[ Hot Job] Tuyển Gấp Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 333 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Soạn, thương thảo và thực hiện các hợp đồng mua trong nước:
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng
3. Chuẩn bị các thủ tục hành chính trước ca mổ
4. Thực hiện các công việc sau ca mổ
5. Tổng hợp nghiệm thu, thanh toán định kỳ
6. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện hợp đồng
3. Chuẩn bị các thủ tục hành chính trước ca mổ
4. Thực hiện các công việc sau ca mổ
5. Tổng hợp nghiệm thu, thanh toán định kỳ
6. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng;
- Kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh từ 3 năm trở lên.
- Sử dụng phần mềm MS office và các thiết bị văn phòng thành thạo (photo, fax, scan, ...)
- Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, chủ động khắc phục các khó khăn khi thực hiện để hoàn thành công việc đạt kết quả cao;
-Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi để nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển hoàn thiện bản thân;
- Xử lý tốt các tình huống, khó khăn phát sinh, tinh thần làm việc đội nhóm;
- Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp;
*** Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh tương xứng năng lực
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước:
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN) và chế độ công ty như: BH thân thể 24/24,
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, Nghỉ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Thưởng theo năng lực. Thưởng tháng lương thứ 13
- Tuần làm việc 05 ngày, nghỉ thứ Bảy & CN. Lương được thanh toán đúng kỳ hạn.
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác
*** Nhấp NỘP ĐƠN để gửi trực tiếp CV tới nhà tuyển dụng
- Kinh nghiệm làm trợ lý kinh doanh từ 3 năm trở lên.
- Sử dụng phần mềm MS office và các thiết bị văn phòng thành thạo (photo, fax, scan, ...)
- Thể hiện tinh thần tích cực với công việc, chủ động khắc phục các khó khăn khi thực hiện để hoàn thành công việc đạt kết quả cao;
-Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sẵn sàng học hỏi để nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển hoàn thiện bản thân;
- Xử lý tốt các tình huống, khó khăn phát sinh, tinh thần làm việc đội nhóm;
- Giao tiếp tốt, cư xử chuẩn mực, thiện chí, tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp;
*** Quyền lợi được hưởng:
- Được làm việc tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh tương xứng năng lực
- Chính sách lao động theo quy định của nhà nước:
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN) và chế độ công ty như: BH thân thể 24/24,
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, Nghỉ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Thưởng theo năng lực. Thưởng tháng lương thứ 13
- Tuần làm việc 05 ngày, nghỉ thứ Bảy & CN. Lương được thanh toán đúng kỳ hạn.
- Môi trường làm việc thân thiện, hợp tác
*** Nhấp NỘP ĐƠN để gửi trực tiếp CV tới nhà tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cạnh tranh tương xứng năng lực
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, Nghỉ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch
- Thưởng theo năng lực. Thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Hỗ trợ ăn trưa tại công ty, Nghỉ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch
- Thưởng theo năng lực. Thưởng tháng lương thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY THIẾT BỊ Y TẾ
Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Là 1 trong những công ty phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm về chấn thương chỉnh hình, chấn đoán hình ảnh, thần kinh cột sống, can thiệp tim mạch. Công ty tự hào là người bạn đồng hành bền vững của ...Chi tiết
Là 1 trong những công ty phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm về chấn thương chỉnh hình, chấn đoán hình ảnh, thần kinh cột sống, can thiệp tim mạch. Công ty tự hào là người bạn đồng hành bền vững của 20 đối tác Mỹ và 6 đối tác Châu âu. Mạng lưới kinh doanh phủ khắp 3 miền, các bệnh viện, trường đại học y khoa, các trung tâm y tế lớn…đều là khách hàng gần gũi của công ty. Với quy mô từ hơn 200 nhân viên. Hiện nay, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng ứng viên cho vị trí “ Nhân viên hành chính” tại Hà Nội. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [ Hot Job] Tuyển Gấp Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY THIẾT BỊ Y TẾ. CÔNG TY THIẾT BỊ Y TẾ đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [ Hot Job] Tuyển Gấp Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin) cách đây lúc 12/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY THIẾT BỊ Y TẾ
Địa chỉ: Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên