01 Giám Sát Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 117 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Phụ trách các công việc nhân sự và hành chính trong công ty. Cụ thể:

Các nghiệp vụ liên quan đến C&B, bao gồm:
- Phụ trách chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ khác cho nhân viên trong công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN
- Thực hiện các công việc liên quan đến đánh giá, gia hạn, kí kết hợp đồng thử việc, HĐLĐ. Triển khai đánh giá hiệu quả công việc và làm các thủ tục liên quan đến điều chỉnh lương, thưởng cho nhân viên
- Thực hiện các quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật
- Đăng ký MST, GTGC, hỗ trợ làm quyết toán thuế
- Lưu trữ hồ sơ, dữ liệu, bảo mật thông tin nhân viên

Các nghiệp vụ liên quan đến tuyển dụng, đào tạo bao gồm:
- Nhận yêu cầu tuyển dụng, lên phương án tuyển dụng phù hợp theo yêu cầu
- Lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn ứng viên
- Thực hiện quy trình đào tạo, on-board cho nhân viên mới

Các nghiệp vụ khác:
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện, giải quyết các vấn đề, nhiệm vụ trong phạm vi được giao
- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng quý theo yêu cầu
- Công việc hành chính và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt Excel, thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật giao tiếp
- Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức, kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Đam mê công việc, có trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc.

*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- 08:00 ~ 17:00, thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần

*CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Thăng chức tăng lương 1 năm / 1 lần
- Thưởng 2 lần/ năm + tháng lương thứ 13
- Du lịch, khám sức khỏe 1 lần/năm

*ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Công ty transcosmos Việt Nam, tầng 20 toà nhà VTC Online, số 18 phố Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

*MỨC LƯƠNG: THOẢ THUẬN
Dựa trên năng lực tiếng Nhật, kinh nghiệm và khả năng làm việc

THỜI HẠN ỨNG TUYỂN: 31/12/2018.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Tòa nhà VTC Online, Tầng 20, số 18 phố Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.
Để tham khảo thêm thông tin về tập đoàn transcosmos và công ty transcosmos Việt Nam, ứng viên có thể truy cập: https://www.facebook.com/transcosmosvietnam

Quyền lợi được hưởng

- Thăng chức tăng lương 1 năm / 1 lần
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Du lịch, khám sức khỏe 1 lần/năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRANSCOSMOS VIỆT NAM
CÔNG TY TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Tòa nhà VTC Online, Tầng 20, số 18 phố Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Website: https://www.youtube.com/watch?v=Ax1ZPju4gDY Tập đoàn transcosmos là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Outsourcing tại Nhật Bản. Chúng tôi chuyên cung cấp tổng thể các dịch vụ thuê ngoài (Outsourcing Service) như Dịch vụ Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ truyền thông số, Dịch vụ Giải pháp kĩ thuật. ...Chi tiết
Website: https://www.youtube.com/watch?v=Ax1ZPju4gDY Tập đoàn transcosmos là một tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Outsourcing tại Nhật Bản. Chúng tôi chuyên cung cấp tổng thể các dịch vụ thuê ngoài (Outsourcing Service) như Dịch vụ Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ truyền thông số, Dịch vụ Giải pháp kĩ thuật. Nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu hoá các giải pháp Marketing, giảm chi phí vận hành và tăng doanh số bán hàng. Tập đoàn Transcosmos bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1966, cho đến nay dịch vụ này đã vượt ra ngoài phạm vi Nhật Bản và đã có 69 trụ sở trên toàn cầu. Do nhu cầu phát triển kinh doanh, hiện nay chúng tôi đang cần tuyển gấp 12 Nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Nhật với nội dung như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 01 Giám Sát Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRANSCOSMOS VIỆT NAM. CÔNG TY TRANSCOSMOS VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 01 Giám Sát Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 12/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TRANSCOSMOS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà VTC Online, Tầng 20, số 18 phố Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

01 Giám Sát Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ