[ Hà Nội] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 207 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ Quản lý:
Có ý thức gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác chấp hành kỷ luật lao động, kỷ luật kinh doanh của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Đại lý:
+ Quản lý, điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng toàn công ty
+ Quản lý CSVC, trang thiết bị được giao và duy trì luôn ở tình trạng tốt
+ Quản lý, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, phối hợp tuyển dụng
+ Xây dựng tập thể phòng đoàn kết, năng động, hiệu quả.
+ Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy chế do Công ty ban hành
2. Nhiệm vụ điều hành:
2.1. Chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, năm
Lập, đề xuất, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đề ra các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch chăm sóc khách hàng theo quy định.
Phân công và Hướng dẫn - Kiểm tra – Giám sát việc thực thi nhiệm vụ của các nhân viên thuộc quyền theo Bản mô tả công việc do Công ty ban hành
Tiếp đón khách hàng đến làm dịch vụ
Giải quyết triệt để, đúng đắn, chuyên nghiệp và nhanh nhất các khiếu nại của khách hàng (trong phạm vi có thể)
Tổng kết phàn nàn, đề xuất phương án cải tiến
Quản lý, bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng công ty
Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng
Tính lương sản phẩm Phòng CR
Đề xuất cử nhân viên tham dự các khoá đào tạo do HVN tổ chức.
Hỗ trợ phòng dịch vụ, phòng bán hàng trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng do Công ty tổ chức
Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng nhân viên
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được GĐ yêu cầu
2.2. Quyền hạn
Quản lý, phân công công việc cho các nhân sự trong Phòng CR
Được quyền ký trình Giám đốc Đại lý các văn bản có liên quan đến:
+ Các hoạt động của phòng CR
+ Đề xuất đầu tư CSVC trang thiết bị, phục vụ phòng CR
+ Các chứng từ tính lương SP theo quy định
Đề xuất Khen thưởng
– Kỷ luật
2.3. Báo cáo HVN, Giám đốc Đại lý Các báo cáo theo quy định của Công ty và HVN
Có ý thức gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác chấp hành kỷ luật lao động, kỷ luật kinh doanh của Công ty.
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Đại lý:
+ Quản lý, điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng toàn công ty
+ Quản lý CSVC, trang thiết bị được giao và duy trì luôn ở tình trạng tốt
+ Quản lý, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, phối hợp tuyển dụng
+ Xây dựng tập thể phòng đoàn kết, năng động, hiệu quả.
+ Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy chế do Công ty ban hành
2. Nhiệm vụ điều hành:
2.1. Chăm sóc khách hàng
Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, năm
Lập, đề xuất, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đề ra các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch chăm sóc khách hàng theo quy định.
Phân công và Hướng dẫn - Kiểm tra – Giám sát việc thực thi nhiệm vụ của các nhân viên thuộc quyền theo Bản mô tả công việc do Công ty ban hành
Tiếp đón khách hàng đến làm dịch vụ
Giải quyết triệt để, đúng đắn, chuyên nghiệp và nhanh nhất các khiếu nại của khách hàng (trong phạm vi có thể)
Tổng kết phàn nàn, đề xuất phương án cải tiến
Quản lý, bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng công ty
Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng
Tính lương sản phẩm Phòng CR
Đề xuất cử nhân viên tham dự các khoá đào tạo do HVN tổ chức.
Hỗ trợ phòng dịch vụ, phòng bán hàng trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng do Công ty tổ chức
Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng nhân viên
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được GĐ yêu cầu
2.2. Quyền hạn
Quản lý, phân công công việc cho các nhân sự trong Phòng CR
Được quyền ký trình Giám đốc Đại lý các văn bản có liên quan đến:
+ Các hoạt động của phòng CR
+ Đề xuất đầu tư CSVC trang thiết bị, phục vụ phòng CR
+ Các chứng từ tính lương SP theo quy định
Đề xuất Khen thưởng
– Kỷ luật
2.3. Báo cáo HVN, Giám đốc Đại lý Các báo cáo theo quy định của Công ty và HVN
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam
- Có cơ hội rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng lương, thưởng lễ, tết,v.v. theo quy định
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Các phúc lợi khác: Nghỉ ốm đau, thưởng sinh nhật, nghỉ mát,...
- Có cơ hội rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng lương, thưởng lễ, tết,v.v. theo quy định
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Các phúc lợi khác: Nghỉ ốm đau, thưởng sinh nhật, nghỉ mát,...
Cách thức ứng tuyển
- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, sổ hộ khẩu (công chứng)
- Bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, sổ hộ khẩu (công chứng)
- Bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng
Bến xe Nước Ngầm, Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Bến xe Nước Ngầm, Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Honda Ô tô giải phóng trực thuộc Tập Đoàn Thái Bình, là đại lý 5S của Honda Việt nam phân phối sản phẩm xe ôtô nhãn hiệu Honda và cung cấp phụ tùng và các dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chính hãng của Honda Việt nam khu vực phía ...Chi tiết
Honda Ô tô giải phóng trực thuộc Tập Đoàn Thái Bình, là đại lý 5S của Honda Việt nam phân phối sản phẩm xe ôtô nhãn hiệu Honda và cung cấp phụ tùng và các dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chính hãng của Honda Việt nam khu vực phía bắc. Trải qua hơn 10 năm phát triển, với đội ngũ trên 100 CBNV, KTV giỏi, nhiều kinh nghiệm, là 1 đại lý uy tin, chuyên nghiệp luôn hài lòng với khách hàng. Tham khảo trang Web: hondagiaiphong.com.vn Đt : 04 6288 6868 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [ Hà Nội] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng . Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [ Hà Nội] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng
Địa chỉ: Bến xe Nước Ngầm, Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật