[ Hot Job] Trưởng Phòng Sales Marketing ( Up to $1500 )
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
1. Bộ phận: Khối Kinh tế phát triển
2. Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc Khối Kinh tế phát triển
3. Địa điểm làm việc: Văn phòng Victoria, Tầng 3, tòa nhà BigTower, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà nội
4. Thời gian làm việc: ASAP
5. Chế độ làm việc:
8h/ ngày
6,5 ngày/ tuần (trường hợp đã hoàn thành công việc, có thể nghỉ thêm các ngày thứ Bảy mà vẫn hưởng đủ lương)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng và quản lý thực hiện các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh, Marketing.
• Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, chiến thuật Marketing hiệu quả, trong dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh,.. của công ty.
• Đảm bảo nâng cao sự nhận biết, thay đổi thói quen tiêu dùng, tạo cầu thị trường với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Trực tiếp thực hiện xây dựng Kế hoạch kinh doanh cho toàn bộ công ty theo định hướng Chiến lược đề ra.
• Phối hợp với các GĐ công ty thành viên, giám đốc khối kinh doanh, trưởng đại diện các chi nhánh, rà soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
• Lập kế hoạch hành động, chỉ đạo, quản lý việc tổ chức thực hiện đúng các kế hoạch đã đề ra, góp phần gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số bán hàng
2. Xây dựng chiến thuật, kế hoạch quản trị và phát triển hệ thống thương hiệu, nhãn hiệu của công ty:
• Nghiên cứu và phát triển kế hoạch, chiến thuật quảng bá, phát triển thương hiệu, đảm bảo nâng cao sự nhận biệt, uy tín về hình ảnh thương hiệu, gia tăng giá trị cũng như khả năng mở rộng của Thương hiệu, hướng tới mục tiêu trở thành Thương hiệu số 1 trên thị trường trong tất cả lĩnh vực hoạt động.
• Quản lý chặt chẽ và dự báo các khả năng, kịch bản rủi ro có thể xảy ra và có sẵn phương án xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.
• Lập và chỉ đạo triển khai thực hiện các kế hoạch bảo vệ Thương hiệu về mặt pháp lý ở trong và ngoài nước, tùy thuộc vào định hướng kinh doanh của công ty, ở từng thời điểm khác nhau.
3. Nghiên cứu thị trường
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc khảo sát, nghiên cứu thị trường ứng với ngành hàng, lĩnh vực hoạt động của công ty.
• Liên tục thu thập thông tin thị trường từ các kênh khác nhau, đảm bảo luôn có được những thông tin cập nhật nhất của thị trường trong lĩnh vực hoạt động
• Đưa ra được những báo cáo, dự báo những biến đổi, xu hướng của thị trường trong tương lai, góp phần vào kế hoạch R&D của Ban
4. Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của Ban, hiệu quả phối hợp với các Ban, Công ty thành viên, Phòng, Bộ phận có liên quan
• Chủ động nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nhằm đáp ứng những yêu cầu mới nhất của công việc.
• Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nội bộ, góp phần nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ nhân viên các bộ phận trực thuộc nhằm tăng cường hiệu suất làm việc và hiệu quả công việc.
• Chia sẻ, phối hợp với các Ban, các công ty và khối kinh doanh có liên quan, chủ động đề xuất những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng cao hiệu quả phối hợp làm việc giữa các bên
5. Tham mưu cho Trưởng Ban, cũng như HĐQT, Ban Giám Đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh, Marketing cho toàn bộ Công ty
• Liên tục cập nhật thông tin thị trường, thông tin ngành và các thông tin khác có liên quan để dự đoán và dự báo các rủi ro trong hoạt động kinh doanh có thể xảy ra, chủ động xây dựng các phương án xử lý, đảm bảo hoạt động kinh doanh của toàn bộ công ty luôn vận hành tốt.
• Chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến tham mưu cho Trưởng Ban, cũng như HĐQT, Ban Giám đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh, Marketing
6. Góp phần xây dựng Văn hóa công ty, nâng cao sự gắn kết của nhân viên với công ty, cổ đông với công ty, và giữa các nhân viên của công ty
• Phối hợp với các bên liên quan, phát triển và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao sự nhận biết về thương hiệu, cam kết của công ty với khách hàng, cổ đông.
• Góp phần nâng cao sự gắn kết nội bộ trong toàn bộ công ty, nâng cao cảm nhận tích cực, niềm tự hào của mỗi nhân viên với công ty.
• Truyền tải các giá trị cốt lõi của công ty tới khách hàng, cổ đông, gia tăng cảm nhận tích cực của khách hàng với công ty nhằm tăng cường sự gắn kết của khách hàng với công ty
II. QUYỀN HẠN
- Quyền đại diện Công ty đứng ra đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác/nhà cung cấp dịch vụ.
- Quyền quản lý, giám sát, điều phối, đánh giá KPI nhân sự trong bộ phận
2. Báo cáo trực tiếp cho: Giám đốc Khối Kinh tế phát triển
3. Địa điểm làm việc: Văn phòng Victoria, Tầng 3, tòa nhà BigTower, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà nội
4. Thời gian làm việc: ASAP
5. Chế độ làm việc:
8h/ ngày
6,5 ngày/ tuần (trường hợp đã hoàn thành công việc, có thể nghỉ thêm các ngày thứ Bảy mà vẫn hưởng đủ lương)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng và quản lý thực hiện các chiến lược, kế hoạch Kinh doanh, Marketing.
• Nghiên cứu và xây dựng kế hoạch, chiến thuật Marketing hiệu quả, trong dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực kinh doanh,.. của công ty.
• Đảm bảo nâng cao sự nhận biết, thay đổi thói quen tiêu dùng, tạo cầu thị trường với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Trực tiếp thực hiện xây dựng Kế hoạch kinh doanh cho toàn bộ công ty theo định hướng Chiến lược đề ra.
• Phối hợp với các GĐ công ty thành viên, giám đốc khối kinh doanh, trưởng đại diện các chi nhánh, rà soát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm
• Lập kế hoạch hành động, chỉ đạo, quản lý việc tổ chức thực hiện đúng các kế hoạch đã đề ra, góp phần gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng, đẩy mạnh doanh số bán hàng
2. Xây dựng chiến thuật, kế hoạch quản trị và phát triển hệ thống thương hiệu, nhãn hiệu của công ty:
• Nghiên cứu và phát triển kế hoạch, chiến thuật quảng bá, phát triển thương hiệu, đảm bảo nâng cao sự nhận biệt, uy tín về hình ảnh thương hiệu, gia tăng giá trị cũng như khả năng mở rộng của Thương hiệu, hướng tới mục tiêu trở thành Thương hiệu số 1 trên thị trường trong tất cả lĩnh vực hoạt động.
• Quản lý chặt chẽ và dự báo các khả năng, kịch bản rủi ro có thể xảy ra và có sẵn phương án xử lý một cách nhanh chóng, hiệu quả.
• Lập và chỉ đạo triển khai thực hiện các kế hoạch bảo vệ Thương hiệu về mặt pháp lý ở trong và ngoài nước, tùy thuộc vào định hướng kinh doanh của công ty, ở từng thời điểm khác nhau.
3. Nghiên cứu thị trường
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện việc khảo sát, nghiên cứu thị trường ứng với ngành hàng, lĩnh vực hoạt động của công ty.
• Liên tục thu thập thông tin thị trường từ các kênh khác nhau, đảm bảo luôn có được những thông tin cập nhật nhất của thị trường trong lĩnh vực hoạt động
• Đưa ra được những báo cáo, dự báo những biến đổi, xu hướng của thị trường trong tương lai, góp phần vào kế hoạch R&D của Ban
4. Nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả hoạt động của Ban, hiệu quả phối hợp với các Ban, Công ty thành viên, Phòng, Bộ phận có liên quan
• Chủ động nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nhằm đáp ứng những yêu cầu mới nhất của công việc.
• Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nội bộ, góp phần nâng cao kỹ năng chuyên môn của đội ngũ nhân viên các bộ phận trực thuộc nhằm tăng cường hiệu suất làm việc và hiệu quả công việc.
• Chia sẻ, phối hợp với các Ban, các công ty và khối kinh doanh có liên quan, chủ động đề xuất những giải pháp tốt nhất, góp phần nâng cao hiệu quả phối hợp làm việc giữa các bên
5. Tham mưu cho Trưởng Ban, cũng như HĐQT, Ban Giám Đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh, Marketing cho toàn bộ Công ty
• Liên tục cập nhật thông tin thị trường, thông tin ngành và các thông tin khác có liên quan để dự đoán và dự báo các rủi ro trong hoạt động kinh doanh có thể xảy ra, chủ động xây dựng các phương án xử lý, đảm bảo hoạt động kinh doanh của toàn bộ công ty luôn vận hành tốt.
• Chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến tham mưu cho Trưởng Ban, cũng như HĐQT, Ban Giám đốc trong việc xây dựng Chiến lược kinh doanh, Marketing
6. Góp phần xây dựng Văn hóa công ty, nâng cao sự gắn kết của nhân viên với công ty, cổ đông với công ty, và giữa các nhân viên của công ty
• Phối hợp với các bên liên quan, phát triển và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao sự nhận biết về thương hiệu, cam kết của công ty với khách hàng, cổ đông.
• Góp phần nâng cao sự gắn kết nội bộ trong toàn bộ công ty, nâng cao cảm nhận tích cực, niềm tự hào của mỗi nhân viên với công ty.
• Truyền tải các giá trị cốt lõi của công ty tới khách hàng, cổ đông, gia tăng cảm nhận tích cực của khách hàng với công ty nhằm tăng cường sự gắn kết của khách hàng với công ty
II. QUYỀN HẠN
- Quyền đại diện Công ty đứng ra đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác/nhà cung cấp dịch vụ.
- Quyền quản lý, giám sát, điều phối, đánh giá KPI nhân sự trong bộ phận
Yêu cầu ứng viên
III. KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM, KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU:
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên được đào tạo bài bản, chuyên ngành, có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Thương hiệu
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giáo dục và có thể giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
- Có hiểu biết tốt về những xu hướng Marketing mới của thế giới
- Sử dụng thành thạo vi tính.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục như: xuất bản phẩm, hợp tác, liên kết đào tạo, trung tâm ngoại ngữ, trường liên cấp song ngữ, quốc tế
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu.
- Đã từng trực tiếp lập kế hoạch, chỉ đạo, quản lý việc thực hiện các chiến dịch Marketing
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch Kinh doanh tổng thể, các hoạt động, kế hoạch hành động, xây dựng ngân sách
- Quản lý Ngân sách Sales & Marketing 7 tỉ trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn Marketing, từng tham gia vào việc hoạch định, xây dựng, thực hiện các chiến dịch Marketing ở các lĩnh vực khác nhau.
3. Kỹ năng:
-Có tầm nhìn xa và khả năng tổ chức, hoạch định
- Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học
- Có kỹ năng quản trị, quản lý, khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Trung thực, năng động, hòa đồng có tinh thần trách nhiệm.
- Tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân.
4. Thái độ:
– Luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh, tinh thần đồng đội
– Luôn tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên
– Khả năng thích nghi
– Có tinh thần hỗ trợ và phụng sự khách hàng.
– Có tinh thần trách nhiệm với đội nhóm và kết quả công việc
IV. QUYỀN LỢI:
– Mức thu nhập: từ 25 – 30 triệu/ tháng. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được chia sẻ lợi nhuận của công ty trong năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh.
– Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục năng động, văn hóa
– Cơ hội để đóng góp vào sự phát triển giáo dục của đất nước
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bản thân
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên được đào tạo bài bản, chuyên ngành, có nghiệp vụ chuyên môn sâu về Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Thương hiệu
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực giáo dục và có thể giao tiếp thông thường bằng tiếng Anh.
- Có hiểu biết tốt về những xu hướng Marketing mới của thế giới
- Sử dụng thành thạo vi tính.
2. Yêu cầu kinh nghiệm:
- 5-7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kinh doanh, Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục như: xuất bản phẩm, hợp tác, liên kết đào tạo, trung tâm ngoại ngữ, trường liên cấp song ngữ, quốc tế
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu.
- Đã từng trực tiếp lập kế hoạch, chỉ đạo, quản lý việc thực hiện các chiến dịch Marketing
- Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch Kinh doanh tổng thể, các hoạt động, kế hoạch hành động, xây dựng ngân sách
- Quản lý Ngân sách Sales & Marketing 7 tỉ trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức tư vấn Marketing, từng tham gia vào việc hoạch định, xây dựng, thực hiện các chiến dịch Marketing ở các lĩnh vực khác nhau.
3. Kỹ năng:
-Có tầm nhìn xa và khả năng tổ chức, hoạch định
- Khả năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học
- Có kỹ năng quản trị, quản lý, khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực lớn.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Trung thực, năng động, hòa đồng có tinh thần trách nhiệm.
- Tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân.
4. Thái độ:
– Luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh, tinh thần đồng đội
– Luôn tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên
– Khả năng thích nghi
– Có tinh thần hỗ trợ và phụng sự khách hàng.
– Có tinh thần trách nhiệm với đội nhóm và kết quả công việc
IV. QUYỀN LỢI:
– Mức thu nhập: từ 25 – 30 triệu/ tháng. Thưởng tháng lương thứ 13.
– Được chia sẻ lợi nhuận của công ty trong năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh.
– Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục năng động, văn hóa
– Cơ hội để đóng góp vào sự phát triển giáo dục của đất nước
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bản thân
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập: từ 25 – 30 triệu/ tháng. Thưởng tháng lương thứ 13.
- Cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp
- Được chia sẻ lợi nhuận của công ty trong năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh.
- Cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp
- Được chia sẻ lợi nhuận của công ty trong năm dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA
Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Vũ Thị Út Kiên
Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Vũ Thị Út Kiên
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo Victoria được thành lập từ năm 2008, trải qua gần 10 năm hoạt động, xây dựng và phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong lĩnh vực Giáo dục và đặc biệt là Đào tạo ngoại ngữ cho trẻ em (các cấp). Là đơn vị đi tiên phong trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, Victoria được biết đến là một địa chỉ đào tạo Tiếng anh trẻ em uy tín tại Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Đà Nẵng ... và các tỉnh thành khác trên địa bàn cả nước. Với tôn chỉ hoạt động là sự tận tâm, uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng, Victoria luôn xác định phương châm “con người là yếu tố cốt lõi”, Victoria luôn chú tâm vào việc thu hút, xây dựng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao với nhiều: Cán bộ, Chuyên viên, Nhân viên cùng với đội ngũ Giáo viên có đầy đủ: Trí - Lực - Tâm - Tài, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, giầu nhiệt huyết luôn phấn đấu vì sự nghiệp phát triển để xây dựng Victoria là ngôi nhà chung đầy yêu thương, hạnh phúc và thành công. http://www.victoria.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [ Hot Job] Trưởng Phòng Sales Marketing ( Up to $1500 ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA. CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [ Hot Job] Trưởng Phòng Sales Marketing ( Up to $1500 ) cách đây lúc 21/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO VICTORIA
Địa chỉ: Tầng 3, tháp B, tòa nhà Big, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên