01 Nhân Viên Pháp Lý
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
- Tham mưu, soạn thảo các quy trình, chính sách liên quan đến quan hệ lao động, chính sách an ninh sản phẩm và chính sách C-TPAT và soạn các tài liệu liên quan nếu có.
- Kiểm tra tính hợp lý của các hợp đồng mua bán, thương mai.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến quan hệ lao động, BHXH và thuế.
- Thực hiện các công việc Trưởng đơn vị phân công.
- Kiểm tra tính hợp lý của các hợp đồng mua bán, thương mai.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến quan hệ lao động, BHXH và thuế.
- Thực hiện các công việc Trưởng đơn vị phân công.
Yêu cầu ứng viên
Điều kiện tuyển dụng
- Nữ tốt nghiệp Cử nhân Luật có nghiệm 1-2 năm trở lên.
- Tiếng anh (nghe, nói, đọc viết) tốt.
- Phần mềm office (Wold, Excel, Power point) thành thạo.
- Tuổi đời từ 24 đến 35.
- Chịu áp lực, có tinh thần, trách nhiệm cao và hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Kỷ năng làm việc đội nhóm, cẩn thận và tỉ mỹ.
- Ưu tiên ứng cử viên ở thường trú tại tỉnh Đồng Nai đã làm việc công ty tập đoàn lớn. (có kinh nghiệp trong các công ty sản xuất, đặc biệt giầy da, may mặc…hoặc tương đương)
Lương – Thu nhập: Thỏa thuận
Phúc lợi
- Tổ chức đi du lịch.
- Khám sức khoẻ định kỳ.
- Tặng quà cho lao động nữ.
- Ăn giữa ca - tăng ca miễn phí.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được hưởng 12 ngày phép /năm.
- Thưởng tết (thưởng tháng 13 ) trên tổng lương.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được cấp phát đồng phục, dụng cụ bảo hộ lao động theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thoáng mát, sạch sẽ, thân thiện, cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề… tiếng Anh, Hàn miễn phí tại công ty.
- Công ty hỗ trợ quầy hàng (siêu thị) “ Giá rẻ - Chất lượng” phục vụ người lao động.
- Có xe đưa rước Biên Hòa & HCM đến công ty làm việc.
THỜI GIỜ LÀM VIỆC
- Thời gian 08 tiếng / ngày (Ca hành chính)
- Từ 7h 30 đến 16h30 (nghỉ giữa ca 1 giờ)
6) HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM (tiếng Việt-tiếng Anh)
- Đơn xin việc.
- 01 Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và xác nhận của địa phương).
- Bản sao hộ khẩu thường trú (có công chứng).
- Giấy khám sức khỏe;
- Giấy khai sinh (bản sao).
- CMND (02 bản công chứng).
- 02 Tấm hình 3x4 cm.
Thông tin liên hê phòng tuyển dụng:
Ông Nguyễn Quang Tấn – Quản lý phòng Nhân sự
- Nữ tốt nghiệp Cử nhân Luật có nghiệm 1-2 năm trở lên.
- Tiếng anh (nghe, nói, đọc viết) tốt.
- Phần mềm office (Wold, Excel, Power point) thành thạo.
- Tuổi đời từ 24 đến 35.
- Chịu áp lực, có tinh thần, trách nhiệm cao và hoạt bát, nhanh nhẹn.
- Kỷ năng làm việc đội nhóm, cẩn thận và tỉ mỹ.
- Ưu tiên ứng cử viên ở thường trú tại tỉnh Đồng Nai đã làm việc công ty tập đoàn lớn. (có kinh nghiệp trong các công ty sản xuất, đặc biệt giầy da, may mặc…hoặc tương đương)
Lương – Thu nhập: Thỏa thuận
Phúc lợi
- Tổ chức đi du lịch.
- Khám sức khoẻ định kỳ.
- Tặng quà cho lao động nữ.
- Ăn giữa ca - tăng ca miễn phí.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được hưởng 12 ngày phép /năm.
- Thưởng tết (thưởng tháng 13 ) trên tổng lương.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được cấp phát đồng phục, dụng cụ bảo hộ lao động theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường thoáng mát, sạch sẽ, thân thiện, cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề… tiếng Anh, Hàn miễn phí tại công ty.
- Công ty hỗ trợ quầy hàng (siêu thị) “ Giá rẻ - Chất lượng” phục vụ người lao động.
- Có xe đưa rước Biên Hòa & HCM đến công ty làm việc.
THỜI GIỜ LÀM VIỆC
- Thời gian 08 tiếng / ngày (Ca hành chính)
- Từ 7h 30 đến 16h30 (nghỉ giữa ca 1 giờ)
6) HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM (tiếng Việt-tiếng Anh)
- Đơn xin việc.
- 01 Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh và xác nhận của địa phương).
- Bản sao hộ khẩu thường trú (có công chứng).
- Giấy khám sức khỏe;
- Giấy khai sinh (bản sao).
- CMND (02 bản công chứng).
- 02 Tấm hình 3x4 cm.
Thông tin liên hê phòng tuyển dụng:
Ông Nguyễn Quang Tấn – Quản lý phòng Nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm
- Tổ chức đi du lịch
- Ăn giữa ca - tăng ca miễn phí
- Tổ chức đi du lịch
- Ăn giữa ca - tăng ca miễn phí
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HWASEUNG VINA ( HSV ) COMPANY LIMITED
Nhon Trach I Industrial Zone, Phu Hoi town, Nhon Trach District, Dong Nai Province
Người liên hệ: Mr. Tấn
Nhon Trach I Industrial Zone, Phu Hoi town, Nhon Trach District, Dong Nai Province
Người liên hệ: Mr. Tấn
Hwaseung Vina (HSV) company limited is a 100% Korean owned company, established in 2002. Factory scale is 26,500 employee and 6 company. Address: Nhon Trach I Industrial Zone, Dong Nai Province. Making producing: adidas and Reebok shoes. We are looking for experienced Security manager to control security policy and working ...Chi tiết
Hwaseung Vina (HSV) company limited is a 100% Korean owned company, established in 2002. Factory scale is 26,500 employee and 6 company. Address: Nhon Trach I Industrial Zone, Dong Nai Province. Making producing: adidas and Reebok shoes. We are looking for experienced Security manager to control security policy and working at main office and others branch. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 01 Nhân Viên Pháp Lý trong ngành được tuyển dụng tại bởi HWASEUNG VINA ( HSV ) COMPANY LIMITED. HWASEUNG VINA ( HSV ) COMPANY LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 01 Nhân Viên Pháp Lý cách đây lúc 28/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HWASEUNG VINA ( HSV ) COMPANY LIMITED
Địa chỉ: Nhon Trach I Industrial Zone, Phu Hoi town, Nhon Trach District, Dong Nai Province
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên