01 Chuyên Viên Phát Triển Phần Mềm & Quản Lý Ứng Dụng Và 01 Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, IT phần cứng/mạng, Công nghệ cao
Mô tả công việc
1. Chuyên viên nghiệp vụ Phát triển phầm mềm & quản lý ứng dụng:
Quản lý và vận hành hệ thống phần mềm của Công ty
Thực hiện phân tích, đánh giá nghiệp vụ, lên kế hoạch thực hiện trong quá trình xây dựng phần mềm
Thực hiện quá trình giám sát tiến độ, chất lượng các dự án phần mềm
Thực hiện, đưa ra các giải pháp nâng cao, tối ưu hóa các phần mềm
2. Chuyên viên nghiệp vụ Quản lý chất lượng dịch vụ & dự án:
- Đầu mối tiếp nhận, phân loại, điều phối các yêu cầu dịch vụ công nghệ thông tin từ các đơn vị, bộ phận thuộc mảng kinh doanh ô tô của Tập đoàn Thành Công.
- Hỗ trợ thiết lập và xây dựng các qui trình, qui định, chính sách về CNTT để đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT.
- Hỗ trợ, đề xuất các ý kiến, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT
- Xây dựng, kiểm soát thực hiện và cải tiến hệ thống Cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs): Hỗ trợ xây dựng cam kết chất lượng; Kiểm soát thực hiện SLAs; Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết chất lượng.
- Phụ trách hoạt động hỗ trợ hậu cần: theo dõi tiến độ, đốc thúc, hỗ trợ các Đơn vị khách hàng nội bộ trong quá trình cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và triển khai dự án
- Thực hiện các chương trình khảo sát đánh giá độ hài lòng về chất lượng dịch vụ nội bộ;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu các nội dung liên quan đến công tác quản lý, điều phối và chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin.
Quản lý và vận hành hệ thống phần mềm của Công ty
Thực hiện phân tích, đánh giá nghiệp vụ, lên kế hoạch thực hiện trong quá trình xây dựng phần mềm
Thực hiện quá trình giám sát tiến độ, chất lượng các dự án phần mềm
Thực hiện, đưa ra các giải pháp nâng cao, tối ưu hóa các phần mềm
2. Chuyên viên nghiệp vụ Quản lý chất lượng dịch vụ & dự án:
- Đầu mối tiếp nhận, phân loại, điều phối các yêu cầu dịch vụ công nghệ thông tin từ các đơn vị, bộ phận thuộc mảng kinh doanh ô tô của Tập đoàn Thành Công.
- Hỗ trợ thiết lập và xây dựng các qui trình, qui định, chính sách về CNTT để đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT.
- Hỗ trợ, đề xuất các ý kiến, cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT
- Xây dựng, kiểm soát thực hiện và cải tiến hệ thống Cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs): Hỗ trợ xây dựng cam kết chất lượng; Kiểm soát thực hiện SLAs; Đề xuất điều chỉnh, cải tiến cam kết chất lượng.
- Phụ trách hoạt động hỗ trợ hậu cần: theo dõi tiến độ, đốc thúc, hỗ trợ các Đơn vị khách hàng nội bộ trong quá trình cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và triển khai dự án
- Thực hiện các chương trình khảo sát đánh giá độ hài lòng về chất lượng dịch vụ nội bộ;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc theo yêu cầu các nội dung liên quan đến công tác quản lý, điều phối và chất lượng dịch vụ công nghệ thông tin.
Yêu cầu ứng viên
1. Chuyên viên nghiệp vụ Phát triển phầm mềm & quản lý ứng dụng:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kiến thức tốt và kinh nghiệm tham gia các dự án phần mềm
Có kiến thức tốt về các ngôn ngữ lập trình java,.net,….
Có kiến thức về các hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle
Am hiểu các quy trình phát triển dự án phần mềm như Agile, Scrum
Có kiến thức tốt và có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành ứng dụng và hỗ trợ người dùng
Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý lỗi phần mềm
2. Chuyên viên nghiệp vụ Quản lý chất lượng dịch vụ & dự án:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ/chăm sóc khách hàng, triển khai Dự án, quản trị chất lượng, ISO.
Am hiểu hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ, đặc biệt là quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
Hiểu rõ các mô hình cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, đánh giá nội bộ, thăm dò mức độ hài lòng khách hàng, giải quyết khiếu nại, khắc phục phòng ngừa các điểm chưa phù hợp, quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan.
Có các chứng chỉ liên quan đến quản lý dịch vụ công nghệ thông tin như ITIL, COBIT, ITSM,…
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kiến thức tốt và kinh nghiệm tham gia các dự án phần mềm
Có kiến thức tốt về các ngôn ngữ lập trình java,.net,….
Có kiến thức về các hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle
Am hiểu các quy trình phát triển dự án phần mềm như Agile, Scrum
Có kiến thức tốt và có kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành ứng dụng và hỗ trợ người dùng
Có kinh nghiệm và kỹ năng xử lý lỗi phần mềm
2. Chuyên viên nghiệp vụ Quản lý chất lượng dịch vụ & dự án:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ/chăm sóc khách hàng, triển khai Dự án, quản trị chất lượng, ISO.
Am hiểu hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ, đặc biệt là quản lý chất lượng dịch vụ CNTT
Hiểu rõ các mô hình cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, đánh giá nội bộ, thăm dò mức độ hài lòng khách hàng, giải quyết khiếu nại, khắc phục phòng ngừa các điểm chưa phù hợp, quản lý chất lượng hoặc lĩnh vực liên quan.
Có các chứng chỉ liên quan đến quản lý dịch vụ công nghệ thông tin như ITIL, COBIT, ITSM,…
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (từ 2 đến 6 tháng lương)
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe, nghỉ làm chiều thứ 7 và ngày Chủ Nhật
- Đi du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 năm 1 lần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN)
Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Cường
Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Cường
Hyundai Thanh Cong Viet Nam Joint Stock Company (HTC), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor Corporation (HMC) in Korea, exclusive distribution and assembling Hyundai cars ( Assembly factory in Ninh Binh Province). Now, we have 40 agents in VietNam and will archive ...Chi tiết
Hyundai Thanh Cong Viet Nam Joint Stock Company (HTC), with the size of company >500 employees, is a official partner of Hyundai Motor Corporation (HMC) in Korea, exclusive distribution and assembling Hyundai cars ( Assembly factory in Ninh Binh Province). Now, we have 40 agents in VietNam and will archive 70 agents in 2020 in all over the country. Hyundai Thanh Cong Viet Nam JSC will be one of the Top Auto company in Viet Nam. Sothat, to perfect this great organization, we are looking for suitable candidates for almost positions in Finance – Accounting – Import Division.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm 01 Chuyên Viên Phát Triển Phần Mềm & Quản Lý Ứng Dụng Và 01 Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ trong ngành được tuyển dụng tại bởi HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN). HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin 01 Chuyên Viên Phát Triển Phần Mềm & Quản Lý Ứng Dụng Và 01 Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ cách đây lúc 22/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM (HYUNDAI-THANHCONG.VN)
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Thành Công, Đường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên