[ Urgent] Chuyên Viên Marketing (Lương Upto 350$)

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Giáo dục/Đào tạo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng. Trả lời các thắc mắc của khách hàng trên các website+fanpage mà mình quản lý.
2. Thu thập thông tin thị trường tại các điểm như trường học, khu vui chơi, trung tâm thương mại… nhằm mang lại nguồn database tiềm năng thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
3. Tham gia tổ chức các sự kiện của phòng Marketing, của trung tâm
4. Quản lý fanpage, hiểu biết về digital Marketing là 1 lợi thế
5. Thực hiển các công việc của phòng Marketing và theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing truyền thông, multimedia
- Có kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook trong lĩnh vực giáo dục.
- Hiểu biết về thương hiệu, branding. Có kỹ năng thu thập, phân tích thông tin về thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và khảo sát khách hàng (sẽ được đào tạo thêm)

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng thứ 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật
- 12 ngày phép
- Du lịch, team building hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

AMSLINK EDUCATION CENTER
AMSLINK EDUCATION CENTER
8/59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Lương
Amslink là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ ...Chi tiết
Amslink là trung tâm đào tạo Tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước Châu Âu. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được qua quá trình học tập, nghiên cứu và giảng dạy tại trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam và một số trường Đại học chuyên về ngoại ngữ tại Hà Nội, như trường Đại học Sư phạm Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia và Đại học Hà Nội, cũng như qua quá trình làm việc tại một số tập đoàn đa quốc gia về giáo dục tại Việt Nam; chúng tôi mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam. Chúng tôi hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất. Chúng tôi mong muốn được trang bị cho em học sinh của mình những kỹ năng tốt nhất, phục vụ cho việc chuẩn bị cho những dự định du học và theo đuổi nghề nghiệp trong môi trường quốc tế trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [ Urgent] Chuyên Viên Marketing (Lương Upto 350$) trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi AMSLINK EDUCATION CENTER. AMSLINK EDUCATION CENTER đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [ Urgent] Chuyên Viên Marketing (Lương Upto 350$) cách đây lúc 14/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

AMSLINK EDUCATION CENTER

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 8/59 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

[ Urgent] Chuyên Viên Marketing (Lương Upto 350$)

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ