh giá bên ngoài về chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Tham gia xây dựng và kiểm soát các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty đáp ứng yêu cầu của khách hàng;
- Phối hợp với các đơn vị đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty;
- Theo dõi, kiểm soát việc khắc phục các điểm không phù hợp của các đơn vị;
- Làm việc với các đơn vị nhằm nhận diện rủi ro;
- Đánh giá rủi ro và xây dựng phương án nhằm giảm thiểu/ loại bỏ rủi ro.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Đại học chuyên ngành quản trị chất lượng
- Kinh nghiệm tại vị trí: 02 năm
- Tuổi ≤ 35
- Kiến thức/hiểu biết: Quản trị chất lượng, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001/2015
- Kỹ năng: sử dụng máy tính thành thạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích tổng hợp thông tin, viết văn bản/ báo cáo.
- Thái độ và tố chất: Hợp tác, trung thực, sáng tạo chủ động trong công việc, tác phong linh hoạt văn minh hòa đồng và cầu tiến, có sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc.
II. Quyền lợi:
1. Gói thu nhập:
- Lương hàng tháng: theo thỏa thuận
- Thưởng cuối năm: Theo quy định của Công ty
- Thưởng khuyến khích hiệu quả công việc năm
- Phụ cấp: ăn trưa
- Bồi dưỡng các ngày lễ, tết …
2. Phúc lợi:
- Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được tham gia gói bảo phiểm sức khỏe và tai nạn.
- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, du xuân, nghỉ dưỡng, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao …
- Trình độ: Đại học chuyên ngành quản trị chất lượng
- Kinh nghiệm tại vị trí: 02 năm
- Tuổi ≤ 35
- Kiến thức/hiểu biết: Quản trị chất lượng, tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001/2015
- Kỹ năng: sử dụng máy tính thành thạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích tổng hợp thông tin, viết văn bản/ báo cáo.
- Thái độ và tố chất: Hợp tác, trung thực, sáng tạo chủ động trong công việc, tác phong linh hoạt văn minh hòa đồng và cầu tiến, có sức khỏe tốt chịu được áp lực công việc.
II. Quyền lợi:
1. Gói thu nhập:
- Lương hàng tháng: theo thỏa thuận
- Thưởng cuối năm: Theo quy định của Công ty
- Thưởng khuyến khích hiệu quả công việc năm
- Phụ cấp: ăn trưa
- Bồi dưỡng các ngày lễ, tết …
2. Phúc lợi:
- Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được tham gia gói bảo phiểm sức khỏe và tai nạn.
- Được khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, du xuân, nghỉ dưỡng, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao …
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS
Số 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Đường Thị Thanh Tâm – Phòng Tổng hợp
Số 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Đường Thị Thanh Tâm – Phòng Tổng hợp
Công ty TNHH Dịch vụ kho vận ALS (ALSW) được thành lập ngày 15 tháng 04 năm 2014 do Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) làm chủ sở hữu. Công ty ALSW là Công ty thành viên thuộc hệ thống ALS, chuyên cung cấp dịch vụ hàng hóa ...Chi tiết
Công ty TNHH Dịch vụ kho vận ALS (ALSW) được thành lập ngày 15 tháng 04 năm 2014 do Công ty Cổ phần Logistics Hàng không (ALS) làm chủ sở hữu. Công ty ALSW là Công ty thành viên thuộc hệ thống ALS, chuyên cung cấp dịch vụ hàng hóa hàng không, kho vận & Logistics tại số 17 Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với chiến lược "Tạo ra lợi thế cạnh tranh từ Nhân sự", ALSW luôn khuyến khích và thu hút các ứng viên có năng lực. Tại ALSW, mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các thử thách, trải nghiệm trong công việc và chương trình đào tạo phát triển trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và trẻ trung. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Nếu các bạn quan tâm, vui lòng ứng tuyển để có cơ hội trở thành thành viên chính thức của ALSW. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 01 Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 01 Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng cách đây lúc 21/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KHO VẬN ALS
Địa chỉ: Số 17 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên