[ Kalong ] Tuyển nhân viên kinh doanh - Phát triển thị trường
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng
Số lượng:20
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Không yêu cầu
Làm việc tại:Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tiền Giang
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ GĐ Kinh doanh, GĐ miền trong việc lập kế hoạch bán hàng, triển khai công tác bán hàng. Hỗ trợ, hướng dẫn các đại lý, NPP trong hệ thống. Duy trì quan hệ, chăm sóc khách hàng; tìm kiếm đối tác, xây dựng và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh..
2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công
* Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP
* Trực tiếp quản lý thu hồi công nợ của NPP về công ty.
* Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . .
* Trực tiếp báo cáo cho GĐM, GĐKD
* Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM và GĐKD
* Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó
3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng.
4. Kết hợp với GĐ Kinh doanh, GĐ miền thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.i
5. Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6.Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng.
8. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
2. Phát triển Nhà phân phối (NPP) tại khu vực được phân công
* Chăm sóc NPP, quản lý và theo dõi tiến độ doanh số của NPP
* Trực tiếp quản lý thu hồi công nợ của NPP về công ty.
* Thực hiện các công việc về khuyến mãi, hậu mãi . . v . . v . .
* Trực tiếp báo cáo cho GĐM, GĐKD
* Chịu sự quản lý trực tiếp của GĐM và GĐKD
* Địa bàn hoạt động trong phạm vi của khu vực được giao phó
3. Đề xuất những hình thức hỗ trợ khách hàng phù hợp với điều kiện khu vực mình phụ trách nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc thực hiện công tác bán hàng.
4. Kết hợp với GĐ Kinh doanh, GĐ miền thực hiện hội nghị, hội thảo cho khách hàng để triễn khai việc bán hàng, đồng thời quảng bá sản phẩm.i
5. Lập báo cáo hàng tuần và hàng tháng, họp giao ban hàng tháng với cấp trên để đánh giá việc thực hiện kế hoạch bán hàng trong tháng đồng thời triễn khai công việc mới cho tháng tiếp theo
6.Thu thập thộng tin khách hàng: Giá cả, các chường trình khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh nhằm tham mưu cho ban Giám Đốc đưa ra các quyết định liên quan đến bán hàng
7. Chịu trách nhiệm cho hình ảnh công ty tại cửa hàng.
8. Đảm bảo doanh thu luôn ổn định.
Yêu cầu ứng viên
- Làm việc thời gian linh động
- Mức lương: thoả thuận.
- Mức thưởng theo doanh thu cao
- Ngoài ra còn có thưởng quý, thưởng năm.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
- Mức lương: thoả thuận.
- Mức thưởng theo doanh thu cao
- Ngoài ra còn có thưởng quý, thưởng năm.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Có khả năng xây dựng và sắp xếp công việc hiệu quả
- Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao
- Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình với công việc có phương tiện đi lại
- Có kinh nghiệm và quan hệ trong ngành xây dựng: thầu công trình, thầu vật liệu xây dựng, là thợ xây dựng, thợ sơn… là lợi thế.
- Có khả năng đàm phán với khách hàng đạt hiệu quả cao
- Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Nhiệt huyết, năng động, nhiệt tình với công việc có phương tiện đi lại
- Có kinh nghiệm và quan hệ trong ngành xây dựng: thầu công trình, thầu vật liệu xây dựng, là thợ xây dựng, thợ sơn… là lợi thế.
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp liên quan
- Bằng cấp liên quan
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TNG Power
Lầu 1, 177D Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Ninh kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Mr Minh
Lầu 1, 177D Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Ninh kiều, Cần Thơ
Người liên hệ: Mr Minh
Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Tính đến hiện tại, Tập đoàn SENDAI - Công ty Cổ phần TNG Power đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công ...Chi tiết
Công ty chúng tôi xác định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng và là nền tảng để phát triển mặt hàng sơn nước. Tính đến hiện tại, Tập đoàn SENDAI - Công ty Cổ phần TNG Power đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất sản xuất 20 triệu lít sơn và hàng chục ngàn tấn bột trét mỗi năm, kinh phí đầu tư trên 40 triệu USD. Các nhà máy sản xuất có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [ Kalong ] Tuyển nhân viên kinh doanh - Phát triển thị trường trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần TNG Power. Công Ty Cổ Phần TNG Power đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [ Kalong ] Tuyển nhân viên kinh doanh - Phát triển thị trường cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần TNG Power
Địa chỉ: Lầu 1, 177D Nguyễn Văn Cừ, P.An Hoà, Ninh kiều, Cần Thơ
Quy mô: 500-1000 nhân viên