[ Hà Nội] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 207 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Ô tô/Xe máy

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ Quản lý: 
 Có ý thức gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, tự giác chấp hành kỷ luật lao động, kỷ luật kinh doanh của Công ty. 
 Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Đại lý: 
+ Quản lý, điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng toàn công ty
+ Quản lý CSVC, trang  thiết bị được giao và duy trì luôn ở tình trạng tốt
+ Quản lý, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, phối hợp  tuyển dụng 
+ Xây dựng tập thể phòng đoàn kết, năng động, hiệu quả.
+ Quản lý, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy chế do Công ty ban hành 
2. Nhiệm vụ điều hành: 
2.1. Chăm sóc khách hàng 
 Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, năm
 Lập, đề xuất, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đề ra các giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch chăm sóc khách hàng theo quy định.
 Phân công và Hướng dẫn - Kiểm tra – Giám sát việc thực thi nhiệm vụ của các nhân viên thuộc quyền  theo Bản mô tả công việc do Công ty ban hành
 Tiếp đón khách hàng đến làm  dịch vụ
 Giải quyết triệt để, đúng đắn, chuyên nghiệp và nhanh nhất các khiếu nại của khách hàng (trong phạm vi có thể)
 Tổng kết phàn nàn, đề xuất phương án cải tiến 
 Quản lý, bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng công ty
 Tổng hợp, phân tích dữ liệu khách hàng
 Tính lương sản phẩm Phòng CR
 Đề xuất cử nhân viên tham dự các khoá đào tạo do HVN  tổ chức.
 Hỗ trợ phòng dịch vụ, phòng bán hàng trong các chiến dịch chăm sóc khách hàng do Công ty tổ chức
 Đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của từng nhân viên 
 Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được GĐ yêu cầu
2.2. Quyền hạn
 Quản lý, phân công công việc cho các nhân sự trong Phòng CR
 Được quyền ký trình Giám đốc Đại lý các văn bản có liên quan đến:
+ Các hoạt động của phòng CR
+ Đề xuất  đầu tư CSVC trang thiết bị, phục vụ phòng CR
+ Các chứng từ tính lương SP theo quy định
 Đề xuất Khen thưởng
– Kỷ luật
2.3. Báo cáo HVN, Giám đốc Đại lý  Các báo cáo theo quy định của Công ty và HVN

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam
- Có cơ hội rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng lương, thưởng lễ, tết,v.v. theo quy định
- Được đóng  bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Các phúc lợi khác: Nghỉ ốm đau, thưởng sinh nhật, nghỉ mát,...

Cách thức ứng tuyển

- CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, sổ hộ khẩu (công chứng)
- Bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng
Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng
Bến xe Nước Ngầm, Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
Honda Ô tô giải phóng trực thuộc Tập Đoàn Thái Bình, là đại lý 5S của Honda Việt nam phân phối sản phẩm xe ôtô nhãn hiệu Honda và cung cấp phụ tùng và các dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chính hãng của Honda Việt nam khu vực phía ...Chi tiết
Honda Ô tô giải phóng trực thuộc Tập Đoàn Thái Bình, là đại lý 5S của Honda Việt nam phân phối sản phẩm xe ôtô nhãn hiệu Honda và cung cấp phụ tùng và các dịch vụ bảo dưỡng bảo hành chính hãng của Honda Việt nam khu vực phía bắc. Trải qua hơn 10 năm phát triển, với đội ngũ trên 100 CBNV, KTV giỏi, nhiều kinh nghiệm, là 1 đại lý uy tin, chuyên nghiệp luôn hài lòng với khách hàng. Tham khảo trang Web: hondagiaiphong.com.vn Đt : 04 6288 6868 Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm [ Hà Nội] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng . Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin [ Hà Nội] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Tập Đoàn Thái Bình Chi Nhánh Ô Tô Giải Phóng

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Bến xe Nước Ngầm, Giải phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

[ Hà Nội] Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ