01 Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 155 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
* Nguồn tuyển dụng (Nội bộ/Ngoài hệ thống): Trong hệ thống & Ngoài hệ thống
* Trong hệ thống
1. Các nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch tổ chức, điều phối, triển khai các hoạt động quản trị, Marketing thương hiệu trong từng giai đoạn bao gồm:
+ Nghiên cứu, đề xuất các phương thức xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu.
+ Triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu.
+ Xây dựng ý tưởng sáng tạo bộ thông điệp hình ảnh truyền thông
+ Kế hoạch phát triển các ứng dụng hình ảnh, các ứng dụng quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông quảng cáo, các ấn phẩm quảng cáo, trong các sự kiện nội bộ và sự kiện bên ngoài.
+ Thực hiện kế hoạch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV trên các phương tiện quảng cáo công cộng và các chương trình sự kiện trong và ngoài BIDV.
+ Đề xuất, tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu BIDV thông qua các giải thưởng, triển lãm trong nước và quốc tế.
- Tổ chức triển khai hoạt động kiểm tra, đánh giá hình ảnh thương hiệu tại các Chi nhánh.
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, kiểm tra kiểm soát hình ảnh thương hiệu phục vụ công tác xây dựng kế hoạch cấu phần hàng năm và chiến lược cạnh tranh, chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn.
- Thực hiện các ấn phẩm/công cụ quảng cáo thương hiệu và hướng dẫn các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
2. Định hướng nghề nghiệp:
- Cơ hội trở thành chuyên gia trong lĩnh vực quản trị thương hiệu
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia, đối tác hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu trong nước và quốc tế.
- Cơ hội phát triển hiểu biết bao quát và cơ bản về các hoạt động của ngân hàng thương mại
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường cởi mở, thân thiện
*Ngoài hệ thống:
1. Các nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch tổ chức, điều phối, triển khai các hoạt động Marketing thương hiệu trong từng giai đoạn/thời kỳ. bao gồm:
+ Nghiên cứu, đề xuất các phương thức xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu
+ Triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu.
+ Xây dựng ý tưởng sáng tạo bộ thông điệp hình ảnh truyền thông
+ Kế hoạch phát triển các ứng dụng hình ảnh, các ứng dụng quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông quảng cáo, các ấn phẩm quảng cáo, trong các sự kiện nội bộ và sự kiện bên ngoài.
+ Thực hiện kế hoạch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV trên các phương tiện quảng cáo công cộng và các chương trình sự kiện trong và ngoài BIDV.
+ Đề xuất, tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu BIDV thông qua các giải thưởng, triển lãm trong nước và quốc tế.
-Tổ chức triển khai hoạt động kiểm tra, đánh giá hình ảnh thương hiệu tại các Chi nhánh.
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, kiểm tra kiểm soát hình ảnh thương hiệu phục vụ công tác xây dựng kế hoạch cấu phần hàng năm và chiến lược cạnh tranh, chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn.
- Thực hiện các ấn phẩm/công cụ quảng cáo thương hiệu và hướng dẫn các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
3. Định hướng nghề nghiệp:
- Cơ hội trở thành chuyên gia trong lĩnh vực quản trị thương hiệu
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia, đối tác hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu trong nước và quốc tế.
- Cơ hội phát triển hiểu biết bao quát và cơ bản về các hoạt động của ngân hàng thương mại
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường cởi mở, thân thiện
* Trong hệ thống
1. Các nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch tổ chức, điều phối, triển khai các hoạt động quản trị, Marketing thương hiệu trong từng giai đoạn bao gồm:
+ Nghiên cứu, đề xuất các phương thức xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu.
+ Triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu.
+ Xây dựng ý tưởng sáng tạo bộ thông điệp hình ảnh truyền thông
+ Kế hoạch phát triển các ứng dụng hình ảnh, các ứng dụng quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông quảng cáo, các ấn phẩm quảng cáo, trong các sự kiện nội bộ và sự kiện bên ngoài.
+ Thực hiện kế hoạch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV trên các phương tiện quảng cáo công cộng và các chương trình sự kiện trong và ngoài BIDV.
+ Đề xuất, tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu BIDV thông qua các giải thưởng, triển lãm trong nước và quốc tế.
- Tổ chức triển khai hoạt động kiểm tra, đánh giá hình ảnh thương hiệu tại các Chi nhánh.
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, kiểm tra kiểm soát hình ảnh thương hiệu phục vụ công tác xây dựng kế hoạch cấu phần hàng năm và chiến lược cạnh tranh, chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn.
- Thực hiện các ấn phẩm/công cụ quảng cáo thương hiệu và hướng dẫn các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
2. Định hướng nghề nghiệp:
- Cơ hội trở thành chuyên gia trong lĩnh vực quản trị thương hiệu
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia, đối tác hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu trong nước và quốc tế.
- Cơ hội phát triển hiểu biết bao quát và cơ bản về các hoạt động của ngân hàng thương mại
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường cởi mở, thân thiện
*Ngoài hệ thống:
1. Các nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch tổ chức, điều phối, triển khai các hoạt động Marketing thương hiệu trong từng giai đoạn/thời kỳ. bao gồm:
+ Nghiên cứu, đề xuất các phương thức xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu
+ Triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu.
+ Xây dựng ý tưởng sáng tạo bộ thông điệp hình ảnh truyền thông
+ Kế hoạch phát triển các ứng dụng hình ảnh, các ứng dụng quảng bá thương hiệu trên các kênh truyền thông quảng cáo, các ấn phẩm quảng cáo, trong các sự kiện nội bộ và sự kiện bên ngoài.
+ Thực hiện kế hoạch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ BIDV trên các phương tiện quảng cáo công cộng và các chương trình sự kiện trong và ngoài BIDV.
+ Đề xuất, tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu BIDV thông qua các giải thưởng, triển lãm trong nước và quốc tế.
-Tổ chức triển khai hoạt động kiểm tra, đánh giá hình ảnh thương hiệu tại các Chi nhánh.
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, kiểm tra kiểm soát hình ảnh thương hiệu phục vụ công tác xây dựng kế hoạch cấu phần hàng năm và chiến lược cạnh tranh, chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn.
- Thực hiện các ấn phẩm/công cụ quảng cáo thương hiệu và hướng dẫn các đơn vị có liên quan triển khai thực hiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
3. Định hướng nghề nghiệp:
- Cơ hội trở thành chuyên gia trong lĩnh vực quản trị thương hiệu
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia, đối tác hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu trong nước và quốc tế.
- Cơ hội phát triển hiểu biết bao quát và cơ bản về các hoạt động của ngân hàng thương mại
- Cơ hội thăng tiến trong môi trường cởi mở, thân thiện
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu chung:
1.1 Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy tại các trường Đại học công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài (kể cả các trường hợp có bằng Thạc sỹ trở lên cũng yêu cầu trước đó phải tốt nghiệp Đại học như nêu trên).
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 450/ TOEFL PBT 437/ TOEFL CBT 123/ TOEFL iBT 41/IELTS 4.0, B1 khung châu Âu trở lên.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành tạo tin học văn phòng và các phần mềm đặc thù theo yêu cầu mô tả công việc
1.2 Kiến thức kỹ năng:
- Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động ngành tài chính ngân hàng, của BIDV;
- Có kiến thức, hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu;
- Có kỹ năng viết tin/bài, chụp ảnh, xử lý thông tin/hình ảnh;
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, khả năng viết tốt, trình bày lưu loát, thuyết phục, chủ động tìm tòi và sáng tạo.
- Trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích, đánh giá logic.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
1.3 Điều kiện khác:
- Tuổi không quá 40 tuổi.
- Sức khoẻ tốt.
- Có phẩm chất đạo đức tốt.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, khách quan.
2. Yêu cầu riêng:
*Trong hệ thống:
1. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính Ngân hàng/Báo chí tại các trường công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực truyền thông/marketing thương hiệu, sản phẩm dịch vụ.
3. Năng lực:
- Có kinh nghiệm xây dựng/biên tập nội dung, hình ảnh, sáng tạo ý tưởng, tổ chức thiết kế hình ảnh quảng cáo.
- Có kiến thức cập nhật các hình thức phát triển ứng dụng hình ảnh quảng cáo hiện đại.
- Có hiểu biết và sử dụng các phần mềm xử lý hình ảnh.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh là một lợi thế
*Ngoài hệ thống:
1. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing/Tài chính Ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Mỹ thuật ứng dụng tại các trường công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài.
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trực tiếp làm công tác marketing thương hiệu/ sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng/ doanh nghiệp quy mô lớn có mạng lưới phủ rộng toàn quốc.
3. Năng lực:
- Có khả năng xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing thương hiệu/sản phẩm.
- Có khả năng tổ chức sáng tạo ý tưởng/thiết kế hình ảnh quảng cáo.
- Có kiến thức & cập nhật các hình thức marketing/quảng cáo hiện đại.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm đồ họa là một lợi thế
IV. Hình thức tuyển dụng:
+ Tuyển dụng từ nguồn nội bộ, thực hiện qua 02 vòng: Vòng 1: sơ loại hồ sơ và Vòng 2: phỏng vấn kiểm tra trình độ nghiệp vụ và tiếng Anh .
+ Tuyển dụng từ nguồn bên ngoài BIDV, thực hiện qua 03 vòng: Vòng 1: sơ loại hồ sơ; Vòng 2: thực hiện bài thi viết (chuyên môn nghiệp vụ/Tiếng Anh) và Vòng 3: phỏng vấn kiểm tra trình độ nghiệp vụ và tiếng Anh.
V. Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2)
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 3)
(Các ứng viên scan Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh), file excel Phụ lục 3, và scan các văn bằng, chứng chỉ liên quan theo cú pháp: tên ứng viên
Ví dụ: ứng viên tên là Nguyễn Văn A, ứng tuyển và đặt tên file .pdf là NguyenVanA
- Đối với thí sinh tuyển dụng ngoài hệ thống bổ sung hồ sơ giấy gồm:
+ Bản sao (có công chứng) các văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện theo yêu cầu và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).
+ Các giấy tờ (bản chính hoặc bản sao có công chứng) chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).
VI. Thời gian và cách thức nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 15/07/2019 – 26/07/2019 (Sáng từ 8h30 - 11h30, Chiều từ 13h30 - 16h) trừ ngày Thứ Bảy và Chủ nhật..
- Cách thức nộp hồ sơ: Đối với ứng viên từ nguồn ngoài hệ thống nộp hồ sơ trực tiếp tại Ban Tổ chức nhân sự - tầng 25A, tháp BIDV, số 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Bà Vũ Thùy Dương – Cán bộ Ban Tổ chức nhân sự).
* Lưu ý: Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ và không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./.
1.1 Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy tại các trường Đại học công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài (kể cả các trường hợp có bằng Thạc sỹ trở lên cũng yêu cầu trước đó phải tốt nghiệp Đại học như nêu trên).
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh TOEIC 450/ TOEFL PBT 437/ TOEFL CBT 123/ TOEFL iBT 41/IELTS 4.0, B1 khung châu Âu trở lên.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành tạo tin học văn phòng và các phần mềm đặc thù theo yêu cầu mô tả công việc
1.2 Kiến thức kỹ năng:
- Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động ngành tài chính ngân hàng, của BIDV;
- Có kiến thức, hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu;
- Có kỹ năng viết tin/bài, chụp ảnh, xử lý thông tin/hình ảnh;
- Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp, khả năng viết tốt, trình bày lưu loát, thuyết phục, chủ động tìm tòi và sáng tạo.
- Trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, có sức khỏe tốt, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích, đánh giá logic.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
1.3 Điều kiện khác:
- Tuổi không quá 40 tuổi.
- Sức khoẻ tốt.
- Có phẩm chất đạo đức tốt.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, khách quan.
2. Yêu cầu riêng:
*Trong hệ thống:
1. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính Ngân hàng/Báo chí tại các trường công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực truyền thông/marketing thương hiệu, sản phẩm dịch vụ.
3. Năng lực:
- Có kinh nghiệm xây dựng/biên tập nội dung, hình ảnh, sáng tạo ý tưởng, tổ chức thiết kế hình ảnh quảng cáo.
- Có kiến thức cập nhật các hình thức phát triển ứng dụng hình ảnh quảng cáo hiện đại.
- Có hiểu biết và sử dụng các phần mềm xử lý hình ảnh.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh là một lợi thế
*Ngoài hệ thống:
1. Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Marketing/Tài chính Ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Mỹ thuật ứng dụng tại các trường công lập trong nước và các trường Đại học nước ngoài.
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trực tiếp làm công tác marketing thương hiệu/ sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng/ doanh nghiệp quy mô lớn có mạng lưới phủ rộng toàn quốc.
3. Năng lực:
- Có khả năng xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing thương hiệu/sản phẩm.
- Có khả năng tổ chức sáng tạo ý tưởng/thiết kế hình ảnh quảng cáo.
- Có kiến thức & cập nhật các hình thức marketing/quảng cáo hiện đại.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm đồ họa là một lợi thế
IV. Hình thức tuyển dụng:
+ Tuyển dụng từ nguồn nội bộ, thực hiện qua 02 vòng: Vòng 1: sơ loại hồ sơ và Vòng 2: phỏng vấn kiểm tra trình độ nghiệp vụ và tiếng Anh .
+ Tuyển dụng từ nguồn bên ngoài BIDV, thực hiện qua 03 vòng: Vòng 1: sơ loại hồ sơ; Vòng 2: thực hiện bài thi viết (chuyên môn nghiệp vụ/Tiếng Anh) và Vòng 3: phỏng vấn kiểm tra trình độ nghiệp vụ và tiếng Anh.
V. Hồ sơ dự tuyển:
- Phiếu đăng ký dự tuyển có dán ảnh ứng viên (Phụ lục 2)
- Tóm tắt trích ngang lý lịch cán bộ (Phụ lục 3)
(Các ứng viên scan Phiếu đăng ký dự tuyển (có dán ảnh), file excel Phụ lục 3, và scan các văn bằng, chứng chỉ liên quan theo cú pháp: tên ứng viên
Ví dụ: ứng viên tên là Nguyễn Văn A, ứng tuyển và đặt tên file .pdf là NguyenVanA
- Đối với thí sinh tuyển dụng ngoài hệ thống bổ sung hồ sơ giấy gồm:
+ Bản sao (có công chứng) các văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện theo yêu cầu và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…).
+ Các giấy tờ (bản chính hoặc bản sao có công chứng) chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…).
VI. Thời gian và cách thức nhận hồ sơ:
- Thời gian: Từ ngày 15/07/2019 – 26/07/2019 (Sáng từ 8h30 - 11h30, Chiều từ 13h30 - 16h) trừ ngày Thứ Bảy và Chủ nhật..
- Cách thức nộp hồ sơ: Đối với ứng viên từ nguồn ngoài hệ thống nộp hồ sơ trực tiếp tại Ban Tổ chức nhân sự - tầng 25A, tháp BIDV, số 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Bà Vũ Thùy Dương – Cán bộ Ban Tổ chức nhân sự).
* Lưu ý: Hội đồng tuyển dụng chỉ liên lạc với các ứng viên đạt yêu cầu tại vòng sơ tuyển hồ sơ và không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam trân trọng thông báo./.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: HR Department
Qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội ...Chi tiết
Qua 55 năm xây dựng và trưởng thành, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, góp phần đắc lực cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ quốc gia và phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của công nghệ và tri thức, với hành trang truyền thống 55 năm phát triển, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam tự tin hướng tới những mục tiêu và ước vọng to lớn hơn trở thành một Tập đoàn Tài chính Ngân hàng có uy tín trong nước, trong khu vực và vươn ra thế giới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 01 Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM. NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 01 Chuyên Viên Quản Trị Thương Hiệu cách đây lúc 10/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Địa chỉ: Tháp BIDV, 35 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên