Nguyễn Minh Thư
Customer Service
Ngày sinh:
14/05/1991
Giới tính: Nữ
Giới tính: Nữ
Tình trạng hôn
nhân: Độc thân
Địa chỉ:
Địa chỉ:
Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên Timviec24h. Đăng nhập nhà tuyển dụng mỗi ngày để nhận điểm xem ứng viên miễn phí.
Thông tin cơ bản
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 14/08/2019
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Du lịch, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 14/08/2019
Kinh nghiệm:
4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Mức lương mong muốn: 10-12 triệu
Mục tiêu nghề nghiệp
Customer Service
Kỹ năng bản thân
Proficiency in computer Operations And Office Software.
Working under high pressure.
Work independently.
Good emotional control.
Adaptability and flexibility in handling situations.
Manage time well.
Good communication and teamwork.
Having capability in self-learning, zeal in work.
Kinh nghiệm làm việc
I had over 4 years experience in Report Generation and Customer Services position in Bureau
Veritas. With full range of knowledges and skills in make reports, coordinate departments, create
and maintain good relationship with clients. I believe with my interest, experiences and education
will support my ability to contribute to the development of company.
Học vấn bằng cấp
Bachelor of Business Administration – Ton Duc Thang University